Hoãn cưới, hủy show vì dịch Covid-19, sao Việt được công chúng khen nức nở

15:46 | 03/05/2021

602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quyết định hủy show diễn, hoãn tiệc cưới của các sao Việt để cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 đã nhận được sự ủng hộ cũng như khen ngợi hết lời của công chúng.

Vào tối 2/5, Phan Mạnh Quỳnh và vợ Huỳnh Khánh Vy thông báo về quyết định hoãn tiệc cưới ngày 7/5 ở TP HCM. Anh chia sẻ: “Tình hình Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao cùng nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép. Nhận thấy tình hình trên, để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và công tác phòng chống dịch của cộng đồng nên vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới tại Sài Gòn".

Nam nhạc sĩ - ca sĩ cũng bộc bạch tâm trạng "tiếc và buồn" vì hai vợ chồng anh đã gần hoàn tất khâu chuẩn bị cho tiệc cưới.

Hoãn đám cưới vì dịch Covid-19, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh được khen ngợi
Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy tại quê nhà Nghệ An

Bên cạnh đó, đôi vợ chồng trẻ cũng chịu nhiều thiệt hại kinh tế và đang tiếp tục làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi. Cả hai dự định sẽ thông báo sau về ngày để tổ chức tiệc khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Dưới bài thông báo của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả những người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ anh về hành động đúng đắn, cũng như ý thức chấp hành tốt về việc phòng tránh dịch trong thời điểm khó khăn này. Ca sĩ Hoàng Bách bình luận: “Hành động có trách nhiệm, cảm ơn các em!”. Nhiều fan cũng để lại lời ủng hộ, động viên tinh thần tới quyết định khó khăn của cặp vợ chồng 9X khi đang cao điểm dịch Covid-19.

Hoãn đám cưới vì dịch Covid-19, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh được khen ngợi
Mỹ Tâm tạm hoãn live show "Tri âm" ở Hà Nội vào ngày 1/5

Trước đó, vào ngày 27/4, dù công tác chuẩn bị đã hoàn thành hơn 80% nhưng ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã đưa ra quyết định tạm hoãn liveshow "Tri âm" ở Hà Nội ngày 1/5 vì e ngại trước tình hình dịch COVID-19.

Vào ngày 28/4, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng huỷ bỏ show diễn đại nhạc hội Tuần Châu vào ngày 1/5. Thông tin cho biết, BTC đã phải chịu thiệt hại khá lớn bởi chương trình đã được chuẩn bị gần hoàn chỉnh, sân khấu dưới nước đã được lắp ráp gần 80℅.

Hoãn đám cưới vì dịch Covid-19, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh được khen ngợi
BTC hủy đại nhạc hội Tuần Châu

Nhiều nghệ sĩ và các Hoa, Á hậu bày tỏ sự tiếc nuối cũng như thương xót cho ekip. Ca sĩ Tuấn Hưng - một trong những ca sĩ khách mời của show diễn cho biết: “Cảm ơn Đạo diễn. Chúng ta vui vẻ chấp hành vì sự an toàn của chính bản thân cũng như bình yên cho cộng đồng”.

Có thể nói, việc dừng, hủy các sự kiện đông người thể hiện tinh thần trách nhiệm của nghệ sĩ với cộng đồng, đó cũng là điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay phòng chống, đối phó với dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

N.Q

Mỹ Tâm: Mỹ Tâm: "Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét"
Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc chống dịch Covid-19 Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc chống dịch Covid-19
Mỹ Tâm tặng 1.000 chai nước rửa tay, 5.000 khẩu trang chống dịch Covid-19 Mỹ Tâm tặng 1.000 chai nước rửa tay, 5.000 khẩu trang chống dịch Covid-19
Phan Mạnh Quỳnh: Gã “trai quê” làm điên đảo làng nhạc Phan Mạnh Quỳnh: Gã “trai quê” làm điên đảo làng nhạc