“Ngôi sao phản cảm nhất năm”: Đàm Vĩnh Hưng lại dẫn đầu

08:53 | 27/01/2014

4,647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho đến sáng ngày 27/1/2014, tức là chỉ khoảng 5 tiếng đồng hồ mất vị trí “quán quân” vào tay “hoàng tử nhạc Việt” Bùi Anh Tuấn, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã quay lại vị trí dẫn đầu.

>> Ngọc Trinh “thoát hiểm”, Đàm Vĩnh Hưng vào danh sách bình chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013"

>> Đàm Vĩnh Hưng, Bà Tưng, Mai Thỏ đang dẫn đầu cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm nhất trong năm”

>> Bình chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm”: Bùi Anh Tuấn dẫn đầu cùng 2 "bom sex"

 

Như chúng tôi đã thông báo, vị trí “phản cảm nhất” chỉ thuộc về Bùi Anh Tuấn trong khoảng dăm tiếng đồng hồ khi một lượng antifan đổ dồn vào bầu cho ca sỹ này. Theo sau là 2 “bom sex” Angela Phương Trinh và Lê Kiều Như. Lần đầu tiên kể tử khi cuộc bầu chọn bắt đầu, Đàm Vĩnh Hưng rơi khỏi Top 3.

Trong đêm ngày 26 và sáng sớm ngày 27, số đông độc giả đã lại lấy lại vị trí “phản cảm nhất” cho “ông hoàng nhạc Việt” với số điểm vượt qua mốc 1.000 điểm. Bỏ xa 2 người đứng kế tiếp là Angela Phương Trinh và Lê Kiều Như đến vài trăm điểm.

Có vẻ như, công chúng vẫn chưa quên được những điều lố bịch mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng gây ra trong năm vừa qua. Từ vụ “khóa môi” nhà sư, đến vụ cãi láo với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 hay màn chọc gợi nỗi đau khi hóa thân vào bác sỹ Cát Tường. Điểm dơ cuối cùng của năm có lẽ là việc ca sỹ này chửi antifan là “lũ chó”.

Cuộc bầu chọn vẫn còn tiếp diễn và độc giả hãy tiếp tục thể hiện quyền lực của mình!

>> Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây!

>> ngoisaophancam.petrotimes.vn

Công chúng, với vai trò là trung tâm của nghệ thuật hơn ai hết phải thể hiện quyền phát xét của mình.

Hãy cùng PetroTimes bầu chọn danh hiệu “NGÔI SAO PHẢN CẢM NHẤT NĂM 2013” như một lời nhắc nhở nghiêm khắc của công chúng với những người đang xem nghệ thuật là trò đùa.

Không phải án phạt của các cơ quan chức năng, lời nhắc nhở của công chúng mới chính là điều mà người làm nghệ thuật cần nghiêm túc nhìn nhận.

Thể lệ bầu chọn - cách thức bầu chọn:

- “NGÔI SAO PHẢN CẢM NHẤT NĂM 2013” là danh hiệu do độc giả của PetroTimes - Trang điện tử của báo Năng lượng Mới bầu chọn mở hoàn toàn với tất cả các đối tượng độc giả. Bạn đọc PetroTimes được bình chọn không giới hạn cho các ngôi sao mà họ cho là phản cảm và lao động nghệ thuật chưa chân chính.

- Độc giả có thể tham gia bầu chọn tại địa chỉ: ngoisaophancam.petrotimes.vn hoặc truy cập trang chủ của PetroTimes.vn.

- Cuộc bầu chọn sẽ bắt đầu từ 12h thứ Bảy ngày 25/1/2014 và kết thúc vào 12h ngày 14/2/2014. Độc giả sẽ biết được người giành danh hiệu “NGÔI SAO PHẢN CẢM NHẤT NĂM 2013” ngay sau khi cuộc bầu chọn kết thúc.

Kết quả và trao danh hiệu:

- Sau khi có kết quả, Ban biên tập PetroTimes sẽ ngay lập tức công bố và thông tin rộng rãi trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, trên các báo, đài trong toàn quốc vào đúng ngày 14/2/2014.

PetroTimes sẽ treo banner “Ngôi sao phản cảm năm 2013” trong thời gian 1 tháng như lời nhắc nhở nghệ sỹ đó phải biết tôn trọng công chúng.

- Độc giả có các ý kiến đóng góp, bình luận hoặc bài viết về các ngôi sao phản cảm, xin gửi về hòm thư [email protected]. Các bài viết được chọn đăng tải sẽ được hưởng chế độ nhuận bút. Ngoài ra, PetroTimes sẽ lựa chọn 5 tác giả có bài viết hay nhất để tặng báo Năng lượng Mới miễn phí trong năm 2014.

Mọi thắc mắc về thông tin cuộc bầu chọn, vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc SĐT: 0996.990.734

 

BBT PetroTimes