Sao Việt ngày 10/3: Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì phát ngôn 'cách ly lấy thành tích'

07:14 | 11/03/2020

12,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu người mẫu Trang Trần 'nổi đoá' khi con gái bị chê không thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ; Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV Là một thằng con trai; Bất ngờ trước chữ viết tay đẹp như thư pháp của Đàm Vĩnh Hưng... là những tin chính về sao Việt ngày 10/3.

Cựu người mẫu Trang Trần 'nổi đoá' khi con gái bị chê không thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, Trang Trần vừa đăng tải hình ảnh con gái bé Kiến Lửa, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một cư dân mạng bất ngờ vào chê: “Bố đẹp mẹ xinh mà con trông bình thường quá vậy” khiến chân dài “nổi đoá”.

sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tich
Dòng bình luận của người này khiến Trang Trần cảm thấy bức xúc và nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Cô quan niệm rằng dù một đứa bé không xinh đẹp cũng không nên chê vì như vậy sẽ mang khẩu nghiệp.
sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tich
Trên trang cá nhân, cựu người mẫu viết: “Con em, em cũng mong nó bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chị đã đẻ chưa, để nghe em nói mà thấm. Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và ép con theo kỳ vọng bắt nó đầy hy vọng”.

Cô cũng khẳng định sẽ không quá quan trọng ngoại hình của bé mà chỉ mong rằng bé luôn vô tư và vui vẻ là niềm vui lớn nhất của người làm mẹ. “Chúc mấy anh chị chê bai con em hãy ráng đẻ và nuôi con bình thường như em. Xin cám ơn”, cựu người mẫu Trang Trần đáp trả.

Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì phát ngôn 'cách ly lấy thành tích'

Tối 9/3, Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tập trung do từng có thời gian lưu trú tại Italy. Sau khi có mặt tại khu cách ly tập trung, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ tâm trạng bức xúc lên trang cá nhân.

"Công an và bác sĩ quận 2 quan tâm thành tích hay sao. Mình như một quân cờ của họ", Vũ Khắc Tiệp viết.

Phát ngôn trên của Vũ Khắc Tiệp ngay lập tức nhận về luồng phản ứng dữ dội của khán giả.

sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tich
Vũ Khắc Tiệp cho rằng bản thân bị chính quyền và cơ quan y tế coi như "quân cờ".

"Tưởng bác sĩ có KPI hay gì mà chỉ tiêu?", "Không có ý thức tự giác, cứ đi lung tung thì sẽ chuyển sang cách ly tập trung, vậy thôi", "Đáng lẽ phải xử phạt thật nặng tội xem thường pháp luật"... là một số bình luận bức xúc của dân mạng.

Độc giả Nguyễn Giang bình luận: "Cư dân khu chung cư nơi anh ở phản ánh gay gắt vì họ chứng kiến anh không cách ly như lời anh nói. Thay vào đó, anh đi lung tung khắp nơi còn vào quán cà phê ngồi với bạn một buổi".

"Nghệ sĩ bên người ta đã không nói gì mà thi nhau quyên góp hỗ trợ nhà nước chống dịch. Còn mấy anh chị bên mình đã không cần hỗ trợ, chỉ cần chấp hành theo quy định. Không chịu làm thì thôi còn nói mấy câu đạp đổ công sức nhà nước", một độc giả chia sẻ.

"Anh nghĩ bác sĩ có KPI riêng à? Muốn nhiều bệnh nhân thì người ta dắt tay nhau sang Vũ Hán rồi chứ bắt anh làm gì? Tốn ngân sách nuôi anh", "Đang chống dịch mà còn thành tích gì? Hãy tự giác giúp đi thay vì ở đó than thở, tố cáo người này người khác", "Bác sĩ chứ có phải người trong showbiz đâu mà nói dóc câu 'fame'? Dịch bệnh mà anh làm như doanh số để mong được nhiều chỉ tiêu?"... là những bình luận gay gắt khác.

Ngay phía dưới bài đăng của Vũ Khắc Tiệp, nhiều người bạn cũng khuyên ông bầu nên hạn chế đưa ra quan điểm không đúng về công tác chống dịch của nhà nước.

Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV Là một thằng con trai

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 10/3, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV Là một thằng con trai. Đây tiếp tục là một sáng tác từ Jack sau loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió… và người đảm nhận phần producer lần này là DJ HOAPROX.

Trong lần trở lại này, Jack đã có màn lột xác cực kỳ ấn tượng từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình cá tính, hiện đại với những bộ trang phục “cool ngầu”, điều mà trước giờ rất hiếm khi được nhìn thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Jack trước đó.

Mặc dù đã có sự thay đổi rõ rệt về phần âm nhạc, thế nhưng Jack vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy gần gũi vì giọng hát và cách hát đặc trưng của mình, tuy nhiên những phần luyến láy đã được tiết chế hợp lý. Có thể ban đầu, người hâm mộ của Jack sẽ cảm thấy chưa quen với sự thay đổi này, nhưng chắc rằng đây sẽ là ca khúc càng nghe nhiều sẽ càng thấy… mê mệt.

sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tich

Vì đây là lần tái xuất đầu tiên và đúng nghĩa của Jack sau ồn ào trước kia nên sản phẩm của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả ngay từ khi công bố. Với sức hút đã được bảo chứng cùng sự trông chờ quá lâu từ khán giả, dự án lần này của Jack thật sự là một “cơn bão” Vpop tháng 3.

Liệu sau những đợt nhá hàng liên tục, những cái bắt tay cùng loạt nhân vật mới và sự hùng hậu từ lực lượng người hâm mộ, màn tái xuất của Jack sẽ khiến cho các BXH âm nhạc, top trending Youtube “chao đảo” ra sao?

Bất ngờ trước chữ viết tay đẹp như thư pháp của Đàm Vĩnh Hưng

sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tich
Chữ viết tay của Mr. Đàm khiến nhiều người trầm trồ

Không chỉ trau chuốt về ngoại hình, Mr. Đàm mới đây còn khiến nhiều người bất ngờ về chữ viết của mình. Nam ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh chụp lại dòng tâm sự suy nghĩ về chữ viết của mình. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và sự trầm trồ của bạn bè cùng người hâm mộ.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng có nét chữ tròn đều, dễ đọc và nhiều nét chữ của anh kéo dài bay bổng. Ngay dưới bức ảnh, nhiều ca sĩ như Quang Dũng, Hồng Nhung, diễn viên Trịnh Tú Trung, Lâm Vĩ Dạ, La Quốc Hùng... đều bất ngờ và khen ngợi chữ viết của giọng ca "Say tình". Nhiều người khen ngợi chữ viết của Mr. Đàm như thư pháp. Ca sĩ Bằng Kiều còn thốt lên: "Như vẽ".

sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tich
Đàm Vĩnh Hưng viết thư tay nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khoe chữ viết của mình. Trước đây, anh từng viết thư tay gửi báo chí truyền thông, người hâm mộ cùng các phật tử trước vụ việc "hôn môi" sư thầy trong chương trình ca nhạc ở phòng trà Không Tên. Nam ca sĩ cũng từng viết thư nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ.

Dù viết vài dòng hay nhiều trang giấy nhưng anh vẫn được khen ngợi vững bút và đều nét chữ. Anh cũng được xếp vào hàng ngũ một trong những sao Việt có chữ viết tay siêu đẹp khó ai có thể soán ngôi.

sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tichSao Việt ngày 9/3: Ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly
sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tichSao Việt ngày 8/3: Quốc Trường tặng mẹ 3 tỷ đồng nhân ngày 8/3
sao viet ngay 103 vu khac tiep bi chi trich vi phat ngon cach ly lay thanh tichSao Việt ngày 7/3: Hoài Sa mặc bikini đọ dáng với người đẹp chuyển giới

Duy Tiến (Tổng hợp)