Sao Việt chung tay giúp Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19

14:55 | 14/08/2020

306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những ngày vừa qua, nhiều sao Việt đã tích cực kêu gọi mọi người đóng góp vật chất, nhu yếu phẩm để giúp Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19.
sao viet chung tay giup da nang quang nam chong dich covid 19
Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy gửi 250.000 khẩu trang ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch

Tối 13/8, ca sĩ Ngô Kiến Huy và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng thông báo cả hai vừa ủng hộ 250.000 khẩu trang cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam.

“100 thùng khẩu trang tương đương 250.000 chiếc đang được chất lên xe gửi ra tận nơi cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam. Sau khi làm việc trực tiếp với các đơn vị, 30 thùng khẩu trang sẽ được gửi ra Quảng Nam (trong đó 20 thùng đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam) và 70 thùng đến Đà Nẵng (20 thùng đến Bệnh viện C, 20 thùng tại Bệnh viện dã chiến). Hy vọng việc làm của chúng tôi ủng hộ tinh thần, giúp Đà Nẵng và Quảng Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe và thêm mạnh mẽ”, Lan Ngọc chia sẻ.

sao viet chung tay giup da nang quang nam chong dich covid 19
Ca sĩ Jack cũng quyên góp 200.000 khẩu trang giúp Đà Nẵng chống dịch

Trước đó, ca sĩ Jack cũng đã gửi tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng 200.000 khẩu trang. Nam ca sĩ mong muốn đem phần quà này dành tặng cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chia sẻ về hành động thiện nguyện này, Jack bày tỏ: "Nếu mình làm được 300.000 mình sẽ ủng hộ 30.000, làm được 300 triệu sẽ ủng hộ 30 triệu, làm được 3 tỉ sẽ ủng hộ 300 triệu. Jack sẽ luôn trích phần thu nhập cá nhân của mình vào những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn và khó khăn hơn mình”.

Những ngày vừa qua, nhiều sao Việt không chỉ tuyên truyền mọi người ý thức trong việc phòng chống dịch bệnh mà còn tích cực đóng góp vật chất, nhu yếu phẩm giúp các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Theo đó, Hoa hậu Tiểu Vy trao 100 triệu đồng và nhu yếu phẩm cần thiết cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng chống dịch. Các nghệ sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, NTK Công Trí, ca sĩ Sơn Thạch, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... cũng quyên góp tiền và khẩu trang gửi đến Đà Nẵng, Quảng Nam để chống dịch Covid-19.

Ngoài ra, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng thực hiện đêm nhạc trực tuyến "Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về" với sự tham gia của đông đảo của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Đêm nhạc đã thu về 1,2 tỷ đồng tiền mặt cùng tổng giá trị hiện vật 2,8 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được đều được ekip gửi tới Đà Nẵng, Quảng Nam để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Hiểu Minh

sao viet chung tay giup da nang quang nam chong dich covid 19

Hoa hậu Khánh Vân đấu giá tranh tự vẽ để ủng hộ chống dịch Covid-19

Để cổ vũ tinh thần cả nước phòng chống dịch Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân và ba của cô cùng vẽ bức tranh mang tên “Những trái tim dũng cảm”, gửi đến các y bác sĩ, tình nguyện viên đã dốc sức những ngày qua cho cuộc chiến đấu chống đại dịch.

sao viet chung tay giup da nang quang nam chong dich covid 19

Hoài Linh nhảy hip hop trong đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng

Trong đêm nhạc trực tuyến "Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về", nghệ sĩ Hoài Linh có màn tái xuất và nhảy ngẫu hứng trên sân khấu.

sao viet chung tay giup da nang quang nam chong dich covid 19

Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng

Đêm nhạc trực tuyến nhằm gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng chống dịch do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng nhận được sự tham gia và ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ Việt.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps