Park Yoo Chun kiện ngược cô gái tố cưỡng dâm

06:50 | 22/06/2016

477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hàng loạt lời tố cáo cưỡng dâm, đại diện của Park Yoo Chun đã quyết định khởi kiện 4 cô gái với tội danh tống tiền và vu khống. 

Công ty luật Sejong, đại diện pháp lý của Park Yoo Chun đã nộp hồ sơ khởi kiện lên Sở Cảnh sát Gangnam. Trong đó, tài tử này cùng công ty quản lý của mình phản ánh bị cô gái họ Lee – người đầu tiên tố cưỡng dâm tống tiền với con số lên tới 1 tỷ won. Cô gái này nói rằng vì đã bị tấn công tình dục nên không thể sống tại Hàn Quốc được nữa. Lee hứa sẽ sang Trung Quốc với số tiền nhận được từ Park Yoo Chun.

Tuy nhiên, người trực tiếp đến gặp phía Park Yoochun không phải Lee mà là bạn trai cô. Người này được cho là thành viên của một băng đảng ở Seoul. Trong cuộc gặp, anh này đã ra mức giá thấp hơn – 500 triệu won (9, 6 tỷ đồng). Đề nghị này bị C-Jes bác bỏ, ngay sau đó, Park Yoochun bị Lee tố cáo tấn công tình dục.

park yoo chun kien nguoc co gai to cuong dam
Ca sĩ Park Yoo Chun

Mặc dù cô này đã rút đơn cáo buộc và thay đổi lời khai, nhưng C-Jes vẫn quyết định kiện ngược lại người đầu tiên khơi mào lên loạt vụ kiện vì tội tống tiền và làm thiệt hại đến danh tiếng của Yoochun. Hiện luật sư của Yoo Chun cũng đang bổ sung thêm đơn kiện chống lại 3 cô gái lên tiếng cáo buộc cưỡng dâm mới đây.

Trong tường thuật lại sự việc, 4 người này bị Park Yoochun cưỡng dâm trong nhà vệ sinh (phòng tắm) ở quán bar “người lớn” và 1 lần tại nhà riêng của nam ca sĩ. Cả 4 cô gái tố Park Yoo Chun đều kể rằng thời điểm tấn công tình dục, tài tử này giữ tay nắm cửa phòng tắm, không cho họ rời đi. Họ dù bị giới hạn do công việc trong các quán bar người lớn nhưng cũng cố gắng chống cự hết mức có thể. Một số nói rằng Yoo Chun dùng tay khống chế vai họ.

Từ đặc điểm chung về nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Park Yoochun bị "ám ảnh về nhà vệ sinh". Họ liên kết lại các chi tiết này trong quá khứ và nhận thấy không ít lần thành viên JYJ nhắc đến nhà vệ sinh với niềm yêu thích đặc biệt.

park yoo chun kien nguoc co gai to cuong dam
Park Yoo Chun bị săn đuổi sau scandal

Trước đó, cảnh sát đã lấy mẫu dịch trên đồ lót - tang vật vụ án Park Yoochun bị cáo buộc cưỡng dâm – và khẳng định kết quả xét nghiệm cho thấy có ADN đàn ông trong đồ lót nhưng chưa thể khẳng định ADN này là của Park Yoochun.  Cảnh sát sẽ tiếp tục tiến hành điều tra mẫu ADN này với ADN của Park Yoochun. Trong trường hợp trùng khớp, họ sẽ xác định đây là vụ án xâm hại tình dục, án mại dâm hay đơn thuần tự nguyện quan hệ tình ái. Trong khi đó, công ty quản lý C-Jes Entertainment vẫn kiên quyết bảo vệ Yoochun. Họ tuyên bố:  “Park Yoochun sẽ giải nghệ nếu đó là sự thật”

Trong những ngày này, ngôi sao 30 tuổi vẫn đi làm tại Văn phòng Gangnam, Seoul và bị phóng viên săn đuổi liên tục. hiện vụ bê bối của Park Yoo Chun vẫn là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Nhiều thông tin xoay quanh vụ này cùng những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, sau vụ bê bối này, dù Park Yoo Chun có trắng án, vô tội thì sự nghiệp cũng chấm hết. Làng giải trí Hàn Quốc rất khắc nghiệt, công chúng cũng không vị tha những ngôi sao dính bê bối. Nhiều ngôi sao trước Yoo Chun khi lỡ vướng tố cáo, kiện tụng cũng đều dở dang sự nghiệp, không bật lên được. 

park yoo chun kien nguoc co gai to cuong dam

Park Yoo Chun khó đóng phim trở lại

Trong vòng 8 ngày đã có 4 người phụ nữ khiếu nại với cảnh sát cáo buộc Park Yoo Chun tội tấn công tình dục khiến người hâm mộ vô cùng sốc và hoang mang.

Anh Anh