Ngắm những bộ cánh quyến rũ trong lễ Oscar 2012

11:13 | 27/02/2012

442 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều tháng chuẩn bị và chờ đợi, sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh lễ trao giải Oscar lần thứ 84 đã chính thức khai mạc vào lúc 7 giờ tối 26/2 (giờ Mỹ, tức 7 giờ sáng 27/2 giờ Việt Nam) tại Hollywood and Highland Center (Los Angeles, Mỹ). Cùng ngắm các cô đào có bộ cánh quyến rũ trong lễ Oscar năm nay.

>> Tưng bừng giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh 2012

Jessica Chastain điệu đà trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar với một bộ cánh màu vàng rực. Cô đào được đề cử giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” rất xinh đẹp với những lọn tóc đồng, cùng với bộ cánh thêu vàng và đồng trên một chiếc váy quây màu đen McQueen.

Jessica Chastain

Tài tử 50 tuổi George Clooney nằm trong danh sách đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” đi cùng cô bạn gái xinh đẹp Stacy Keibler. Cô nàng mặc một chiếc váy satin quây màu vàng nhạt.

George Clooney và bạn gái Stacey Keibler

Nữ diễn viên Milla Jovovich thì thướt tha trong bộ cánh choàng trắng lệch vai.

Milla Jovovich

Còn Berenice Bejo, ngôi sao của bộ phim câm The Artist, làm cho tất cả mọi người ngỡ ngàng khi cô diện bộ váy đính cườm màu xanh lá cây nhạt.

Berenice Bejo - nữ diễn viên chính trong bộ phim câm "The Artist"

Trong khi đó, Shailene Woodley, vai con gái của George Clooney trong phim The Descendants thì an toàn trong một chiếc váy cổ cao của Valentino.

Shailene Woodley diện chiếc váy của Valentino

Còn Kelly Osborne cho thấy vòng eo nhỏ của cô trong một chiếc váy màu đen kín đáo với chiếc áo che thân trên có đính đá màu xanh lá cây.

Kelly Osborne

Thiên Thanh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...