Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc chống dịch Covid-19

13:30 | 15/08/2020

356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Cả nước không ưa em" trên tinh thần lạc quan, tươi vui để cổ vũ mọi người cùng đồng lòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ lên trang cá nhân ca khúc Cả nước không ưa em và được anh thực hiện đơn giản khi ghi lại cảnh ngồi hát trước máy tính. Ngay lập tức, ca khúc của nam nhạc sĩ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và nhiều người đều thích thú bởi giai điệu tươi vui cũng như lời nhạc đầy lạc quan mà anh truyền tải.

Ca khúc Cả nước không ưa em - Phan Mạnh Quỳnh

Nói về ca khúc Cả nước không ưa em, nam nhạc sĩ cho biết anh sáng tác khi tâm trạng không vui và bản thân cũng gặp nhiều thiệt hại vì Covid-19. Tuy nhiên vì muốn động viên mình cũng như mọi người nên anh đã cho ra đời ca khúc. Bài hát được nam nhạc sĩ viết trong một tuần và có bản phối khá đơn giản, gần gũi.

Khi nhận được những tình cảm mà mọi người dành cho ca khúc mới của mình, Phan Mạnh Quỳnh bày tỏ anh rất vui mà hy vọng mọi người sẽ lạc quan hơn và cùng nhau đồng lòng trong công cuộc chống dịch Covid-19.

phan manh quynh sang tac ca khuc chong dich covid 19
Nghệ sĩ Công Lý và Quang Thắng hát cổ vũ chống dịch trong dự án của nhạc sĩ Holy Thắng

Trước Phan Mạnh Quỳnh, nhiều nghệ sĩ cũng dùng âm nhạc để hát và cổ vũ cả nước chống dịch. Trong đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và Hà Chương viết lại lời ca khúc hit Hoa nở không màu của Hoài Lâm để cổ vũ chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hát Ngày mai tươi sáng, mời nghệ sĩ Hồng Vân, ca sĩ Dương Triệu Vũ... thu âm.

Còn nhạc sĩ Holy Thắng cũng sáng tác ca khúc Việt Nam ơi! Vững tin! với sự tham gia đông đảo của nghệ sĩ 3 miền Bắc, Trung, Namđể động viên, lan tỏa giá trị yêu thương đến người dân cả nước trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Minh Anh

phan manh quynh sang tac ca khuc chong dich covid 19

Sao Việt chung tay giúp Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, nhiều sao Việt đã tích cực kêu gọi mọi người đóng góp vật chất, nhu yếu phẩm để giúp Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19.

phan manh quynh sang tac ca khuc chong dich covid 19

Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng

Đêm nhạc trực tuyến nhằm gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng chống dịch do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng nhận được sự tham gia và ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ Việt.

phan manh quynh sang tac ca khuc chong dich covid 19

Chi Pu tặng phòng cách ly trị giá 650 triệu chống dịch Covid-19

Nữ ca sĩ có mặt tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để trao tặng các bác sĩ phòng cách ly áp lực âm trị giá gần 650 triệu đồng.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan