Sự nghiệp của Park Yoochun trước khi bị bắt vì nghi sử dụng ma túy

16:59 | 27/04/2019

739 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/4, Tòa án quận Suwon (Seoul, Hàn Quốc) đã ban hành lệnh bắt giữ Park Yoochun để điều tra về hành vi nghi sử dụng ma túy.    

Sự nghiệp của nam tài tử lập tức được cư dân mạng khai quật. Park Yoochun được biết đến là một nghệ sĩ đa năng của Hàn Quốc khi vừa là một ca sĩ, vũ công, diễn viên, nhạc sĩ, người mẫu và là một rapper.

Park Yoochun sinh ngày 4/6/1986. Năm lớp 6, anh theo gia đình sang Hoa Kỳ sinh sống tại Fairfax, Virginia và theo học trường sơ trung Holmes Middle và trường trung học Chantilly. Anh được phát hiện bởi Brothers Entertainment và trở về Hàn Quốc rồi gia nhập SM Entertainment. Anh còn có một em trai là nam diễn viên Park Yoohwan.

su nghiep cua park yoochun truoc khi bi bat vi nghi su dung ma tuy
Park Yoochun khá bình tĩnh khi bị bắt

Tháng 12 năm 2003, Yoochun ra mắt cùng TVXQ trong một buổi biểu diễn đặc biệt có sự tham gia của BoA và Britney Spears. Bên cạnh làm việc cùng TVXQ, anh cũng có một số hoạt động riêng lẻ.

Yoochun xuất hiện trong ca khúc "Tokyo Lovelight", rút từ album Stars của DJ Makai (người Nhật). Anh cùng U-know Yunho đọc rap trong ca khúc "Heartquake" nằm trong album thứ 3 của Super Junior, Sorry, Sorry.

Yoochun xuất hiện trong một số tập của hai show truyền hình ăn khách cùng TVXQ, Banjun Theater và Vacation.

Năm 2006, anh đóng vai trò khách mời trong bộ phim Rainbow Romance. Năm 2010, Yoochun cùng Park Min Young, Song Joong Ki và Yoo Ah In cùng đóng trong bộ phim "Sungkyunkwan Scandal" được chiếu trên kênh KBS kể từ ngày 30 tháng 8.

Từ đây, lối rẽ làm diễn viên của Yoochun sáng lạn. Anh đã dành được giải thưởng diễn viên nam mới hay nhất, cùng với Park Min Young nhận giải cặp đẹp đôi, Giải được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng tại lễ trao giải Drama Adwards của đài KBS vào ngày 31/12/2010.

su nghiep cua park yoochun truoc khi bi bat vi nghi su dung ma tuy
Nam nghệ sĩ khẳng định bản thân không sử dụng ma túy

Anh đã vinh dự được nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Daesang lần thứ 47 năm 2011 trong hạng mục phim truyền hình. Đồng thời anh cũng đạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất với 55% phiếu bầu của khán giả qua mạng do đài KBS tổ chức.

Anh cũng đã tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Miss Ripley của đài MBC cùng với nữ diễn viên Lee Da Hae.

Hiện tại, Park Yoochun đang bị nghi ngờ mua 1,5 gram Philopon với Hwang Hana trong 3 lần từ tháng 2 đến tháng 3/2019. Bên cạnh đó, anh bị tố đã 5 lần dùng ma túy đá cùng hôn thê họ Hwang tại nhà riêng của cô và ở một khách sạn địa phương.

Mặc cho hàng loạt tố cáo, Park Yoochun thông qua luật sư vẫn khẳng định bản thân không hề sử dụng ma túy.

su nghiep cua park yoochun truoc khi bi bat vi nghi su dung ma tuy

Thử tài tìm lỗi Photoshop trong ảnh của sao Hàn Quốc

Hãy quan sát tấm hình của những ngôi sao Kpop dưới đây và tìm xem người chỉnh sửa ảnh đã mắc lỗi gì.

su nghiep cua park yoochun truoc khi bi bat vi nghi su dung ma tuy

“Điểm mặt” những nghệ sĩ Hàn bị yêu cầu tự tử

Fan Hàn Quốc nổi tiếng vì sự cực đoan, chính vì thế, có không ít nghệ sĩ đã bị chính người hâm mộ yêu cầu tự tử.

su nghiep cua park yoochun truoc khi bi bat vi nghi su dung ma tuy

Vì sao Hàn Quốc chọn đặt lá chắn tên lửa THAAD ở Seongju?

Hàn Quốc hôm qua cho hay hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao (THAAD) tân tiến do Mỹ chế tạo sẽ được đặt tại thành phố Seongju, miền nam nước này.

Huy An (T/H)