Jose Mourinho vỗ về Rooney

10:14 | 05/08/2016

546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên Jose Mourinho tin tưởng Wayne Rooney vẫn còn năm tháng tốt đẹp để chơi bóng đỉnh cao ở phía trước.

Tiền đạo Wayne Rooney vừa được Manchester United tôn vinh sau 12 gắn bó với đội bóng thành Manchester bằng trận đấu với Everton.

jose mourinho vo ve rooney

Lần đầu tiên Mourinho thừa nhận không dưới hai lần có ý định chèo kéo Rooney về với Chelsea bởi đơn giản lúc đó Mourinho đã nói ông phải ‘cố ‘ mua anh bằng được.

Giờ thì cũng là lúc họ được sát cánh bên nhau, giờ Rooney cũng đã 30 tuổi nhưng Mourinho tin tưởng anh vẫn còn trở thi đấu đỉnh cao được vài năm nữa.

Jose Mourinho rất thật lòng nói “Anh ấy là cầu thủ tôi luôn muốn có trong đội hình tại những câu lạc bộ tôi dẫn dắt, lúc này tôi đã có được Rooney ấy tại câu lạc bộ mà cậu ấy cống hiến những năm tháng tuyệt vời nhất của mình” Và Mourinho tin những năm tháng đẹp đẽ giữa Rooney và Manchester United vẫn còn tiếp tục.

Rooney không còn vị trí tiền đạo chủ lực và bị cho đá hàng tiền vệ dưới thời Van Gaal, Mourinho vẫn sẽ để Rooney đá tại vị trí đó nhưng vai trò của anh sẽ quan trọng hơn. Dù phải đá ở hàng tiền vệ nhưng Mourinho ‘nghĩ ‘ Rooney là một tiền đạo.

Vị trí tiền đạo mũi nhọn Mourinho vẫn có Zlatan Ibrahimovic và Anthony Martial , nhưng sẽ chỉ một người được dùng trong trận đấu tranh siêu Cup Community Shield gặp Leicester City.

jose mourinho vo ve rooney [VIDEO] Rooney cười mỉa sau hỏng ăn của Memphis Depay
jose mourinho vo ve rooney Hai cầu thủ vĩ đại mà Rooney ngưỡng mộ ở màu áo Quỷ đỏ
jose mourinho vo ve rooney Alex Ferguson tâng bốc Wayne Rooney

Quang Huy

EuroSport