Mỹ Tâm: "Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét"

07:48 | 07/03/2021

219 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Họ đã ghét mình thì đến mình thở họ cũng ghét chứ huống hồ gì là nói, đã vậy còn nói ngược với họ. Là người của công chúng, mình phải chấp nhận", Mỹ Tâm chia sẻ.

Có những ngày chỉ muốn ở một mình, đóng cửa phòng, trùm chăn lên đầu vì áp lực

Vừa qua, khi truyền thông và khán giả rầm rộ chia sẻ và chúc mừng khi có thông tin Mỹ Tâm đang yêu Mai Tài Phến - nam diễn viên đàn em kém cô 11 tuổi. Ngay thời điểm đó, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi phát ngôn cho rằng những thông tin mọi người đang chia sẻ về chuyện tình yêu của cô là "câu chuyện chắp vá lập lờ".

Mới đây, là khách mời giao lưu tại chương trình "Khách đến chơi nhà", Mỹ Tâm đã có nhiều chia sẻ về bản thân cũng như trả lời các câu hỏi liên quan đến cô được dư luận quan tâm.

Mỹ Tâm: Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét - 1

Nói về những thông tin đồn đoán chuyện tình cảm của mình liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, Mỹ Tâm cho biết, mặc dù rất vui vì được khán giả chúc phúc nhưng đồng thời, những tin đồn này cũng trở thành gánh nặng với Mỹ Tâm. Cô cho rằng, khán giả muốn biết về đời tư của nghệ sĩ là chuyện bình thường nhưng phải từ chính nghệ sĩ đó nói ra mới chính xác cái gì đúng, cái gì không.

"Tâm mà yêu người nào đó thì không một ai biết được. Tâm khẳng định như vậy nên đừng bao giờ nói Mỹ Tâm đang yêu người này người kia", Mỹ Tâm nhấn mạnh.

Mỹ Tâm: Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét - 2
Không nói về việc hẹn hò nhưng Mỹ Tâm luôn rất cảm kích những lời chúc phúc từ bạn bè dù họ không biết cô đã có người yêu chưa, chỉ là nếu cô đã có người yêu họ sẽ chúc phúc như vậy.

"Những sự yêu thương hay ai ghét, Tâm đều ghi nhớ hết. Những người thích, Tâm cảm thấy ít ra họ không để những thứ khác lẫn lộn để phán xét mình, tôi rất nhẹ lòng. Đó là một chuyện khác, và đến status lần đó của Tâm (status Mỹ Tâm nói về nghi vấn yêu Mai Tài Phến - PV), nó không liên quan đến việc phủ nhận hay không phủ nhận.

Rõ ràng nếu đúng thì trong status đó, Tâm đã cảm ơn đến những người đã quan tâm đến đời tư của mình và mong cho Tâm hạnh phúc. Nhưng trong đầu Tâm chỉ suy nghĩ đến 2 thứ: "Chỉ có âm nhạc mới khiến tôi đau khổ và yêu thương nhiều nhất. Tâm mong muốn mình được mọi người yêu khi đứng trên sân khấu thôi. Thứ hai, giữa khẳng định - không khẳng định và công bố - không công bố, mọi người nên rõ ràng giùm Tâm.

Còn nếu nói công bố chuyện tình cảm khác nào Tâm phản bội những người yêu âm nhạc của mình bởi Tâm từng thề sẽ không công bố chuyện tình cảm với khán giả. Không bao giờ Tâm lấy chuyện đó ra để nói, Tâm chỉ thật sự công bố khi mình đám cưới. Đó là đích đến trong cuộc sống riêng tư của Tâm, và cần được mọi người chúc phúc", Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm cảm thấy rất mệt mỏi khi ngày hôm đó cứ lặp đi lặp lại chuyện tình cảm của mình. Có những ngày cô chỉ muốn ở một mình, đóng cửa phòng và trùm chăn lên đầu vì áp lực. "Tâm thật sự cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình, nhưng hãy để Tâm được yêu đúng người mà Tâm yêu, đến cuối cùng Tâm sẽ cho mọi người biết. Còn bây giờ nếu Tâm đang lòng vòng, mọi người hãy lòng vòng với Tâm đi".

Mỹ Tâm: Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét - 3

"Giờ có những tin đồn khủng hoảng lắm, kiểu như Mỹ Tâm có bầu. Ngày xưa Tâm cũng sẽ lên nói thôi nhưng bằng thông báo - dù không nhiều, còn thông tin trên mạng xã hội giờ giống "tốc độ ánh sáng", không ngăn chặn liền sẽ lan đi rất nhanh không cản nổi. Người ta nói Mỹ Tâm chắc giờ chịu thay đổi rồi nhưng không phải đâu, cái gì cũng chỉ sống được với Mỹ Tâm trong 24 tiếng đồng hồ thôi, đó là cách Tâm giải quyết vấn đề", nữ ca sĩ nói.

"Họ đã ghét mình thì đến mình thở họ cũng ghét"

Tiếp nối câu chuyện ảnh hưởng của mạng xã hội, Mỹ Tâm cũng được đặt câu hỏi về chuyện nghệ sĩ bị lập nhóm anti, bị antifan gây áp lực với nhãn hàng mà nghệ sĩ hợp tác... Bày tỏ quan điểm của bản thân, Mỹ Tâm cho rằng nghệ sĩ chắc chắn sẽ có người thương người ghét nên bây giờ chỉ còn cách cố gắng làm đúng, đừng cản sự ghét từ khán giả mà hãy làm sao cho họ thương mình.

"Họ đã ghét mình thì đến mình thở họ cũng ghét chứ huống hồ gì là nói, đã vậy còn nói ngược với họ. Là người của công chúng, mình phải chấp nhận. Không thể trách được bởi khán giả có quyền được ghét, còn trách nhiệm của mình là phải làm đúng, làm sao cho khán giả để họ thấy có thể thông cảm được", cô nói.

Mỹ Tâm: Họ đã ghét thì đến mình thở họ cũng ghét - 4
Khi được hỏi về bí quyết ngày càng trẻ trung, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ có lẽ do cô không nghĩ bản thân đã già và uống thuốc "độc thân".

Bên cạnh những tiết lộ về cuộc sống hiện tai, Mỹ Tâm cũng chia sẻ việc cô quyết định hoãn liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát dù đầu tháng 3 vừa rồi, các hoạt động giải trí đã dần trở lại bình thường. Theo "Họa mi tóc nâu", dù ở TPHCM đã tương đối ổn nhưng ở các tỉnh khác có thể chưa, khán giả di chuyển giữa các tỉnh thành có thể gây khó khăn cho việc kiểm soát tình hình dịch bệnh nên cô quyết định tạm hoãn đêm liveshow.

"Điều này rất mạo hiểm cho khán giả và bản thân tôi. Chúng tôi phải họp mấy lần, quyết định đi quyết định lại. Do đó, cần có thêm thời gian nữa để khán giả có thể thoải mái tận hưởng đêm nhạc", Mỹ Tâm nói thêm.

Về phim tài liệu dự định ra mắt trong thời gian tới, Mỹ Tâm cho biết cô không áp lực khi thực hiện dự án này nhưng đang tìm kiếm điều khác biệt để đưa vào. Mỹ Tâm hát ra sao, làm việc thế nào... khán giả đều đã biết nên cô mong muốn điều gì đó khác lạ hơn. Thậm chí, khi được đặt vấn đề có dám tiết lộ bản thân từng yêu bao nhiêu người hay không, Mỹ Tâm từ chối nhưng cô có thể mời một người yêu cũ của mình xuất hiện trong phim tài liệu đó.

Theo Dân trí