Chi Pu tặng phòng cách ly trị giá 650 triệu chống dịch Covid-19

08:33 | 21/03/2020

732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ có mặt tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để trao tặng các bác sĩ phòng cách ly áp lực âm trị giá gần 650 triệu đồng.  

Chiều 20/3, ca sĩ Chi Pu đã có mặt tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để trao tặng phòng cách ly áp lực âm. Đại diện của Chi Pu cho biết toàn bộ máy móc, trang thiết bị của phòng cách ly đều được nhập khẩu từ Đức và có sự cố vấn từ bác sĩ chuyên ngành. Chi phí để lắp đặt một phòng cách ly khoảng 650 triệu đồng.

chi pu tang phong cach ly tri gia 650 trieu chong dich covid 19
Chi Pu có mặt tại Hà Nội để tặng phòng cách ly áp lực âm cho các bác sĩ

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ: "Trước diễn biến dịch phức tạp như hiện nay, Chi hi vọng mỗi chúng ta sẽ ý thức giữ gìn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng bằng cách tuân thủ các biện pháp phòng dịch để giảm thiểu tối đa tiếp xúc và nguy cơ lây nhiễm chéo, cũng như chủ động và trung thực trong khai báo y tế. Bên cạnh đó, mỗi người dân chúng ta cũng có thể hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, của ít lòng nhiều chung tay đóng góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19."

chi pu tang phong cach ly tri gia 650 trieu chong dich covid 19
Nữ ca sĩ cũng tặng 5.000 bộ đồ trang phục bảo hộ phòng dịch cho Sở Y tế TP.HCM và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Trước khi trao tặng phòng cách ly áp lực âm, Chi Pu cũng đã tặng 5.000 bộ đồ trang phục bảo hộ phòng dịch cho Sở Y tế TP.HCM và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong suốt hành trình của mình, nữ ca sĩ phải di chuyển liên tục cả hai nơi TP.HCM và Hà Nội. Khi di chuyển, Chi Pu gây chú ý khi mặc đồ bảo hộ cùng găng tay, kính mắt, khẩu trang che kín mặt tại sân bay.

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, thời gian vừa qua rất nhiều nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, NTK Lý Quý Khánh, Phạm Thùy Dung...đã quyên góp tiền và kêu gọi mọi người cùng đoàn kết để phòng chống dịch.

Tuấn Minh

chi pu tang phong cach ly tri gia 650 trieu chong dich covid 19Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
chi pu tang phong cach ly tri gia 650 trieu chong dich covid 19Sao Việt ngày 13/3: Chi Pu góp 1 tỉ, Hà Anh Tuấn góp gần 2 tỉ đồng chống COVID-19
chi pu tang phong cach ly tri gia 650 trieu chong dich covid 19Chi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19