Sao Việt ngày 8/3: Quốc Trường tặng mẹ 3 tỷ đồng nhân ngày 8/3

07:10 | 09/03/2020

15,099 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 'Ghen Cô Vy' có giá bao nhiêu?; Châu Bùi được tặng hoa 8/3; Duy Mạnh buồn vì ngày 8/3 thấy mẹ khóc, Quỳnh Anh nguyện cầu cho chồng... là những tin chính về sao Việt ngày 8/3.

'Ghen Cô Vy' có giá bao nhiêu?

Ghen Cô Vy và vũ điệu rửa tay vẫn đang có sức lan tỏa lớn ở thị trường. Sau khi được đài truyền hình Mỹ, Pháp, Hàn cùng nhiều trang tin âm nhạc uy tín ca ngợi, Khắc Hưng và ê-kíp cũng đang hoàn thiện phiên bản tiếng Anh cho ca khúc.

Trong khi đó, chia sẻ với phóng viên, Quang Đăng không tiết lộ cát-xê mà mình nhận được. Anh nhấn mạnh sản phẩm mang ý nghĩa cộng đồng, do vậy, các nghệ sĩ cũng không đặt nặng vấn đề thù lao.

“Sau khi thống nhất với Bộ Y tế là làm điệu nhảy cho Ghen Cô Vy, tôi mở bài hát để nghe đi nghe lại và chọn khúc mà tôi cảm thấy có hứng thú nhất. Cuối cùng, tôi chọn đoạn hook và drop. Vì có hứng sẵn nên tôi chỉ mất 15 phút để thực hiện rồi gửi lại cho phía Bộ Y tế”, Quang Đăng nói về quá trình làm sản phẩm.

Trong khi, nhạc sĩ Khắc Hưng nhấn mạnh: “Từ tâm của mình, tôi chỉ muốn đóng góp cho cộng đồng. Tôi hy vọng bài hát có thể truyền tải thông điệp lạc quan và mọi người có ý thức hơn trong việc phòng chống dịch”.

sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83
Ghen Cô Vy do Khắc Hưng sáng tác, Erik và Min thể hiện.

Thực chất, Ghen Cô Vy không phải là một sáng tác độc lập. Ca khúc đơn giản là bản biến tấu về ca từ của Ghen, vốn cũng đã ra mắt vào năm 2017 và cũng do Khắc Hưng sáng tác, Min và Erik thể hiện.

Với Ghen Cô Vy, Khắc Hưng đổi toàn bộ phần lời. Từ câu chuyện về tình yêu, ca khúc chuyển sang truyền tải nội dung về cách phòng tránh dịch Covid-19, trong đó trọng tâm là sáu bước rửa tay theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Khắc Hưng cho biết anh mất 10 ngày để hoàn thành phần lời của Ghen Cô Vy dựa trên nền nhạc của Ghen. Nam nhạc sĩ cũng được đơn vị đặt hàng cung cấp những tài liệu về dịch Covid-19 để xây dựng đúng nội dung thông điệp.

Châu Bùi được tặng hoa 8/3

Dù đang bị cách ly tập trung sau khi trở về từ tâm dịch Covid-19 ở Ý, Châu Bùi vẫn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Cô khoe được tặng hoa ngày 8/3 và còn... pha mừng hụt khiến dân mạng thích thú.
Trở về từ tâm dịch Covid-19 ở Ý, cô gái 22 tuổi này là sao Việt đầu tiên bị cách ly tập trung 14 ngày. Cô chăm chỉ cập nhật những hoạt động hàng ngày và được rất nhiều bạn trẻ gửi lời động viên.

sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83
Châu Bùi bất ngờ khi được tặng hoa trong ngày 8/3...
sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83
... mừng hụt khi được tặng hoa nhưng lại hóa ra... nhầm phòng.

Quốc Trường tặng mẹ 3 tỷ đồng nhân ngày 8/3

Tối 8/3, trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh giấy chuyển tiền và chậu hoa lan tặng mẹ nhân ngày 8/3. Dựa vào thông tin nội dung giao dịch, khán giả nhanh chóng nhận ra số tiền diễn viên Về nhà đi con tặng mẹ là 3 tỷ đồng.

Đông đảo khán giả tỏ ra bất ngờ với món quà "khủng" mà Quốc Trường gửi đến mẹ trong ngày đặc biệt. "Anh đúng là con người hiếu thảo, tặng mẹ luôn 3 tỷ đồng", "Vừa đẹp trai, vừa có hiếu với cha mẹ, yêu anh Trường quá"... là những bình luận từ phía người hâm mộ trước hành động của nam diễn viên.

sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83
sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83
Quốc Trường tặng mẹ món quà 3 tỷ đồng nhân ngày 8/3.

Quốc Trường cho biết mẹ anh là người phụ nữ đặc biệt, tuyệt vời, hy sinh nhiều thứ vì gia đình. Bởi vậy, trong những dịp đặc biệt, anh muốn bày tỏ sự tri ân và dành cho mẹ những gì tốt đẹp nhất.

"Mẹ hiện tại không thiếu bất cứ gì nên Trường cũng không biết tặng sao cho phù hợp. Vì vậy, Trường quyết định tặng mẹ một khoản tiền mặt để thích gì mẹ sẽ mua", nam diễn viên chia sẻ.

Quốc Trường cũng cho biết khi nhận món quà mẹ của anh tỏ ra vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

"Thật sự chỉ cần mẹ vui là Trường cảm thấy hạnh phúc. Vật chất thì mình có thể kiếm được chứ nụ cười của mẹ thì là vô giá. Chỉ cần mẹ cười và hạnh phúc là Trường mãn nguyện. Nhân ngày 8/3, Trường mến chúc một nửa thế giới sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn được yêu thương", anh chia sẻ.

Duy Mạnh buồn vì ngày 8/3 thấy mẹ khóc, Quỳnh Anh nguyện cầu cho chồng

Trong ngày đi Singapore chữa chấn thương, Duy Mạnh cảm thấy rất buồn vì đúng vào ngày 8/3 (ngày Quốc tế phụ nữ). Duy Mạnh chia sẻ: “Thương mẹ, ngày của phụ nữ mà lại phải khóc vì thương con. Con yêu mẹ”.

sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83
Trung vệ tuyển Việt Nam cũng không quên gửi lời chúc yêu thương đến vợ. Duy Mạnh nói lời yêu thương vợ nên nhất định không chịu cho Quỳnh Anh sang Singapore.

Quỳnh Anh bật mí về chuyện này: “Nói đứt lưỡi vẫn kiên quyết không cho đi theo”. Bà xã của Duy Mạnh cũng không quên nguyện cầu cho chồng là mong may mắn sẽ đến.

Sáng ngày 8/3, Đỗ Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore chữa chấn thương. Cùng đi với anh có Đình Trọng sang tái khám vết mổ cũ. Gia đình và người thân cũng có mặt để tiễn đôi trung vệ này. Tất cả đều hy vọng Duy Mạnh và Đình Trọng sớm hồi phục để trở lại.

Trong hành trình sang Singapore chữa chấn thương, Duy Mạnh và Đình Trọng đi cùng với bác sĩ của CLB Hà Nội để có được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị chấn thương. Lãnh đạo CLB Hà Nội sẽ lo toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương cho Duy Mạnh và Đình Trọng. Họ mong muốn tạo điều kiện thật tốt để cả hai sớm hồi phục.

Dự kiến Đình Trọng sẽ sớm về nước sau tái khám, còn Duy Mạnh có thể ở lại Singapore trong thời gian 1 tuần. Chấn thương của Duy Mạnh có thể nói là nỗi buồn rất lớn cho người hâm mộ. Duy Mạnh bị đứt dây chằng trong trận đấu với CLB TP HCM ở Siêu Cúp quốc gia 2019.

sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83Sao Việt ngày 7/3: Hoài Sa mặc bikini đọ dáng với người đẹp chuyển giới
sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83Sao Việt ngày 6/3: Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar
sao viet ngay 83 quoc truong tang me 3 ty dong nhan ngay 83Sao Việt ngày 4/3: Trần Huyền Nhung khoe Body nóng bỏng, sexy đón sinh nhật tuổi 38

Duy Tiến (Tổng hợp)