Sao Việt ngày 13/3: Chi Pu góp 1 tỉ, Hà Anh Tuấn góp gần 2 tỉ đồng chống COVID-19

07:52 | 14/03/2020

2,592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dương Khắc Linh hôn, tặng nhẫn kim cương cho vợ kém 13 tuổi; Mâu Thủy chia tay bạn trai lâu năm chỉ vì size giày; Ca nương Kiều Anh khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 26... là những tin chính trong ngày 13/3.

Chi Pu góp 1 tỉ, Hà Anh Tuấn góp gần 2 tỉ đồng chống COVID-19

Các nghệ sĩ Việt bắt đầu có động thái làm từ thiện giúp ngành y chống chọi với đại dịch COVID-19. Phía Chi Pu cho biết nữ ca sĩ đã ủng hộ 1 tỉ đồng nhập máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, cùng 5.000 bộ đồ bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế trên cả nước.

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Chi Pu quyên góp tổng cộng 1 tỉ đồng cho công tác phòng chống COVID-19 của ngành y tế - Ảnh: FB NHÂN VẬT

Toàn bộ số tiền đều do Chi Pu đóng góp. Phía nữ ca sĩ đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để được tư vấn chuyên môn và kịp thời lắp đặt phòng cách ly để đưa vào sử dụng.

Về trang phục bảo hộ, Chi Pu sẽ trực tiếp đi tặng và bàn giao cho đại diện của nhiều bệnh viện. Đại diện nữ ca sĩ cho biết đã liên hệ với Sở Y tế Hà Nội và được tạo điều kiện kết nối với nhiều bệnh viện trong thành phố.

"Tôi liên tục theo dõi diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 và thấy các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Tôi nghĩ đã đến lúc bản thân mình nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch" - Chi Pu bày tỏ.

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Đại diện của Min đi trao quà tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) chiều 13-3 - Ảnh: FANPAGE BỆNH VIỆN

Cũng chiều 13-3, phòng công tác xã hội thuộc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương (Hà Nội) cho hay ca sĩ Min đã đóng góp cho bệnh viện 10.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước rửa tay. Món quà được chị Nguyễn Thanh Huyền, đại diện của Min, đến trao tặng cho bệnh viện.

Min cũng là ca sĩ thể hiện ca khúc Ghen cô Vy cùng Erik. Ca khúc cổ động phòng chống COVID-19 của Bộ Y tế Việt Nam đang gây sốt khắp thế giới.

"Gửi tới những bạn bè xung quanh tôi - Min viết khi chia sẻ thông tin này - Được biết các bệnh viện hiện tại cũng không đủ nhân lực và hàng cũng khan hiếm nên sẽ tốt hơn nếu chúng ta quyên góp vật phẩm. Mỗi người đóng góp ít hay nhiều đều rất đáng trân trọng. Tôi sẽ tiếp tục những gì mình có thể làm để cùng chung tay với mọi người. Việt Nam cố lên!".

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp từ thiện phòng chống COVID-19 - Ảnh: FB NHÂN VẬT

Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp từ thiện giúp ngành y chống COVID-19. Nam ca sĩ cùng 2 người bạn - đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng - tài trợ 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm nhập khẩu trọn gói từ Đức cho các địa phương là Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Mỗi phòng cách ly nói trên trị giá 650 triệu đồng, nên tổng 3 phòng trị giá 1,95 tỉ đồng. Hà Anh Tuấn được cố vấn bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của Deconta, tập đoàn y tế về giải pháp chống khủng hoảng sinh học và bệnh lây nhiễm của Đức.

"Đây là việc tôi phải làm và quan trọng là có cơ hội đóng góp chút nỗ lực trong công cuộc chống dịch của đất nước" - ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Dương Khắc Linh hôn, tặng nhẫn kim cương cho vợ kém 13 tuổi

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Ngày 12/3, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Sara Lưu, Dương Khắc Linh cùng bà xã tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn, ấm áp cùng bạn bè để chúc mừng. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ sinh năm 1980 chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ cùng lời chúc tình cảm. "Happy Birthday honey. Chúc vợ một ngày sinh nhật thật vui và ấm cúng. Năm nay sẽ có nhiều cái thay đổi với vợ chồng mình. Và anh sẽ luôn luôn kế bên vợ. Love you forever", Dương Khắc Linh ngọt ngào viết.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Sara Lưu cũng đăng tải loạt ảnh ghi lại bữa tiệc ấm áp. Không gian tiệc sinh nhật được trang trí ngập hoa và bánh kem. Đặc biệt, nữ ca sĩ hào hứng khoe khoảnh khắc khóa môi tình cảm với ông xã.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Sara Lưu chia sẻ: "Cảm ơn những lời chúc yêu thương của tất cả mọi người. Hôm qua em đã thức đến 3h sáng để trả lời hết những lời chúc luôn đó ạ. Cảm ơn những bó hoa, món quà của bạn bè. Cảm ơn anh chị em tới sinh nhật tại gia nhưng còn vui hơn đi ra ngoài. Năm nay sinh nhật thật là vui".
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Không chỉ vậy, nhân dịp sinh nhật mừng tuổi 25 của giọng ca "Đừng như thói quen", Dương Khắc Linh còn chuẩn bị món quà là nhẫn kim cương để tặng bà xã.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Tham dự bữa tiệc còn có bạn bè thân thiết của cặp đôi như vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, Liz Kim Cương,...

Mâu Thủy chia tay bạn trai lâu năm chỉ vì size giày

Á hậu Mâu Thủy trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai. Điều thu hút sự quan tâm của dư luận lại nằm lý do được Á hậu Hoàn vũ đưa ra khi chấm dứt mối tình gần một thập kỷ này.

Được biết, mối tình này của Mâu Thủy đã kéo dài 8 năm từ khi cô còn hoạt động với vai trò một người mẫu. Anh hơn cô hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng kinh doanh. Mặc dù rất nhiều lần úp mở hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội nhưng Á hậu chưa từng công khai danh tính chàng trai này. Mâu Thủy cho biết, do bạn trai không thuộc giới giải trí nên chuyện tình cảm cô chỉ muốn người thân và bạn bè biết.

Kín tiếng nắm tay nhau đi qua 8 năm thanh xuân tưởng chừng sẽ có cái kết viên mãn là một "happy ending" thì bất ngờ một ngày giữa tháng 3 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi" chỉ vì size giày. Người đẹp lý giải khó chấp nhận việc đã quen biết lâu đến vậy mà người yêu lại sai từ những điều giản đơn, chứng tỏ người đó không hiểu và quan tâm mình.

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Mâu Thủy từng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với người yêu. Ảnh: TL

"Tôi nói lời chia tay anh hôm mùng 10 Tết âm lịch, sau chuyến du lịch cùng anh ấy và nhóm bạn của mình. Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau" - Mâu Thuỷ chia sẻ.

Lời giải thích này lập tức gây ra nhiều luồng tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, một bên bày tỏ sự đồng tình, cảm thông với quyết định của Á hậu Hoàn vũ 2017.

"Nhầm size giày của người yêu tưởng chừng là chuyện nhỏ nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết nó nghiêm trọng đến đâu. Đó là sự tổn thương vô cùng vì ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất người yêu cũng không để tâm, thì sao cùng nhau đi tiếp chặng đường dài"; "Đó là biểu hiện của sự vô tâm, của một người không chủ ý đặt sự quan tâm nhất định đến người mình yêu"; "Chuyện càng nhỏ nhặt càng thể hiện đối phương quan tâm như thế nào. Chỉ có các anh con trai thì thấy nhỏ nhen và nguỵ biện rằng chẳng ai rảnh mà quan tâm vặt. Thiết nghĩ thế thì yêu làm cái gì"; … là ý kiến của một số khán giả về câu chuyện của Mâu Thuỷ.

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19

Mâu Thuỷ từng chia sẻ: "Tôi cho mình một tháng để nhìn nhận mối quan hệ và quyết định dừng lại. Điều tôi cần là sự quan tâm, yêu thương. Nhưng sau bảy năm rưỡi ở bên anh, tôi không còn cảm nhận trọn vẹn điều đó, phần nào thấy anh vô tâm, thiếu tinh tế. Tôi tự nhủ chúng tôi không đủ duyên".

Ở luồng dư luận khác, không chỉ các "đấng mày râu" bộc lộ quan điểm cho rằng điều này có thể cảm thông vì bản thân anh ta thậm chí không nhớ nổi size giày của mình, thế nên có thể việc mua cho bạn gái nhầm kích cỡ cũng là điều mà anh ta chẳng nghĩ tới.

"Chỉ vì chọn nhầm size giày sao? Vậy thì em yêu cái Tôi của mình hơn Người đàn ông của mình rồi. Chúc mừng chàng trai may mắn. Cuộc đời mà không có sai, chỉ có lên thiên đường"; - Một chàng trai bình luận.

Bên cạnh đó cũng không ít chị em khẳng định: "Tôi và chồng đã cưới nhau hơn 8 năm, có 2 con mà chồng cũng không biết mình mang giày size gì? Mặc đồ size gì hay thậm chí thích gì luôn. Vậy mà cuộc sống chúng tôi vẫn hạnh phúc đó thôi. Người có tiền, có địa vị thành ra cái suy nghĩ nó khác người nghèo. Nếu chia tay vì lý do này thì tốt nhất chị này đừng nên có người yêu hay có chồng nữa, vì chị chỉ yêu bản thân chị".

Đặc biệt với những drama liên tiếp gần đây của Á hậu Hoàn vũ, nhiều nghi vấn cho rằng đây chẳng qua là thêm một chiêu trò "hâm nóng" hình ảnh để "dọn đường" cho chương trình mới.

"Mới thấy trang cá nhân Mâu Thuỷ chia sẻ sự trở lại của một chương trình người mẫu nhí có cô ấy làm giám khảo thì liền sau đó là drama kể chuyện chia tay hết sức vô lý. Yêu 8 năm thì không thể tan vỡ ngớ ngẩn thế được. Tôi càng có cơ sở tin rằng lại là một chiêu PR thôi" - khán giả nhận xét.

Góp thêm vào luồng dư luận, mới đây, Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã tạo thành trend thử lòng bạn trai đoán size giày khiến dư luận thích thú. Trên trang Instagram cá nhân, Khánh Vy cảm thán: "Mới đọc báo có người chia tay bạn trai 8 năm vì mua sai size giày. Mình đã thử và cái kết mình trở thành người thứ 2. Mình mang lúc 37 lúc 38 nhưng thường là 38. Nhưng mà trả lời cái rẹt là 36 là gai tinh rồi. 36 là cái con nào á chứ không phải con này nha".

Sau màn thử size giày của bạn gái nhạc sĩ "Có chàng trai viết lên cây", dư luận càng khẳng định chắc nịch: "Khuyên chân thành mọi người đừng thử vì tỷ lệ chia tay sẽ lên đến 90%".

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Phan Mạnh Quỳnh đã sai ngay từ lần đoán đầu tiên, chọn size 36 trong khi bạn gái đi size 37 hoặc 38.

Ca nương Kiều Anh khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 26

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Ca nương Kiều Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh bikini cô chụp trong một chuyến du lịch cách đây không lâu. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc một bộ đồ bơi khá táo bạo, khoe vóc dáng nóng bỏng quyến rũ.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Dù đã trải qua sinh nở nhưng thân hình của ca nương Kiều Anh vẫn săn chắc, thon gọn. Đặc biệt là vòng eo "con kiến" của cô khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Bên cạnh đó, làn da rám nắng khoẻ khoắn cũng khiến cô trở nên thu hút và ấn tượng hơn.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19

Đây không phải lần đầu tiên ca nương Kiều Anh khiến dân mạng phải trầm trồ xuýt xoa trước thân hình gợi cảm của mình.

sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, thậm chí có phần hơi nhỏ bé nhưng Kiều Anh lại có đường cong vô cùng ấn tượng.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19
Khi mới ngoài 20 tuổi, cô kết hôn với cháu ngoại của nhà giáo Văn Như Cương và bắt đầu cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn nhiều người ngưỡng mộ.
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19Sao Việt ngày 12/3: Khán giả "ném đá" và yêu cầu Minh Béo ngừng làm trò
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19Sao Việt ngày 11/3: Chị gái bệnh nhân Covid-19 số 17 có style sành điệu, sở hữu quyền lực đáng nể trong giới thời trang
sao viet ngay 133 chi pu gop 1 ti ha anh tuan gop gan 2 ti dong chong covid 19Sao Việt ngày 10/3: Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì phát ngôn 'cách ly lấy thành tích'

Duy Tiến (Tổng hợp)