Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

14:14 | 16/03/2020

677 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày kêu gọi, nam ca sĩ và nhiều đồng nghiệp đã quyên góp tiền mặt cùng nhiều thiết bị y tế, tổng giá trị hơn một tỷ đồng cho chiến dịch phòng chống Covid-19.

Tối 15/3, ca sĩ Tùng Dương công bố danh sách các nghệ sĩ, mạnh thường quân đã ủng hộ chương trình Chung tay đẩy lùi Covid-19 do anh và ca sĩ opera Phạm Thùy Dung khởi xướng. Sau ba ngày kêu gọi, tổng số tiền và hiện vật mà Tùng Dương nhận được là gần 1 tỷ, trong đó bao gồm cả tiền mặt, hiện vật chống dịch gồm quần áo, khẩu trang, gel diệt khuẩn.

“Thật hạnh phúc vì nhận được sẻ chia của những người bạn, trong lúc này thì số tiền và vật dụng quyên góp trị giá nhỏ tới lớn của từng cá nhân đều có ý nghĩa rất lớn”, Tùng Dương chia sẻ.

tung duong quyen gop hon 1 ty dong chong dich covid 19
Tùng Dương và Phạm Thùy Dung khởi xướng chương trình Chung tay đẩy lùi Covid-19

Nam ca sĩ cũng cho biết số tiền anh đã nhận qua tài khoản sẽ được dùng để mua quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế và các vật dụng có tác dụng hiệu quả để phòng chống dịch Covid-19. Trong chiều 16/3, Tùng Dương trao các thiết bị tại trụ sở Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (Hà Nội).

Tại TP.HCM, ca sĩ Tóc Tiên, đại diện các nghệ sĩ, trao tặng vật cho đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phía Nam. "Chúng tôi mong góp sức đẩy lùi dịch bệnh, để các văn phòng lại sớm hoạt động bình thường, trẻ em được đến trường, công viên lại đầy hoạt động thể thao của người già...", ca sĩ Tùng Dương nói.

Bên cạnh đó, Tùng Dương cũng cho biết chương trình Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 sẽ tiếp tục được thực hiện. “Chúng ta hãy nhân lên sự chia sẻ của mình, bằng tình yêu thương để hỗ trợ kịp thời những đơn vị, cá nhân hiện rất cần sự góp sức, chung tay của chúng ta bằng nhiều cách khác nhau."

Trước Tùng Dương, rất nhiều nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Min, Hoàng Thùy Linh...đã quyên tiền và hiện vật bao gồm khẩu trang, quần áo, thiết bị y tế cho công cuộc phòng chống dịch Covid1-9 tại Việt Nam.

Hiểu Minh

tung duong quyen gop hon 1 ty dong chong dich covid 19Sao Việt ngày 13/3: Chi Pu góp 1 tỉ, Hà Anh Tuấn góp gần 2 tỉ đồng chống COVID-19
tung duong quyen gop hon 1 ty dong chong dich covid 19Chi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19