Mỹ Tâm làm võ sĩ boxing trong MV mới

12:11 | 25/09/2019

358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mỹ Tâm khiến nhiều fan hâm mộ thích thú khi hóa thân thành võ sĩ boxing đầy mạnh mẽ trong MV "Anh đợi em được không".

MV Anh đợi em được không - Mỹ Tâm

Nội dung MV Anh đợi em được không xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi đang yêu nhau nhưng phải tạm cách xa nhau. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài. Cô đã quyết định rời xa người yêu một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá. Chàng trai vì thương và lo cho người yêu mình, anh không muốn cô gái đi nhưng không thể ngăn cản. Cả hai dù xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau, và rồi cuối cùng thay vì ngồi đợi, chàng trai đã quyết định bay đến nơi cô gái đang đấu và lặng lẽ cổ vũ cho người mình yêu.

my tam lam vo si boxing trong mv moi
Trương Thanh Long là diễn viên đóng cùng Mỹ Tâm trong MV lần này

Lời bài hát chứa đựng những tâm tư nghe rất đời, rất tự nhiên, thực tế mà lại giàu tình cảm, được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Cùng với đó, giai điệu bắt tai và phần hòa âm phối khí hiện đại do chính Khắc Hưng thực hiện đã giúp ca khúc đã chinh phục người yêu nhạc ngay khi vừa ra mắt. MV Anh đợi em được không cũng đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nữ ca sĩ với diễn viên Trương Thanh Long. Dù mới hợp tác nhưng cả hai đã thể hiện sự kết hợp vô cùng ăn ý, mang đến những thước phim tình cảm cho người xem.

my tam lam vo si boxing trong mv moi
my tam lam vo si boxing trong mv moi
Hình tượng mạnh mẽ của Mỹ Tâm trong MV

Đáng chú ý, trong MV lần này ekip đã lựa chọn xây dựng hình ảnh mới mẻ và quyền lực cho Mỹ Tâm thành võ sĩ. Để hóa thân vào nhân vật với nhiều cảnh tập luyện, hành động trên sân khấu, Mỹ Tâm được HLV boxing hướng dẫn kỹ các động tác để cô học theo. Vì vậy, nữ ca sĩ mất khoảng 5 tiếng quay hình trong phòng boxing khá thuận lợi

MV mới ra mắt khoảng 12 tiếng nhưng nhanh chóng đạt 1,2 triệu lượt xem và xếp thứ 4 trên danh sách thịnh hành của YouTube. Trước đó, Mỹ Tâm tung ra đoạn điệp khúc mang tên rút gọn ADEDK, nhận được hàng triệu lượt xem, chia sẻ cũng như dự đoán tên gọi chính thức của ca khúc.

Minh Anh

my tam lam vo si boxing trong mv moiMỹ Tâm - Hà Anh Tuấn khiến fan phát cuồng khi quay MV chung
my tam lam vo si boxing trong mv moiMr Đàm tình tứ hôn má Mỹ Tâm trong liveshow "Hẹn"
my tam lam vo si boxing trong mv moiMỹ Tâm: "Mai Tài Phến vừa đẹp, vừa giỏi và không nghèo như mọi người nghĩ"