Sao Việt ngày 7/3: Hoài Sa mặc bikini đọ dáng với người đẹp chuyển giới

07:20 | 08/03/2020

6,640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tự mình cách ly với mọi người sau thời gian ở Ý, em chồng Hà Tăng nhận được 'mưa' lời khen từ dân mạng; Việt Anh cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật mừng con trai tròn 3 tuổi; Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi không bị cách ly như Châu Bùi... là những tin chính trong ngày 7/3.

Tự mình cách ly với mọi người sau thời gian ở Ý, em chồng Hà Tăng nhận được 'mưa' lời khen từ dân mạng

Đêm ngày 6/3 vừa qua, Chủ tịch Hà Nội – ông Nguyễn Đức Chung cho biết Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa ghi nhận một trường hợp ở Hà Nội dương tính với COVID-19. Được biết, bệnh nhân N.H.N. (nữ, 26 tuổi) trở về Việt Nam sau khi đi du lịch tại Anh, Pháp Ý. Ngay sau đó, tin tức này khiến cộng đồng mạng tỏ ra khá lo lắng.

Ở một diễn biến khác, dân tình cũng “soi” ra ái nữ “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn – rich kid Tiên Nguyễn cũng vừa qua Ý để tham gia sự kiện. Trước sự lo lắng và thắc mắc của mọi người, cô nàng đã thông báo tình hình sức khỏe và việc tự mình cách ly ở London (Anh).

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioi
Trên story Instagram, cô viết: “Hi mọi người. Để đảm bảo với mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly với mọi người và đang đi kiểm tra. Mọi người yên tâm nhé”.

Với hành động này, em chồng Hà Tăng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều cho rằng cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có tinh thần tự giác cao.

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioi

Được biết, cách đây ít ngày, em chồng Hà Tăng vừa tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý diễn ra từ ngày 18/2 – 24/2. Theo đó, cô nàng đã từng khoe ảnh check-in ở Milan ngày 22/2 và tiếp tục ở khách sạn tại thủ đô Italy vào 2 ngày sau đó.

Hoài Sa mặc bikini đọ dáng với người đẹp chuyển giới

Mới đây, trên mạng xã hội, người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ khoe ảnh mặc bikini đọ dáng với Hoài Sa ở bể bơi. Thí sinh Người bí ẩn đang ở Thái Lan để ủng hộ đàn chị trong đêm chung kết Miss International Queen vào tối nay.

"Một buổi chiều hai chị em đi bơi giải tỏa căng thẳng. Chị Hoài Sa vẫn khỏe. Mọi người đừng quên đón xem chung kết vì đại diện Việt Nam", Mỹ Kỳ chú thích. Ở phần bình luận, nhiều tài khoản khen sắc vóc gợi cảm của hai cô nàng.

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioi
Thân hình gợi cảm của Mỹ Kỳ và Hoài Sa.

Bùi Đình Hoài Sa đang đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-56-90 và có kỹ năng trình diễn tốt. 9X thuộc nhóm thí sinh nổi trội nhất cuộc thi năm nay về cả nhan sắc, kinh nghiệm giao tiếp với ống kính.

Đại diện Việt Nam – Bùi Đình Hoài Sa thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc và vào thẳng Top 12 chung cuộc nhờ chiến thắng giải thưởng Best Introductory Video.

Sau phần trình diễn bikini của Top 12, ban giám khảo đã lựa chọn ra Top 6 người đẹp tiềm năng nhất bước vào phần thi ứng xử, bao gồm: Mexico, Philippines, Thái Lan, Pháp, Úc và Brazil. Như vậy, đại diện Việt Nam đã dừng chân trước Top 6 và giành được 2 giải phụ: Giải nhì phần thi Tài năng và giải Best Introduce Video.

Việt Anh cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật mừng con trai tròn 3 tuổi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật 3 tuổi của con trai Đậu Đậu. Anh còn đính kèm dòng nhắn gửi đầy tình cả tới con trai cưng của mình:

“Nụ cười của con là điều quan trọng nhất với bố . Mọi điều bố làm đó là luôn thấy con cười thế này . Vậy là con đã tròn 3 tuổi và dần trưởng thành , hãy yên tâm bố và gia đình mình sẽ luôn bên con và là điểm tựa cho con tới khi con trưởng thành . Yêu chàng trai của bố lắm !!!”

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioi
Việt Anh bên con trai trong tiệc sinh nhật mừng cậu bé tròn 3 tuổi

Điều đáng nói ở đây chính là buổi tiệc sinh nhật này do Việt Anh cùng Hương Trần – vợ cũ của anh lên kế hoạch và tổ chức. Bữa tiệc ấm cúng được diễn ra vào tối ngày 06/03 với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai.

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioi

Trên trang cá nhân của Hương Trần, cô cũng chia sẻ loạt hình ảnh được chụp trong tiệc sinh nhật của con trai

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi không bị cách ly như Châu Bùi

Vũ Khắc Tiệp đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) - nơi là điểm nóng về dịch Virus Corona. Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp đã lưu lại TP.Milan trong khoảng thời gian 21-24/2 để tham dự show diễn của một số thương hiệu thời trang như Dolce & Gabbana, Moschino...

Sau ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp đã rời khỏi Milan và tiếp tục du lịch châu Âu. Sau khi trở về TP.HCM, Vũ Khắc Tiệp không bị buộc cách ly tập trung 14 ngày như Châu Bùi.

Nhiều ngày sau đó, Vũ Khắc Tiệp vẫn gặp gỡ bạn bè. Trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp liên tục chia sẻ hình "check-in" ở nhiều địa điểm công cộng.

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioi
Khắc Tiệp đang cách ly tại nhà.

Rất nhiều người thắc mắc về trường hợp của Vũ Khắc Tiệp và để trả lời cho những băn khoăn này hôm nay 7/3, "ông trùm chân dài'' đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh viết: "Tiệp tới Milan từ 18/2 và rời Milan sáng 24/2. Về hải quan khai báo đầy đủ, (28/2 hình như mới có lịch cách ly từ Châu Âu về). Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Ba lần kiểm tra đều có kết quả bình thường (lần gần nhất 8h sáng nay ngày 7/3).

Tiệp cũng mong muốn được xét nghiệm cách đây 5 ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm... Tiệp cũng thường xuyên hỏi thăm các bạn trong ekip có triệu chứng gì không thì các bạn ấy đều nói bình thường.

Tiệp gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và chính quyền luôn theo dõi và kiểm tra thường xuyên. Tiệp sẽ ở trong nhà để theo dõi tiếp tình hình trong những ngày tới".

Trước đó, Châu Bùi tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) và cũng bị cách ly, nhiều sao Hàn như IU, Song Hye Kyo, Park Min Young... cũng có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan cùng thời điểm với Vũ Khắc Tiệp. Sau khi trở về, các nghệ sĩ xứ kim chi đã làm xét nghiệm và tự cách ly tại nhà trong 14 ngày.

sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioiSao Việt ngày 6/3: Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar
sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioiSao Việt ngày 4/3: Trần Huyền Nhung khoe Body nóng bỏng, sexy đón sinh nhật tuổi 38
sao viet ngay 73 hoai sa mac bikini do dang voi nguoi dep chuyen gioiSao Việt ngày 3/3: Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya

Duy Tiến (Tổng hợp)