Hoa hậu Khánh Vân đấu giá tranh tự vẽ để ủng hộ chống dịch Covid-19

14:06 | 13/08/2020

409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để cổ vũ tinh thần cả nước phòng chống dịch Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân và ba của cô cùng vẽ bức tranh mang tên “Những trái tim dũng cảm”, gửi đến các y bác sĩ, tình nguyện viên đã dốc sức những ngày qua cho cuộc chiến đấu chống đại dịch. 

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô và ba lấy cảm hứng từ bức ảnh chụp cảnh các bác sĩ đang bế trên tay em bé. Hình ảnh này khiến cô rất xúc động. “Trẻ em là mầm non tương lai đất nước nên luôn cần có sự bảo vệ và quan tâm của cộng đồng, nhất là trong thời điểm cả nước đồng lòng chống đại dịch Covid-19”, cô tâm sự.

hoa hau khanh van dau tranh gia tu ve de ung ho chong dich covid 19
Khánh Vân và ba bên bức tranh “Những trái tim dũng cảm”

Khánh Vân và ba hoàn thành bức tranh trong vòng ba ngày, dùng dụng cụ bay vẽ nên mất nhiều công sức. Vốn yêu thích hội hoạ, lại có ba từng là hoạ sĩ nên bức tranh được Khánh Vân dành nhiều tình cảm. Cô kể: “Ngày xưa ba nuôi Vân bằng nghề hoạ sĩ, nên mỗi khi vẽ, Vân lại nhớ những ngày còn nhỏ, ngồi ngắm ba vẽ tranh rồi bán cho người ta. Lúc đó mình chỉ nghĩ đơn gian ba vẽ đẹp quá, nhưng giờ nghĩ lại, mỗi bức tranh gửi gắm nhiều hy vọng của ba, và cả niềm đam mê nghệ thuật nữa”.

Khánh Vân cho biết cô dự định tổ chức một buổi đấu giá nhỏ. Toàn bộ số tiền bán tranh được dùng để quyên góp cho quỹ phòng chống dịch, ủng hộ bà con Quảng Nam - Đà Nẵng. Cô mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân và mọi người trong buổi đấu giá từ thiện sắp tới.

hoa hau khanh van dau tranh gia tu ve de ung ho chong dich covid 19
Khánh Vân mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người trong buổi đấu giá sắp tới

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khi đọc những thông tin về công tác phòng chống dịch và cứu chữa, hỗ trợ những bệnh nhân nhiễm Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân vô cùng xúc động, ngưỡng mộ tinh thần, ý chí của đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên, công an ngày đêm cùng cộng đồng chống dịch.

Bức tranh là niềm mong mỏi, hy vọng mà Khánh Vân cùng ba gửi đến mọi người: “Những trái tim dũng cảm, không ngại khó khăn, hy sinh bản thân vì cộng đồng, xã hội. Nhờ có các anh chị, nhờ chúng ta đồng lòng, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng, để mọi người lại có những ngày bình an và hạnh phúc”.

Minh Anh

hoa hau khanh van dau tranh gia tu ve de ung ho chong dich covid 19

Hoa hậu Khánh Vân tự làm bánh sinh nhật tặng mẹ

Nhân ngày sinh nhật của mẹ, Hoa hậu Khánh Vân vào bếp làm bánh chúc mừng mẹ. Đây là lần đầu tiên cô tự tay làm một chiếc bánh kem.

hoa hau khanh van dau tranh gia tu ve de ung ho chong dich covid 19

Hoa hậu Khánh Vân sexy và cá tính với hình tượng boxing girl

Khác hẳn với những hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng trong tà áo dài, Hoa hậu Khánh Vân lột xác đầy cá tính và sexy khi hóa thân thành boxing girl.

hoa hau khanh van dau tranh gia tu ve de ung ho chong dich covid 19

Hoa hậu Khánh Vân khoe hình thể nóng bỏng

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân khoe hình thể nóng bỏng và đầy cuốn hút trong loạt ảnh mới.