Park Yoochun được xác nhận vô tội

14:30 | 11/07/2016

630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/7, Sở cành sát quận Gangnam, Seoul tuyên bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vô tội ở cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục.

Cảnh sát đã chính thức thông báo Park Yoochun hoàn toàn vô tộitrước 4 cáo buộc liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục. Phía cơ quan chức năng phát biểu: “Không có bằng chứng cho thấy Park Yoochun đã tấn công tình dục các nguyên cáo”.

Ngoài ra cảnh sát cũng cho biết vì không có yếu tố bạo lực hay đe dọa liên quan nên khó có thể xác định được rằng Yoochun đã ép 4 cô gái quan hệ với mình nếu chỉ qua lời khai của nạn nhân và nhân chứng. Phía cảnh sát cũng sẽ chuyển hồ sơ vụ án cho công tố viên vào ngày 14, 15/7 .

park yoochun duoc xac nhan vo toi
Park Yoochun được cảnh sát xác nhận vô tội do thiếu bằng chứng

Trước đó, trong vụ tố cáo đầu tiên, cô Lee (24 tuổi) khẳng định đã bị Park Yoochun quấy rối và đến trình báo, nộp bằng chứng cho cảnh sát vào hồi tháng 6 vừa qua. Đến ngày 8/7, cảnh sát Gangnam tuyên bố kết quả đối chiếu ADN trên tang vật do cô Lee trình lên và ADN của nam ca sĩ Park Yoochun là trùng khớp.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, việc ADN trùng khớp cũng chưa đủ để chứng minh đây có phải là hành vi xâm hại tình dục hay không.

Giới truyền thông cũng từng đưa ra lời suy đoán về thông tin này rằng, có vẻ cảnh sát sẽ sớm đưa ra kết luận vô tội đối với Yoochun ở vụ kiện thứ nhất, bởi rất khó tìm được chứng cứ chứng minh hành vi xâm hại hay cưỡng chế dù đúng thật là có quan hệ. Vì lý do này, Park Yoochun đã được trắng án.

Còn trường hợp 3 cô gái sau đứng lên tố cáo Yoochun, do sự việc xảy ra đã khá lâu từ năm 2014, 2015 nên cũng khó có đủ bằng chứng để kết tội anh.

Phía cảnh sát cũng điều tra về nghi vấn tống tiền giữa Park Yoochun và Lee. Nam ca sĩ kiện cô Lee tội tống tiền, phỉ báng khi đưa ra yêu cầu đòi Park Yoochun trả 100 triệu won để đổi lấy sự im lặng. Những tin nhắn trao đổi giữa 2 bên được thu thập để điều tra.

park yoochun duoc xac nhan vo toi

Song Joong Ki dính líu tin đồn cưỡng dâm?

Mới đây, trên diễn đàn mạng Hàn bất ngờ xuất hiện tin đồn Song Joong Ki cùng tới quán bar với Park Yoochun, người đang bị nghi ngờ xâm hại tình dục 4 cô gái.

park yoochun duoc xac nhan vo toi

Park Yoo Chun kiện ngược cô gái tố cưỡng dâm

Sau hàng loạt lời tố cáo cưỡng dâm, đại diện của Park Yoo Chun đã quyết định khởi kiện 4 cô gái với tội danh tống tiền và vu khống.

park yoochun duoc xac nhan vo toi

Park Yoo Chun khó đóng phim trở lại

Trong vòng 8 ngày đã có 4 người phụ nữ khiếu nại với cảnh sát cáo buộc Park Yoo Chun tội tấn công tình dục khiến người hâm mộ vô cùng sốc và hoang mang.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...