Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng

05:56 | 06/08/2020

1,049 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đêm nhạc trực tuyến nhằm gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng chống dịch do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng nhận được sự tham gia và ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ Việt.   

Tối 5/8, đạo diễn Hoàng Nhật Nam vui mừng thông báo trên trang cá nhân và cho biết chỉ sau ít giờ công bố tài khoản dảnh cho chiến dịch “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” quỹ đã nhận được hơn 242 triệu tiền ủng hộ của các mạnh thường quân.

hoai linh va nhieu sao viet tham gia dem nhac ung ho da nang
Nghệ sĩ Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc trực tuyến ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam

Đồng thời, nam đạo diễn chia sẻ anh và ekip đang gấp rút hoàn thành các khâu chuẩn bị cho đêm nhạc trực tuyến gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam. Danh sách nghệ sĩ tham gia đến lúc này là 60 người cả trong và ngoài nước bao gồm: Hoài Linh, Ngọc Sơn, Đại Nghĩa, Thanh Lam, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Lê, Minh Tuyết, Thoại Mỹ, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Nam Cường, Will 365, Đinh Hiền Anh, Khánh Thi – Phan Hiển...

hoai linh va nhieu sao viet tham gia dem nhac ung ho da nang
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Tiểu Vy mở quỷ để ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam

Ngoài các nghệ sĩ, rất nhiều người đẹp, hoa hậu cũng đồng hành cùng chương trình như: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ. Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết các nghệ sĩ tham gia đêm gia nhạc đều không nhận thù lao và toàn bộ số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho Đà Nẵng và Quảng Nam chống dịch.

Đêm nhạc trực tuyến do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng và dự kiến diễn ra vào 19-22h ngày 9/8. Theo ban tổ chức, đây là khung giờ phù hợp để nghệ sĩ cũng như khán giả đang sinh sống ở Việt Nam và nước ngoài tiện theo dõi.

hoai linh va nhieu sao viet tham gia dem nhac ung ho da nang
Hồ Ngọc Hà tặng 185.000 khẩu trang cho Đà Nẵng, Quảng nam chống dịch Covid-19

Cũng trong buổi sáng 5/8, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải thông tin tặng 185.000 khẩu trang, được đóng trong 75 thùng, có tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng cho khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam để phòng chống dịch Covid-19. Đại diện nữ ca sĩ cho biết, chuyến hàng được ê kíp thuê xe vận chuyển trực tiếp ra 3 địa điểm trao tặng là: Bệnh viên Đà Nẵng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng và thôn Đông Hà ở Hội An.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, những ngày vừa qua rất nhiều nghệ sĩ khác như: H'Hen Niê, Lệ Hằng, Tiểu Vy, NTK Công Trí, ca sĩ Quang Hào, Thái Thùy Linh, Nguyễn Trần Trung Quân.. và nhiều nghệ sĩ khác tích cực ủng hộ tiền, khẩu trang,.... để giúp khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19.

Minh Anh

hoai linh va nhieu sao viet tham gia dem nhac ung ho da nang

Sao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19

Hàng loạt nghệ sĩ như Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi, Khánh Thi, Noo Phước Thịnh, Hồ Đức Vĩnh... đã có những đóng góp tiền bạc và vật chất để giúp Nhà nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

hoai linh va nhieu sao viet tham gia dem nhac ung ho da nang

Chi Pu tặng phòng cách ly trị giá 650 triệu chống dịch Covid-19

Nữ ca sĩ có mặt tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để trao tặng các bác sĩ phòng cách ly áp lực âm trị giá gần 650 triệu đồng.

hoai linh va nhieu sao viet tham gia dem nhac ung ho da nang

Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Sau nhiều ngày kêu gọi, nam ca sĩ và nhiều đồng nghiệp đã quyên góp tiền mặt cùng nhiều thiết bị y tế, tổng giá trị hơn một tỷ đồng cho chiến dịch phòng chống Covid-19.