Sao Việt ngày 9/3: Ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly

07:27 | 10/03/2020

15,965 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương mệt và yếu hơn trước'; Sau "Về nhà đi con" và "Sinh tử", Quỳnh Nga tiếp tục làm tiểu tam ở phim mới; Á hậu Kiều Loan tự viết rap bằng 3 ngôn ngữ... là những tin chính trong ngày 9/3.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly

Tuy nhiên, vì lo lắng cho sức khỏe của con gái, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng bay sang Anh để đưa Thảo Tiên về Việt Nam cách ly.

Được biết hôm 9-3, Thảo Tiên đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

Trước đó, cô gái này đã có mặt tại Ý, Anh và Pháp để dự tuần lễ thời trang. Tại đây, cô cùng N.H.N. (bệnh nhân số 17) đi chơi tại Anh trong một khoảng thời gian trước khi chia tay. N. sau đó về Việt Nam được xác định đã nhiễm nCoV.

sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach ly
Thảo Tiên - con gái doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Ngay khi về Việt Nam, Thảo Tiên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam".

Thảo Tiên hiện không có triệu chứng nhiễm nCoV, tuy nhiên cô sẽ được cách ly một thời gian để theo dõi.

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương mệt và yếu hơn trước'

Tối 9/3, Ốc Thanh Vân cho biết: "Mai Phương vẫn đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Quân Y 175, TP.HCM. Các bác sĩ tích cực điều trị cho em theo phác đồ. Tuy nhiên, sức khỏe của Phương yếu và mệt hơn trước".

Nữ MC cho biết thời gian qua nhiều đồng nghiệp, khán giả hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương. Tuy nhiên, sức khỏe của diễn viên sinh năm 1985 yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người.

sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach ly
Sức khỏe của diễn viên Mai Phương yếu hơn trước.

"Gia đình và bạn thân của Phương vô cùng trân quý tình cảm của mọi người. Ở thời điểm này, chúng tôi cũng chia sẻ thêm được thông tin về bệnh tình của em ấy. Mong mọi người hiểu và luôn cầu nguyện để Phương vượt qua bạo bệnh", cô nói.

Hôm 8/3, diễn viên Hòa Hiệp đến bệnh viện thăm Mai Phương. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Đi thăm em về thấy thương và xót lắm. Bây giờ biết làm sao đây để em khỏi bệnh. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em".

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả dành nhiều lời động viên gửi tới Mai Phương. Họ gửi lời chúc sức khỏe và mong cô sớm vượt qua bạo bệnh.

Sau "Về nhà đi con" và "Sinh tử", Quỳnh Nga tiếp tục làm tiểu tam ở phim mới

Mới đây, Quỳnh Nga đã xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim "Hoa trong bão" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn ở TP.HCM.

Quỳnh Nga cũng là một trong số ít nghệ sĩ miền Bắc đã Nam tiến để tham gia một dự án phim truyền hình dài hơi. Để hoàn thành phim này, Quỳnh Nga đã ở TP.HCM nhiều tháng trời trong năm 2019.

sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach ly
Quỳnh Nga và đoàn phim "Hoa trong bão".

“Hoa trong bão” là dự án phim truyền hình đầu tiên của phía Nam mà Quỳnh Nga tham gia, chính vì vậy, cô cảm thấy đầy hào hứng và chờ đợi phản hồi của khán giả khi phim phát sóng.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Khi nhận được kịch bản, tôi đã hỏi đạo diễn rằng mình sẽ đảm nhận vai nào trong hai nhân vật nữ chính là Bích - một cô gái đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ và Thắm - cô gái chịu thương chịu khó. Đạo diễn đã trả lời rằng tôi thấy với diễn xuất của mình thì tôi hợp với vai nào hơn.

Tôi đã lựa chọn nhân vật Bích. Bởi đó là một cô gái có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, nhiều lúc khiến người xem ghét nhưng ngay sau đó lại khiến người ta trăn trở suy nghĩ bởi Bích cũng có điểm đáng thương. Bên cạnh đó, nếu xét ở khía cạnh người thứ ba thì tôi thấy Bích còn cao tay hơn cả Nhã "tiểu tam" và Quỳnh Trinh nữa”.

Quyết định của Quỳnh Nga ít nhiều gây bất ngờ bởi Bích là vai “tiểu tam” trong phim, một nhân vật đang “ấn định” hình ảnh của Quỳnh Nga khi trở lại với nghệ thuật. Nhiều người đã nghĩ rằng Quỳnh Nga sẽ muốn thay đổi hình ảnh mới hơn là một vai “tiểu tam” quen thuộc.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga tin rằng vai diễn của cô dù là “tiểu tam” nhưng sẽ mới lạ và thuyết phục được khán giả. Bích ở "Hoa trong bão" là cô gái độc lập về tài chính, độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, rất mạnh mẽ. Bích vừa mạnh mẽ lại vừa dễ tổn thương, vừa như một đóa hoa đẫm nước mắt nhưng cũng vừa mang gai nhọn… chính sự thú vị này của Bích đã chinh phục Quỳnh Nga hoá thân. Cô tin rằng Bích sẽ giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng, chiều sâu của mình.

Á hậu Kiều Loan tự viết rap bằng 3 ngôn ngữ

Trong chương trình Trời sinh một cặp số mới nhất, Trịnh Thăng Bình và Á hậu Kiều Loan có nhiệm vụ biến tấu ca khúc theo phong cách underground. Cặp thi đã lựa chọn ca khúc Em không thể (Tiên Tiên).

“Nghe đến vòng thi underground, tôi đã nghĩ ngay đến ca khúc Em không thể của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Tiên Tiên. Tôi thấy ca khúc này rất phù hợp với Kiều Loan", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Huấn luyện viên cho biết: "Tôi đã thay đổi một chút về bản phối để phù hợp với vòng thi này hơn. Tôi hy vọng sự lựa chọn này không làm cho mọi người thất vọng”.

sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach ly
Kiều Loan tự viết rap bằng 3 ngôn ngữ Anh - Hàn - Việt cho bản phối mới ca khúc Em không thể trong màn kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình.

Huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình cho biết đây không phải là dòng nhạc sở trường nhưng anh rất tự tin với bản phối của mình.

"Vòng này phải rap khá nhiều, mà rap thì lại là thế mạnh của Loan. Hy vọng đoạn nhạc mà tôi viết thêm vào để ca khúc có thêm màu sắc sẽ khiến khán giả cảm thấy mới lạ và thích thú hơn”, Trịnh Thăng Bình nói.

Điểm đặc biệt nhất của bản phối mới này là phần rap do chính Kiều Loan tự viết lời. Á hậu 20 tuổi đã thêm các đoạn lời rap bằng tiếng Hàn và Anh để làm phong phú ca khúc.

Giám khảo Nguyễn Hoàng Duy đã bày tỏ sự thích thú với phần trình diễn của Á hậu Kiều Loan. “Kiều Loan có đầy đủ tố chất để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Loan có đủ bản lĩnh cũng như khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Phần rap cũng như bản phối này đã làm cho ca khúc thêm năng động và mang nhiều năng lượng hơn”.

Cùng với những lời khen, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã cho Kiều Loan 10 điểm với phần thi này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Nhờ có đoạn rap của Kiều Loan, bài hát cũng có chất underground hơn nhiều. Chất giọng của Loan có chút ‘xước’ rất đặc biệt và đây cũng là lợi thế lớn của cô ấy”.

Kimmese cũng có những lời khen về phần rap của á hậu 10X: “Kim thực sự ấn tượng với phần rap và điều đó cũng làm cho bài hát trở nên mới mẻ hơn. Chất giọng của Loan đẹp và đặc trưng. Phần beat và bass trong bài cũng mang đến cảm giác đậm màu hip hop”.

Sau đó, nữ rapper Kimmese cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đều cho người đẹp sinh năm 2000 số điểm là 9,75. Tổng số điểm Á hậu Kiều Loan nhận được sau vòng thi underground là 29,5.

sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach lySao Việt ngày 8/3: Quốc Trường tặng mẹ 3 tỷ đồng nhân ngày 8/3
sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach lySao Việt ngày 7/3: Hoài Sa mặc bikini đọ dáng với người đẹp chuyển giới
sao viet ngay 93 ong johnathan hanh nguyen thue chuyen co dua con gai ve viet nam cach lySao Việt ngày 6/3: Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar

Duy Tiến (Tổng hợp)

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...