Man Utd tìm được người thay thế David De Gea

14:39 | 14/07/2023

549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd và Inter Milan đã thống nhất các điều khoản về chuyển nhượng thủ môn Andre Onana. Vậy là Man Utd đã tìm được người thay thế thủ thành De Gea.
Man Utd tìm được người thay thế David De Gea
Thủ môn Andre Onana chuẩn bị gia nhập Man Utd khi mọi cuộc đàm phán với Inter Milan đã hoàn tất

Các nguồn tin cho biết: "Andre Onana đã có bữa tối cuối cùng ở Milan với tư cách là cầu thủ Inter Milan và đồng thời cũng là buổi chia tay đồng đội để cập bến Man Utd".

Man Utd và Inter Milan thống nhất mức giá là 50 triệu bảng cho thủ môn Onana và đồng thời có phụ phí thêm 5 triệu bảng cũng như điều khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích.

Hiện huấn luyện viên Erik Ten Hag đang thúc giục Ban lãnh đạo Man Utd hoàn tất nhanh chóng thương vụ này trước khoảng thời gian du đấu đi Mỹ vào ngày 20/7 nhằm giúp Onana sớm có thời gian hòa nhập với đội bóng.

Được biết khoản lương Man Utd trả cho Andre Onana chỉ vào khoảng 100.000 bảng/tuần đến 120.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với mức 325.000 bảng/tuần mà họ vẫn trả cho thủ môn David De Gea.

Mùa giải vừa qua, thủ thành Andre Onana có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Inter Milan giúp đội bóng này vào đến chung kết Champions League sau 13 năm chờ đợi. Thủ thành Onana cũng đã từng là học trò của Erik Ten Hag từ thời còn ở Ajax Amsterdam và ông rất hiểu cậu học trò của mình.

Thiên Phủ