Mỹ Tâm làm đêm nhạc riêng gửi “tình yêu”

07:23 | 31/07/2013

668 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm nhạc Acoustic “Gởi tình yêu của em” là dự án âm nhạc mới nhất “họa mi tóc nâu” sẽ tiến hành trong tháng 8.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Có thể nói Mỹ Tâm đang khẳng định được sức sáng tạo và vị trí khó ai có thể thay thế của mình trong làng nhạc Việt hiện nay với những hoạt động liên tục, hiệu quả cùng những dự án âm nhạc hoành tráng. Nối tiếp những thành công ấn tượng đã đạt được trong nửa đầu năm 2013, Mỹ Tâm đang ráo riết chuẩn bị kế hoạch âm nhạc mới nhất của mình, đó là đêm nhạc Acoustic “Gởi tình yêu của em”.

Mỹ Tâm cho biết sau thành công ngoài mong đợi của album vol.8 Tâm phát hành vừa qua, với con số phát hành “khủng” và rất nhiều lời yêu cầu của khán giả khi lưu diễn, cô đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng để phần nào đáp lại tất cả tình cảm mà khán giả đã ưu ái dành cho mình trong suốt một chặng đường dài vừa qua. Như vậy, "tình yêu" trong "Gởi tình yêu của em" chính là những khán giả thân thương của "họa mi tóc nâu".

Vẫn với phong cách “độc” của mình, Mỹ Tâm cho biết cô sẽ tổ chức một đêm nhạc Acoustic đầy tính ngẫu hứng và sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc. Cô bật mí rằng sẽ thể hiện 20 đến 25 ca khúc được khán giả yêu thích nhất và cả những ca khúc được yêu cầu bất kỳ ngay trong đêm diễn cùng với ban nhạc của mình.

Chia sẻ về mô hình đêm nhạc này, Mỹ Tâm nói: “Tâm đã suy nghĩ và mong muốn thực hiện một đêm nhạc thật sự ấm cúng, gần gũi và hết sức tự nhiên, có thể sẽ mang nhiều tính ngẫu hứng khi nhận được một bài hát yêu cầu bất ngờ của khán giả. Đêm nhạc gần như là đêm tự sự trong không gian âm nhạc kiểu phòng trà nhưng được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng hơn.

Điều luôn khiến Mỹ Tâm cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong suốt thời gian qua đó là sự đón nhận của khán giả dành cho âm nhạc của mình, từ những ca khúc mới nhất cho đến những bài hát xưa cũ. Có thể nói, nhờ vào tình cảm khán giả nên Tâm càng hứng khởi và quyết tâm thực hiện đêm nhạc Acoustic này”.

 

Theo thông tin từ Mỹ Tâm, đây là một sự kiện khởi đầu trong chuỗi hoạt động nằm trong dự án âm nhạc lớn của Mỹ Tâm kéo dài từ thời điểm này cho đến năm sau.

Ngoài ra, cũng có một thông tin thú vị khác từ ca sĩ Mỹ Tâm đó là việc cô chính thức trở thành ca sĩ đại diện Việt Nam tranh giải MTV châu Âu 2013 (MTV EMA).

Trước đó vài ngày, ban tổ chức cuộc bầu chọn đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA đã công bố danh sách đề cử với 10 ca sĩ, nhóm nhạc gồm: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Uyên Linh, Khắc Việt, Đông Nhi và nhóm 365. Các nghệ sĩ phải từng ra một MV từ 16/9/2012 đến 16/9/2013 và đã phát trên truyền hình, có lượng đĩa bán ra lớn, có tần suất xuất hiện và độ phủ sóng lớn...

Qua cuộc bầu chọn trên Facebook của chương trình thì kết quả người chiến thắng là ca sĩ Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" chiếm số phiếu áp đảo, hơn 50% tổng số phiếu bầu chọn và bỏ xa người đứng các vị trí tiếp theo lần lượt là Đông Nhi, nhóm 365, Thu Minh, Noo Phước Thịnh....

Sau khi cân nhắc các yếu tố, MTV Việt Nam công bố, nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam là Mỹ Tâm. Cô sẽ bước vào cuộc đua mới mang tầm vóc quốc tế, khởi đầu bằng vòng bầu chọn khu vực cùng 5 nghệ sĩ đến từ Singapore, Malaysia, Philipinnes, Indonesia và Thái Lan.

MTV EMA là giải thưởng âm nhạc danh giá được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV (music video) xuất sắc nhất châu Âu. Sau 18 lần tổ chức như một VMA của khu vực châu Âu, EMA giờ đây đã trở thành một dịp tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích nhất. MTV EMA 2013 sẽ được tổ chức tại Ziggo Dome, thủ đô Amsterdam của Hà Lan, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám nhất trên thế giới từ trước đến nay.

Hư Trúc