Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd

05:05 | 07/08/2016

939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho đã chỉ trích Klopp và Wenger vì những nhận xét về chuyện Man Utd mua Paul Pogba.

Arsene Wenger và Jurgen Kloop đã đưa ra những ý kiến chỉ trích việc Man Utd đã bỏ ra mức chuyển nhượng trên trời đối với Paul Pogba trong đó Klopp nói ông không bỏ tiền ra mua một cầu thủ như vậy, còn Wenger nói đây là một mức phí ‘điên rồ’ .

jose mourinho chi trich klopp va wenger vi ban luan ve man utd
Jose Mourinho

Pogba dự kiến sẽ chuyển đến Man Utd trong tuần tới, trước trận đấu Community Shield vào chủ nhật, Mourinho đã nhận xét hai huấn luyện viên trên là ‘vô đạo đức” vì những bình phẩm của họ về việc mua Paul Pogba, quan tâm quá sâu của chuyện nhà ‘hàng xóm’.

Mourinho nói ông không nói về chuyện câu lạc bộ khác từ chuyển nhượng mua bán ai thế nào, tình hình ra sao, vậy thì tốt nhất họ cũng không nên ‘để ý’ đến chuyện của Manchester United làm gì. Điều Mourinho quan tâm là những gì sẽ xảy ra tại Man Utd mà thôi.

Jose Mourinho nói tuyển nhân sự cho đội bóng với Zlatan Ibrahimovic, Eric Baily, Henrikh Mkhitaryan coi như là đã xong 75%, giờ cần chờ thêm Paul Pogba nữa là hoàn thành miếng ghép.

Việc chuyển nhượng Paul Pogba mất nhiều giấy mực của báo giới, mà góp phần không nhỏ trong chuyện này là sự ‘tham lam’ của tay siêu cò Mino Raiola muốn được hưởng 20% phí hoa hồng trong tổng giá trị 121 triệu đô la.

Mourinho cũng đang thúc giục Ban lãnh đạo kết thúc thương vụ này trước này trước ngày 14/8, trận Manchester United đá khai mạc với Bournemouth.

jose mourinho chi trich klopp va wenger vi ban luan ve man utd Mourinho hạ thấp màn chỉ đạo của Ronaldo trong trận chung kết
jose mourinho chi trich klopp va wenger vi ban luan ve man utd Jose Mourinho vỗ về Rooney
jose mourinho chi trich klopp va wenger vi ban luan ve man utd Fan MU van xin Mourinho cứu vớt Schweinteiger

Quang Huy

Skysports