10 kiểu váy có thể xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2012

19:44 | 21/02/2012

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi thời khắc Lễ trao giải thưởng Oscar 2012 bắt đầu chỉ còn đếm ngược 1 tuần lễ thì đây chính là lúc để chúng ta cùng ngắm nhìn 10 bộ váy sang trọng, mới nhất vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York mà rất có thể sẽ xuất hiện tại thảm đỏ Oscar ngày 26/2 tới đây.

Cùng Petrotimes điểm qua 10 kiểu váy có thể sẽ “lướt” trên thảm đỏ Oscar năm nay:

1. Marchesa

Marchesa là nhãn hiệu thời trang hoàn hoàn nhất để xuất hiện trên những chiếc thảm đỏ

Ngoài sự thanh tao, nhiều họa tiết, thì chiếc đầm lấp lánh ánh vàng này cũng nhắc chúng ta nhớ về bộ váy mà nữ diễn viên Sandra Bullock mặc để nhận giải Oscar năm 2010.

Bộ váy mà nữ diễn viên Sandra Bullock mặc để nhận giải Oscar năm 2010

Đây có khả năng sẽ là chiếc đầm mà bạn gái của nam tài tử George Clooney - nữ diễn viên Stacey Keibler sẽ diện năm nay. Cô ngồi ngay hàng ghế đầu tiên ở show diễn thời trang và rất chăm chú dõi theo nó.

2. Tadashi Shoji

Sau khi mặc trang phục của nhà thiết kế người Nhật Bản ở cả hai mùa giải Quả cầu vàng và giải thưởng của Hội Diễn viên điện ảnh (SAG) năm nay, diễn viên Octavia Spencer có thể sẽ chọn Tadashi Shoji một lần nữa cho Oscar 2012. Octavia Spencer được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng với vai diễn cô hầu gái trong phim "The Help” (Trợ giúp).

Chiếc váy được bao phủ bằng kim loại này sẽ rất thích hợp nếu xuất hiện bên cạnh bức tượng Oscar

3. Monique Lhullier

Dường như luôn có ít nhất một chiếc váy đỏ trên thảm đỏ Oscar mỗi năm và thường nếu không là đỏ trơn thì nó cũng chỉ có ít chi tiết ở phần trên cùng (như Katherine Heigl và Heidi Klum trong sự kiện năm 2008).

Katherine Heigl

Heidi Klum

Trang phục kết hợp giữa vẻ lấp lánh, kiêu sa và hình dáng đơn giản này sẽ tạo nên một lựa chọn hoàn hảo

4. Rodarte

Nổi tiếng với việc tạo ra những bộ trang phục “Thiên nga đen” được đề cử giải Oscar năm ngoái, cũng như trang phục mà nữ diễn viên Natalie Portman mặc trong đêm trao giải, nhà thiết kế Rodarte Kate và Laura Mulleavy gần đây được đảm nhận thiết kế trang phục cho rất nhiều nữ diễn viên trẻ, bao gồm cả Elle và Dakota Fanning.

Có lẽ cô diễn viên 20 tuổi Shailene Woodley sẽ lựa chọn chiếc váy áo hoa văn này chăng?

5. Zac Posen

Reese Witherspoon mặc đồ của Posen tại Quả cầu vàng 2012 và những vị khách hàng trong quá khứ của nhà thiết kế này bao gồm Tina Fey và Oprah Winfrey…

Đầm dài, nhiều lớp là một trong những kiểu dáng phổ biến nhất trên thảm đỏ và tuyển tập những kiểu váy này chỉ điểm tô thêm cho sự tinh tế của đêm trao giải Oscar

6. Reem Acra

Reem Acra là nhà thiết kế không chính thức của đêm trao giải Quả cầu vàng vào tháng giêng vừa qua. Hầu hết các "sao” đều ưa chuộng trang phục của Reem Acra từ Julie Bowen, Diane Lane cho tới Madonna…

Chiếc đầm lệch vai này sẽ làm thỏa mãn bất kỳ nữ diễn viên nào theo đuổi phong cách váy đen bó sát

7. Badgley Mischka

Nhãn hiệu này được cả Helen Mirren và Melissa McCarthy trưng dụng tại giải Quả cầu vàng tháng giêng năm nay. Hy vọng diễn viên McCarthy (được đề cử giải Oscar) sẽ lại chọn nhãn hiệu thời trang này một lần nữa cho đêm đặc biệt tới. Hiện giờ thì nữ diễn viên Bridesmaid có vẻ đang thích tay áo dài, nhưng với thời tiết ấm hơn, chúng ta rất muốn nhìn thấy một lựa chọn bớt hào nhoáng hơn.

Hy vọng diễn viên McCarthy (được đề cử giải Oscar) sẽ lại chọn nhãn hiệu thời trang này một lần nữa cho đêm đặc biệt tới

8. Oscar de la Renta

Với danh sách khách hàng có cả Cameron Diaz và Jennifer Garner thì Oscar de la Renta là một nhãn hiệu được các “quý cô thảm đỏ” yêu thích hạng A.

Trang phục này mang màu xanh sẫm, màu sắc chủ đạo của các mùa xuân

9. Naeem Khan

Annette Bening đã chọn một chiếc đầm Naeem Khan màu bạc để tham dự giải Oscar 2011 và các nhà thiết kế đã nhận được rất nhiều lời đồn thổi trong năm vừa qua vì sự xuất hiện của Michelle Obama trong thiết kế của mình. Tất cả điều này khiến chúng ta nghĩ rằng anh có thể sẽ diện đồ Naeem Khan một lần nữa vào ngày Chủ nhật tới.

10. Jenny Packham

Các nhà thiết kế người Anh, những người tạo ra các bộ trang phục cho Kate Middleton, Angelina Jolie xuất hiện tại lễ trao giải SAG 2012 đều là người của nhãn hàng thời trang Packham. Chúng ta sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Jolie chọn trang phục Jenny Packham cho đêm Oscar tới. Cô hiếm khi bỏ lỡ cơ hội tạo dáng trên thảm đỏ và chúng ta cũng đã biết cô chính là fan ruột của các nhà thiết kế này.

Chúng ta sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Jolie chọn trang phục Jenny Packham cho đêm Oscar tới.

Nguyễn Nga (theo CNN)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...