Jose Mourinho muốn trở lại dẫn dắt Man Utd

10:45 | 01/02/2024

933 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tờ Daily Mail, huấn luyện viên Jose Mourinho muốn trở lại dẫn dắt Man Utd sau khi ông bị AS Roma sa thải gần đây.
Jose Mourinho muốn trở lại dẫn dắt Man Utd
Jose Mourinho vẫn muốn được quay trở lại dẫn dắt một đội bóng lớn tại châu Âu và Man Utd là một câu lạc bộ trong số đó.

Vị huấn luyện người Bồ Đào Nha mới đấy nhất đã phải rời khỏi vị trí sớm tại AS Roma so với thời hạn hợp đồng như vậy đây là đội bóng thứ 9 mà ông đã dẫn dắt trong sự nghiệp

Jose Mourinho giờ vẫn chưa muốn nghỉ ngơi dừng lại ông vẫn quyết chí quay trở lại dẫn dắt một đội bóng lớn tại châu Âu vào thời điểm này.

Theo tờ Daily Mail, Jose Mourinho cảm thấy chưa hoàn thành được mục tiêu tại Man Utd khi ông phải rời bỏ đội bóng này vào năm 2018.

Nếu có cơ hội để dẫn dắt Quỷ đỏ lần hai, Mourinho muốn thực hiện ông muốn làm việc với những ông chủ mới với môi trường mới.

Theo lời một người bạn của Mourinho chia sẻ với Daily Mail: "Tham vọng của ông ấy là muốn quay trở lại Man Utd. Ông ấy cảm thấy hình như công việc còn đang dang dở tại đó sau khi kết thúc và rồi ông ấy muốn thực hiện nốt bằng việc quay trở lại".

Rõ ràng tại thời điểm này, tương lai của Erik Ten Hag tại Man Utd không chắc chắn khi Quỷ đỏ xếp ở vị trí thứ 9 một ví trí thấp chưa từng có so với vị thế của họ và bản thân Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INOES đang cân nhắc và xem xét có cần thiết một sự thay đổi vào mùa hè sắp tới hay không.

Jose Mourinho muốn trở lại dẫn dắt Man Utd
Jose Mourinho từng có dẫn dắt Man Utd hơn 144 trận và ông cũng đạt được những thành tích nhất định.

Trong số các vị huấn luyện viên thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson thì thành tích của Mourinho là tốt nhất khi ông mang về cho Man Utd một League Cup và Europa League trong thời gian nắm quyền hơn hai năm từ tháng 5/2016 đến tháng 12/2018.

Chắc chắn sẽ là một sự ngạc nhiên lớn khi ban lãnh đạo mới tại Man Utd giao lại chiếc ghế huấn luyện viên cho Mourinho lần thứ hai.

Thiên Phủ