Mỹ Tâm tổ chức chuỗi đêm nhạc trực tuyến 'My Soul 1981'

11:38 | 18/12/2021

262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với 'My Soul 1981', khán giả chỉ cần ngồi tại nhà hay bất kỳ nơi đâu mình yêu thích cũng có thể thưởng thức một đêm nhạc thật đặc biệt cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Mỹ Tâm quyết định tổ chức chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến mang tên "My Soul 1981Unstaged Live Music" để có thể gặp gỡ, hát và chia sẻ tâm tư với người yêu nhạc.

My Soul 1981 gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu khác nhau với những ca khúc nổi tiếng đình đám của các nhạc sĩ nổi tiếng từ trước đây cho đến hiện tại. Đặc biệt, mỗi đêm nhạc Mỹ Tâm và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gởi tặng khán giả.

Mỹ Tâm tổ chức chuỗi đêm nhạc trực tuyến 'My Soul 1981'
Ca sĩ Mỹ Tâm

Ngoài âm nhạc, show diễn còn hứa hẹn sẽ mang lại sự tương tác thú vị và tự nhiên, gần gũi nhất để tạo ra cảm giác hoà vào nhau giữa Mỹ Tâm, nhạc sĩ và khán giả xem trực tuyến trong cùng một không gian. Ngoài ra, người xem cũng sẽ được nghe những câu chuyện chưa từng được chia sẻ về ca khúc mà mình từng nghe hoặc chưa nghe qua bao giờ với nhiều thú vị và bất ngờ.

Ba đêm nhạc đầu tiên sẽ được phát sóng trực tuyến các ngày 7/1, 16/1 và 14/2/2022. Ngoài mua vé, khán giả có thể nhận được đĩa CD, áo thun, sách ảnh online… và được xem hậu trường của show, giao lưu tương tác trực tuyến cùng ca sĩ.

Đầu năm nay, vào tháng 4/2021, Mỹ Tâm tổ chức liveshow Tri âm ở TP. HCM. Sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng dự định mang Tri âm ra Hà Nội vào ngày 1/5/2021 nhưng lại vướng dịch Covid-19 nên đành hoãn dù công tác chuẩn bị đã hoàn thành hơn 80%. Dịch kéo dài đến nay, Tri âm chính thức lỡ hẹn với người hâm mộ thủ đô.

Và chuỗi âm nhạc trực tuyến “My Soul 1981” được xem là món quà mà Mỹ Tâm “đền bù” cho người hâm mộ thủ đô cũng như để tri ân khán giả đã ủng hộ cô trong suốt 20 năm ca hát qua.

Mỹ Tâm tổ chức chuỗi đêm nhạc trực tuyến 'My Soul 1981'
“My Soul 1981” là món quà mà Mỹ Tâm “đền bù” cho người hâm mộ thủ đô cũng như để tri ân khán giả đã ủng hộ cô trong suốt 20 năm ca hát

Thời gian dịch bệnh vừa qua, Mỹ Tâm có nhiều hoạt động và đóng góp rất thiết thực cùng cộng đồng phòng chống dịch. Nữ ca sĩ đã góp 300 triệu đồng ủng hộ người dân Bắc Giang vượt qua khó khăn do dịch bệnh; cô cũng trích tiền bán vé từ liveshow Tri âm tổ chức tại TP.HCM để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Mỹ Tâm: Mỹ Tâm: "Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét"
Mỹ Tâm tặng 1.000 chai nước rửa tay, 5.000 khẩu trang chống dịch Covid-19 Mỹ Tâm tặng 1.000 chai nước rửa tay, 5.000 khẩu trang chống dịch Covid-19
Mỹ Tâm quây quần bên gia đình dịp đầu năm Mỹ Tâm quây quần bên gia đình dịp đầu năm

N.Quế