Mourinho lý giải việc thay Mata khi anh vừa được tung vào sân

14:40 | 08/08/2016

887 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoá ra Mourinho đã có những toan tính từ trước khi đưa Mata ra nghỉ sau khi vào sân chừng 30 phút...

Jose Mourinho lý giải việc thay Mata chỉ nửa tiếng sau khi để anh vào thay Jesse Lingard bị chấn thương nhằm đưa cầu thủ khác có khả năng chống bóng bổng khi phút cuối Leicester City tập trung nhồi bóng vào vòng cấm của Manchester United.

Mata bị đồn đoán là không có cửa ở Manchester United khi Mourinho tới đấy tiếp quản chiếc ghế Huấn luyện viên, đã tạo ấn tượng tốt với Mourinho trong chuyển du dấu vừa qua, và những phút xuất hiện trên sân đã được Mourinho khen: "Cậu ta đã thi đấu rất tốt, tuân thủ đúng những gì mà tôi cần".

mourinho ly giai viec thay mata khi anh vua duoc tung vao san
Mourinho và trợ lý Rui Faria phải giải thích cho Mata vì sao anh bị thay ra

Ngoài việc thay ra để chống bóng bổng Mourinho còn lý giải: "Do trận đấu bù thêm tận 4 phút đồng hồ, nên việc thay người nhằm giảm hưng phấn của các cầu bên Leicester City cũng như giảm áp lực lên khung thành của De Gea".

Mata bị thay ra vì anh ta là... người nhỏ con nhất đội bóng so với những cầu thủ còn lại trên sân, nên Mourinho buộc phải thay ra vì trong 4 phút bù giờ Leicester thường xuyên ném biên rất mạnh vào vòng cấm, có những thời điểm Ibra, cầu thủ có khả năng chơi bóng bổng tốt cũng lùi về rất sâu để chống bóng bổng.

Trận siêu cúp Community Shield đánh dấu danh hiệu đầu tiên Mourinho giành được với MU, trong đó Ibrahimovic ghi bàn đánh đầu quyết định trong trận đấu chính thức đầu tiên.

mourinho ly giai viec thay mata khi anh vua duoc tung vao san Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd
mourinho ly giai viec thay mata khi anh vua duoc tung vao san Jose Mourinho vỗ về Rooney
mourinho ly giai viec thay mata khi anh vua duoc tung vao san Rooney lại đưa Jose Mourinho lên mây

QUang Huy

Skysport