Sao Việt ngày 3/8: Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

07:10 | 04/08/2019

8,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quỳnh Kool lên tiếng về loạt ảnh thân mật 'trai lạ'; Bị đồn được bạn trai đại gia bao nuôi, Hòa Minzy bức xúc đáp trả; Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019... là những tin chính trong ngày 3/8.

Quỳnh Kool lên tiếng về loạt ảnh thân mật 'trai lạ'

Chàng trai có hành động thân thiết với Quỳnh Kool lại không phải người yêu từng được công khai trước đó.

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Mới đây trong tiệc sinh nhật với bạn bè, Quỳnh Kool vô tư ngồi lên đùi một chàng trai và hôn môi người này. Đáng chú ý, đây không phải là bạn trai mà cô từng sánh bên trước đây, khiến dân mạng hết sức tò mò.

Trước thắc mắc của người hâm mộ, nữ diễn viên "Nàng dâu order" cho hay:

Đây là một người bạn rất thân từ hồi học đại học tới giờ của cô. Cô và bạn ấy chơi thân với nhau tới mức bạn ấy rất hay sang nhà cô ăn cơm và gọi bố mẹ cô là bố mẹ. Hai đứa có chuyện gì cũng kể với nhau. Quỳnh kool cảm thấy rất may mắn khi có những người bạn tốt như vậy. Việc ngồi lên đùi như là thể hiện tình bạn của hai đứa rất vô tư.

Bị đồn được bạn trai đại gia bao nuôi, Hòa Minzy bức xúc đáp trả

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi liên tục bị đồn "ăn bám" bạn trai thiếu gia. Thậm chí, một số anti-fan còn cho rằng, những gì mà giọng ca quê Bắc Ninh sở hữu đều được mua bằng tiền bạn trai.

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Hòa Minzy và bạn trai.

Khi đọc được thông tin này, Hòa Minzy bày tỏ sự tức giận. Cô cho biết, bản thân "hơi dại" khi không khoe tài sản trước khi yêu dẫn đến vướng thị phi.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tự rút ra kinh nghiệm cho chính mình và các cô gái rằng, trước khi công khai bạn trai hãy khoe hết số tài sản đang sở hữu để người khác hiểu rằng, những món đồ trên được mua bằng chính số tiền mình tự kiếm và tích cóp được.

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Theo Hòa Minzy, việc khoe hết tài sản còn để người khác biết mình khó khăn thế nào, cố gắng bao nhiêu để kiếm được tiền.

Giọng ca "Rời bỏ" còn giải thích thêm, đàn ông vừa giỏi vừa giàu sẽ yêu và cho một cô gái nào đó tiền bạc hay dăm ba cái túi hiệu. Nhưng đàn ông giàu và giỏi sẽ không chọn một người phụ nữ chỉ thích ăn bám. "Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu", Hòa Minzy hóm hỉnh cho biết.

Nữ ca sĩ 9X khẳng định dù bị dư luận đồn đại những điều không hay về tình cảm nhưng cô vẫn kiếm tiền và chăm lo cho cuộc sống, phụng dưỡng cha mẹ. Tuy nhiên, sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt tự mình kiếm được bị nói tiền của người khác, Hòa Minzy cho biết, cô cảm thấy "cay phết".

Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tối 3/8 ở Đà Nẵng. Trong giờ phút Lương Thùy Linh (sinh năm 2000) đăng quang, MC Nguyên Khang nhắc lại câu trả lời của cô ở vòng thi trước đó: "Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là lúc tôi đứng ở Top 5 ứng xử, và sẽ đẹp hơn nếu tôi đăng quang".

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Tân hoa hậu Lương Thùy Linh được nhận xét có nét giống Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Thùy Linh năm nay 19 tuổi, cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Chiến thắng của cô đẹp lòng khán giả. Từ đầu cuộc thi, thí sinh được ban giám khảo nhận xét là ứng viên hàng đầu với sắc vóc khỏe khoắn, gương mặt hơi giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang. Người đẹp từng là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5.

Ly Kute khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt'

Những ngày gần đây, Ly Kute liên tục gây chú ý khi chia sẻ cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Sau loạt khoảnh khắc con trai Khoai Tây được ông bà ngoại đưa đi chơi ở miền Tây hay hình ảnh đáng yêu của cậu bé khi lên chùa cầu bình an,... cách đây vài giờ, bà mẹ đơn thân lại hào hứng đăng tải những bức ảnh chụp cùng con dưới hồ bơi.

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Đính kèm loạt khoảnh khắc con trai chơi đùa dưới nước, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh chú thích: "Sáng Sài Gòn không khí thật thích quá. Mấy mẹ con bà cháu bơi từ sáng mà tới giờ vẫn chưa muốn lên".
sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019

Bên cạnh những lời khen đáng yêu dành cho Khoai Tây, lần này người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến Ly Kute. Theo đó, diện bikini bà mẹ đơn thân được mọi người hết lời khen nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Kể từ khi sinh con, đây được coi là lần hiếm hoi Ly Kute công khai diện thời trang sexy.

Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá”

“Ông hoàng nhạc Việt” vừa chia sẻ loạt ảnh chụp tại Đà Nẵng. Anh gây chú ý khi chia sẻ: “Đang ở Đà Nẵng. Đi xem nhà để mua. Muốn mua căn này quá. Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa. Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm. Là nhà ai ta?”.

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Mr. Đàm đứng trước nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng

Nam ca sĩ còn làm thơ: “Sóng đời cuồng trôi lở rồi sông bên đó. Nhà em đã bỏ làng đi mãi không về”. Các fan nhanh chóng nhận ra, Mr. Đàm đang đứng trước nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. “Nhà vợ của anh à?”, “Nhà chị Mỹ Tâm. Chắc không chịu bán đâu, vì để dành sau này dọn về ở chung”... là các lời bình của khán giả.

sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019
Dịp cuối năm, Mỹ Tâm về quê đoàn tụ gia đình, nấu bánh tét
sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019Sao Việt ngày 2/8: Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh mặc áo tắm sexy trước đêm chung kết hoa hậu
sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019Sao Việt ngày 1/8: MC Cát Tường hững hờ 'vòng 1'
sao viet ngay 38 luong thuy linh la hoa hau the gioi viet nam 2019Sao Việt ngày 31/7: 'Cà Phê Phin Sữa Đá' vào top 3 trang phục dân tộc Hoàng Thùy thi Miss Universe

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.