Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm khiến Bayern Munich phải trả giá

16:15 | 09/05/2024

903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Manual Neuer lên tiếng sau sai lầm của anh khiến Bayern Munich bị thua ngược Real Madrid, dù Hùm xám đã dẫn 1-0 tới phút thứ 88.
Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm khiến Bayern Munich phải trả giá
Manuel Neuer cho rằng bàn thắng của Joselu ở phút thứ 88 thực sự là tàn nhẫn với đội bóng của anh.

Bayern Munich chỉ còn cách trận chung kết vài phút khi họ đã dẫn chung cuộc 3-2 trước Real Madrid với bàn thắng trong trận lượt về của Alphoso Davies ở phút 68 sau pha phản công thần tốc.

Nhưng rồi sau sai lầm trong tích tắc của thủ môn Manual Neuer khi anh bắt bóng lập bập từ cú sút của Vinicius Junior bóng bật ra vào đúng vị trí của tiền đạo thay người Joselu gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 88. Tưởng chừng hai đội vào đá hiệp phụ thì phút 90+1, trung vệ Antonio Rudiger phá bẫy việt vị kiến tạo từ pha căng ngang để tiếp tục là Joselu ghi bàn đưa Real Madrid dẫn 2-1.

Dù sau đó Matthijs De Ligt có bàn thắng ở phút 90+13 nhưng trọng tài biên cho rằng pha bóng này đã việt vị. Bayern Munich đã nhận thất bại chung cuộc 3-4 để chứng kiến Real Madrid vào trận chung kết lần thứ 18 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia.

Thủ môn Manuel Neuer đã có một trận đấu xuất sắc làm nản lòng các chân sút của bên phía Real Madrid. Tuy nhiên sai lầm ở phút thứ 88 đã khiến tất cả bị sụp đổ. Neuer hiện tại là một trong những thủ môn vĩ đại nhất đội bóng. Ở tuổi 38 anh đang đứng trước ngưỡng cửa lần thứ 3 để được có mặt tại trận chung kết Champions League.

Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm khiến Bayern Munich phải trả giá
Joselu ghi bàn từ sai lầm của Manuel Neuer.

"Bất cứ ai trải qua thời gian chơi bóng đều hiểu được cảm giác cay đắng của tôi lúc này" - Neuer nói với tờ DAZN.

"Việc chúng tôi bị loại khi đã dẫn trước đến phút 88, điều này thật cay đắng. Chúng tôi đã tiến một bước tới London và đã đặt được một chân vào trận chung kết. Bây giờ tôi thực sự không nói nên lời. Nó thật là cay đắng".

"Đối với thủ môn đã thi đấu một thời gian, điều này tôi đã từng trải qua nhưng quả thực bàn thắng gỡ hòa đó quá tàn nhẫn với chúng tôi" - Manual Neuer thốt lên.

Ngay cả huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng nhận định sai lầm của Neuer trong bàn thắng của Joselu là "bất thường" đối với một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như anh.

Thiên Phủ