Hai cầu thủ vĩ đại mà Rooney ngưỡng mộ ở màu áo Quỷ đỏ

20:00 | 03/08/2016

681 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wayne Rooney chỉ ra hai ngôi sao mà anh từng ngưỡng mộ khi thi đấu cùng dưới màu áo Manchester United.  

Rooney không nói rõ rằng ra hai người tiêu biểu đó là ai, nhưng chắc chắn họ sẽ tham gia trận đấu tôn vinh 12 năm thi đấu tại giải ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Everton của Rooney. Trận đấu này cũng là dịp hội tụ những cầu thủ trứ danh của các thế hệ khoác áo MU từ trước tới nay.

rooney chi ra hai cau thu tot nhat anh tung thi dau
Wayne Rooney và hai người đồng đội

Họ là ai?

Hai cầu thủ mà Rooney ngưỡng mộ là Paul Sholes và Cristiano Ronaldo.

"Paul Scholes là một trong những tiền vệ giỏi nhất trong đội hình MU từ trước tới giờ. Khả năng chuyền bóng, tầm nhìn và cách anh điều khiển ‘cuộc chơi’ thật không thể tin nổi, còn Cristiano là một cầu thủ đặc biệt và cậu ấy là một trong số những cầu thủ tốt nhất thế giới".

Chia sẻ về Premier League, chưa bao giờ có nhiều huấn luyện viên tài năng như hiện tại và việc có nhiều có thêm nhiều huấn luyện viên đó tạo nên màn đọ tài hấp dẫn giữa họ giúp giải đấu có nhiều tính cạnh tranh.

Với việc đội bóng tý hon Lecester City chiến thắng trong mùa giải năm ngoái, đã làm cho giải đấu trở nên khó nhận biết, với chiến thắng của họ thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và mọi đội bóng khác đều nhìn vào ‘gương’ của Leicester City để tự tin hơn.

Sẽ thật là không ngạc nhiên khi được biết Paul Scholes hay Ronaldo là tên những cầu thủ được Rooney nói tới. Scholes luôn biết cách tỏa sáng trên sân, một cầu thủ biết chơi bóng với sự thông minh và anh ta có những kỹ năng đặc biệt với quả bóng.

Rooney có cơ hội thi đấu với nhiều cầu thủ có tài năng tại Old Trafford, nhưng thực sự hai cái tên đáng được nêu tên là Paul Sholes và Cristiano Ronaldo.

rooney chi ra hai cau thu tot nhat anh tung thi dau Wayne Rooney muốn cống hiến cho ĐT Anh thêm 2 năm
rooney chi ra hai cau thu tot nhat anh tung thi dau Rooney lại đưa Jose Mourinho lên mây
rooney chi ra hai cau thu tot nhat anh tung thi dau Rooney có còn là đội trưởng đội tuyển Anh?

Eurosport