Mỹ Tâm tặng 1.000 chai nước rửa tay, 5.000 khẩu trang chống dịch Covid-19

14:37 | 25/03/2020

805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ âm thầm gửi tặng1.000 nước rửa tay kháng khuẩn, 5.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM cùng nhiều bệnh viện khác trên toàn quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và nghĩa cử đẹp của ca sĩ Mỹ Tâm khi âm thầm ủng hộ vật dụng y tế, vệ sinh đến các bệnh viện để phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, một tài khoản chia sẻ: “Bà chị làm trong Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới. Dịch bữa giờ thấy ai cũng hỏi Mỹ Tâm đâu giờ mới thấy. Nghe chị nói bên công ty Mỹ Tâm cho nhiều bệnh viện toàn quốc. Nhưng kêu không post hình ảnh tại muốn lặng thầm. Bệnh viện cả nước chắc cũng mấy chục chứ không ít…”.

Trong bài viết, tài khoản này cũng đăng tải kèm hình ảnh chụp dòng thư cảm ơn của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM dành cho Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động.

my tam tang 1000 chai nuoc rua tay 5000 khau trang chong dich covid 19
Thư cám ơn của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới gửi tặng Mỹ Tâm

Hành động này của Mỹ Tâm ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng và nhiều người bình luận nữ ca sĩ có một trái tim đẹp luôn đồng hành cùng với cộng đồng giúp mọi người vượt khó khăn. “Bả có cả quỹ ủng hộ sao ý, nói chung mình thấy bả tử tế trên mọi mặt trận từ việc không scandal, đối xử với fan, hay làm từ thiện các thứ”, “Yêu Mỹ Tâm vì đẹp từ tên tới tâm hồn”, “Đúng là đã đẹp người lại còn đẹp nết”...là những bình luận của khán giả dành cho Mỹ Tâm

Ngoài ra, phía FC Mỹ Tâm cũng thông báo trên trang fanpage, cho biết nữ ca sĩ đã gửi hơn 10.000 khẩu trang để nhờ hội phân phát cho mọi người. Ngoài gửi đến người dân, số lượng khẩu trang này còn được chuyển đến các điểm cách ly tại TP.HCM.

my tam tang 1000 chai nuoc rua tay 5000 khau trang chong dich covid 19
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan tặng khẩu trang cho các y, bác sĩ

Cùng với Mỹ Tâm, diễn viên Huỳnh Hồng Loan cho biết cô vừa tìm được chỗ đặt và lấy được 3.000 khẩu trang y tế. Nữ diễn viên đã trực tiếp đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để gửi tặng số khẩu trang này. "Chúc các anh chị y, bác sĩ sức khoẻ, hoàn thành tốt công việc trong mùa dịch này", Hồng Loan nhắn gửi.

my tam tang 1000 chai nuoc rua tay 5000 khau trang chong dich covid 19
Gia đình diễn viên Lý Hùng tặng 500 triệu đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM

Trước đó ngày 24/3 diễn viên Lý Hùng cùng bố là NSND Lý Huỳnh và các thành viên trong gia đình đã có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy để trao tặng món quà là máy thở trị giá 500 triệu đồng. Chia sẻ về hành động này, Lý Hùng cho biết anh đã tìm hiểu nhiều nguồn thông tin và tham khảo ý kiến các bác sĩ trước khi quyết định đóng góp 500 triệu đồng để mua máy thở, ủng hộ Bệnh viện Chợ Rẫy trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

my tam tang 1000 chai nuoc rua tay 5000 khau trang chong dich covid 19Sao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19
my tam tang 1000 chai nuoc rua tay 5000 khau trang chong dich covid 19Chi Pu tặng phòng cách ly trị giá 650 triệu chống dịch Covid-19
my tam tang 1000 chai nuoc rua tay 5000 khau trang chong dich covid 19Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Hiểu Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.