THỂ THAO 24H: MU thắng nhờ Ibrahimovic, Mourinho tặng cúp cho Van Gaal

09:55 | 08/08/2016

674 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có tin chính: Ibrahimovic toả sáng giúp MU giành siêu cúp nước Anh, Mourinho tuyên bố tặng cúp cho Van Gaal...

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Manchester United.

Ibrahimovic tỏa sáng, M.U đăng quang Siêu cúp Anh

the thao 24h mu thang nho ibrahimovic mourinho tang cup cho van gaal

Nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Zlatan Ibrahimovic, Manchester United đã đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1 để giành Siêu cúp Anh 2016.

Các bàn thắng của M.U được ghi do công của Lingard (phút 32) và Ibrahimovic (phút 83). Bàn thắng duy nhất của Leicester do Vardy ghi phút 52.

M.U có chiến thắng 2-1 để giành chức vô địch Community Shield lần thứ 21 trong lịch sử. Tuy nhiên, đó là thắng lợi nhờ những cá nhân hơn là tới từ một lối chơi bài bản, nhuần nhuyễn.

Mourinho tặng Siêu cúp Anh cho Van Gaal

the thao 24h mu thang nho ibrahimovic mourinho tang cup cho van gaal

Thuyền trưởng MU tuyên bố tặng danh hiệu cho người mà ông đã "cướp ghế" - HLV Louis Van Gaal, sau chiến thắng 2-1 trước Leicester City trên sân Wembley.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ gây chú ý với phát biểu cùng nhà đài BT Sport: "Tôi muốn dành tặng danh hiệu này đến 8 người, bao gồm 7 cầu thủ không có mặt trong đội hình - Ashley Young, Phil Jones,... cũng như người tiền nhiệm Louis Van Gaal.

Ông ấy đã chiến thắng Cúp FA. Không có ông ấy, chúng tôi đã không có mặt ở đây để ăn mừng như bây giờ".

Báo chí Trung Quốc khâm phục Hoàng Xuân Vinh

the thao 24h mu thang nho ibrahimovic mourinho tang cup cho van gaal

Tờ Nhân dân Nhật báo tường thuật trận thi đấu đã đánh giá cao tinh thần của Hoàng Xuân Vinh, mặc dù bị vận động viên nước chủ nhà là Felipe Almeida Wu dẫn trước 0,2 điểm. Anh đã vượt qua áp lực, khi đến lượt bắn cuối cùng Hoàng Xuân Vinh xuất sắc đạt 10,7 điểm qua đó giành HCV.

Tờ Chinadaily giật tít: “Hoàng Xuân Vinh giúp Việt Nam có tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử ở Olympic”. Trong đó, tờ báo này nhấn mạnh rằng sau hai lần lỗi hẹn với tấm huy chương vàng ở Olympic 2000 và Olympic 2008, những người Việt Nam đã được ăn mừng chiến công của Hoàng Xuân Vinh.

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn trắng tay rời Olympic

the thao 24h mu thang nho ibrahimovic mourinho tang cup cho van gaal

Được kỳ vọng sẽ mang thêm về một tấm huy chương cho đoàn TTVN, nhưng lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã có một ngày thi đấu dưới sức. Anh chỉ giật được 130kg, trong khi ở cử đẩy thất bại trong cả 3 lần thực hiện.

Hoàng Anh Gia Lai thắng sau chuỗi thua liên tục

the thao 24h mu thang nho ibrahimovic mourinho tang cup cho van gaal

Ở trận đấu chiều qua (7/8) cả HA.GL lẫn FLC Thanh Hóa đều có những mục tiêu của riêng mình. HA.GL cần 3 điểm để bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ, trong khi FLC Thanh Hóa cũng muốn có chiến thắng để phả hơi nóng vào gáy những đội xếp trên là Hải Phòng và SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, HAGL đã làm được nhiều điều hơn FLC Thanh Hoá, kết quả, các cầu thủ phố Núi có chiến thắng 3-1.

Bình Dương thất thủ, Hải Phòng đại thắng

the thao 24h mu thang nho ibrahimovic mourinho tang cup cho van gaal

Cũng ở V-League lượt trận diễn ra chiều 7/8, B.Bình Dương tiếp Hải Phòng được xem như cặp đấu của "những người cùng khổ", khi cả 2 đều chơi đáng thất vọng trong thời gian qua. Tuy nhiên, trong một ngày Stevens lẫn Fagan đều không thi đấu, đội khách đã tạo nên một cơn địa chấn tại Gò Đậu.

Công Vinh mở tỷ số cho B.Bình Dương ngay ở phút 16 sau một tình huống xử lý đầy kinh nghiệm trong pha đối mặt với thủ thành Văn Lâm. Ngay sau đó, thầy trò Trương Việt Hoàng nhanh chóng chứng minh vì sao họ dẫn đầu V.League trong phần lớn mùa giải năm nay.

Kết thúc trận đấu, Hải Phòng chiến thắng 3-1 trước B.Bình Dương.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

Thành Sơn

Tổng Hợp