Mourinho được mời trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3

15:39 | 07/04/2023

240 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đích thân ông chủ Todd Boehly đã gọi điện mời Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3.
Mourinho được mời trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3
Dưới thời Mourinho dẫn dắt, Chelsea đã có những ký ức vô cùng đẹp đẽ.

Chelsea tiếp tục trở thành "cối xay" các huấn luyện viên khi mới đây Graham Potter đã mất chức khi đội bóng phía Tây London thua 0-2 trước Aston Villa.

Sau một hồi phỏng vấn các ứng viên từ Julio Nagelsmann, Maurichio Pochettino, Luis Enrique, cuối cùng thượng tầng Chelsea quyết định gọi Frank Lampard trở lại nắm ghế huấn luyện viên tạm quyền cho đến khi kết thúc mùa giải 2022 - 2023. Chi tiết đáng chú ý Lampard cũng đã bị chính Chelsea sa thải mùa giải 2020 - 2021 để thay bằng Thomas Tuchel.

Mourinho là một trong những huấn luyện viên thành công nhất khi dẫn dắt Chelsea - ông đã hai lần ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge đầu tiên là giai đoạn từ 2004 - 2007.

Năm 2013, ông trở lại giúp Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu ở mùa 2014/14. Tuy nhiên, đến tháng 9/2015, Mourinho bị sa thải vì chuỗi kết quả kém cỏi của CLB.

"Người đặc biệt" vẫn chiếm được chọn tình cảm của cổ động viên Chelsea cho dù ông đã từng quay sang dẫn dắt Manchester United và Tottenham Hotspurs.

Hiện tại Mourinho đang có những bất đồng sâu sắc với ban lãnh đạo AS Roma cộng với thành tích trên sân cỏ của đội bóng này phập phù khiến tương lai của ông trở nên bất định hơn bao giờ.

Thiên Phủ