Thủ môn Onana sai lầm, Bayer Munich thắng Man Utd trong trận cầu 7 bàn

09:33 | 21/09/2023

305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Andre Onana mắc lỗi ngớ ngẩn trong bàn thua đầu tiên, Man Utd dường như vỡ trận và ngậm ngùi thua 3-4 trước Bayern Munich.
Thủ môn Onana sai lầm, Bayer Munich thắng Man Utd trong trận cầu 7 bàn
Bayern Munich có trận thắng đậm nhất trước Man Utd trong trận cầu có 7 thắng tại Allianz Arena.

Trong chuyến làm khách đến Allianz Arena, huấn luyện viên Erik ten hag đã sử dụng tiền đạo tân binh Rasmus Hojlund đá cao nhất trên hàng, hai bên cánh là Marcus Rashford, phía đối diện là tiền vệ người Urugoay Facundo Pellistri có lần đầu đá chính, 3 tiền vệ của Quỷ đỏ vẫn là Bruno Fernandes - Christian Eriksen - Casemiro.

Phía Bayern Munich, huấn luyện viên Thomas Tuchel trao trọng trách tiền đạo cao nhất cho Harry Kane, hỗ trợ phía sau anh là bộ 3 tiền vệ tốc độ Leroy Sane, Jamal Musiala và Serge Gnabry.

Bất ngờ khi Man Utd là đội nhập cuộc tự tin và lấn lướt hơn chủ nhà Bayern trong những phút đầu của trận đấu. Dù vậy cơ hội mà hai đội tạo ra là không nhiều.

Trong thế trận giằng co và không ấn tượng như vậy, bước ngoặt của trận đấu đã đến, phút 28 từ pha phối hợp bật nhả giữa Harry Kane với Leroy Sane, dù cú sút sau đó của Sane không quá uy lực nhưng pha bóng bắt hụt của Onana đã khiến Man utd chịu bàn thua.

Lúc này chính thức Man Utd bị vỡ trận, chỉ 5 phút sau từ pha đi bóng tốc độ của Musiala bên đường biên rồi ngoặt trả cho Serge Gnarby dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số 2-0, Onana chỉ biết đứng chôn chân đứng nhìn.

Dẫn trước 2 bàn, Bayer Munich thi đấu thoải mái và đưa trận đấu vào đúng ý đồ của họ ngược lại Man Utd tỏ ra bế tắc. Hiệp 2, Man Utd dốc sức tấn công vầ có bàn rút ngắn xuống 1-2 do công của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Nhưng niềm vui đến với Man United chưa lâu đã phải vụt tắt. Phút 53, Eriksen để bóng chạm tay trong vòng cấm, penalty cho Bayern và Harry Kane dễ dàng đánh bại Onana, nâng tỷ số trận đấu lên 3-1.

Từ lúc này, Bayern liên tục ép sân và Onana sắm vai người hùng của Man Utd khi liên tiếp trổ tài cứu thua.

Trận đấu cứ dần trôi tới những phút cuối thì Man Utd bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số của Casemiro ở phút 88. Tuy nhiên hi vọng san hòa đã bị dập tắt bởi pha ghi bàn của cầu thủ trẻ Mathys Tel ở phút 90+2, dù không chịu buông xuôi và có pha rút ngắn xuống 3-4 của Casemiro ở phút 90+5. Dù sao, tất cả đã quá muộn màng. Hồi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Thiên Phủ (t/h)