Sao Việt ngày 1/8: MC Cát Tường hững hờ 'vòng 1'

07:10 | 02/08/2019

12,607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”?; MC Cát Tường hững hờ 'vòng 1'; U40, Lệ Quyên táo bạo diện bikini khoe thân hình nóng bỏng... là những tin chính trong ngày 1/8.

Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”?

Mới đây, xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới, nữ diễn viên Kiều Thanh gây sốc khi thừa nhận mình là người thứ 3, được gia đình chồng chấp nhận và "vợ cả" yêu quý.

Theo lời kể của Kiều Thanh, người đàn ông sống chung với cô hiện tại chưa ly hôn với vợ và cô cũng không yêu cầu điều đó. Vì tuy mang danh vợ cả - vợ hai nhưng mối quan hệ của Kiều Thanh với hai bên, với con riêng đều tốt đẹp.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Những lời chia sẻ của nữ diễn viên ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt. Trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến không nên phán xét về cuộc sống riêng tư của người khác, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên.

Nhiều ý kiến gay gắt cho rằng Kiều Thanh đang cổ suý cho những "con giáp thứ 13". Bởi việc sống chung với người đàn ông có gia đình, chưa ly hôn là vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức.

Trước những ồn ào về NSƯT Kiều Thanh, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai “Trà ca ve” trong phim “Phía trước là bầu trời” tự hào nhận mình “là người thứ ba” gây bức xúc dư luận, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thái Bình đã chính thức lên tiếng.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Kiều Thanh từng gây ấn tượng mạnh với vai diễn "Trà ca ve" trong phim "Phía trước là bầu trời".

Tại buổi họp báo thường kỳ quý 2 sáng ngày 1/8 tại Bộ Văn hóa, trả lời câu hỏi của báo chí về phát ngôn của nữ diễn viên Kiều Thanh, Chánh Văn phòng Bộ, ông Nguyễn Thái Bình cho biết việc Thu hồi danh hiệu NSƯT thì phải theo đúng quy định của pháp luật, nếu đang trong quá trình xét tặng mà cá nhân vi phạm pháp luật thì hội đồng sẽ dừng ngay. Nhưng đây là trường hợp đã xét và phong tặng từ năm 2015.

“Bây giờ câu hỏi này nên dành hỏi cơ quan có thẩm quyền xử lý Luật hôn nhân gia đình có đưa trường hợp nghệ sĩ Kiều Thanh ra xử lý không? Khi có kết quả thì chúng tôi xử lý theo đúng pháp luật”, ông Nguyễn Thái Bình cho biết.

Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao của Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Cường Đô la có vẻ rất có duyên với những cô dài bởi từ trước đến nay, những mối tình công khai của "đại gia phố núi" đều cao hơn anh ít nhiều. Mới đây, khi tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang, hình ảnh chênh lệch về chiều cao rõ rệt với mỹ nhân xứ Lạng lại trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Với chiều cao chỉ hơn 1m6, Cường Đô la bị nhiều cư dân mạng ác ý khi photoshop thêm một chiếc bục để đứng cạnh Đàm Thu Trang cao 1m76.
sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1

Khi đám cưới đã diễn ra 4 ngày, Duy Mạnh quyết định lên tiếng bảo vệ bạn thân và gửi lời chúc phúc tới cô dâu chú rể.

MC Cát Tường hững hờ 'vòng 1'

Mới đây, danh hài Thúy Nga chia sẻ hình ảnh đi ăn tiệc cùng những người chị em thân thiết trong showbiz với chú thích: "Tối nay, hội những cô gái độc thân của showbiz hội tụ đi ăn tiệc mừng cho một cô gái vừa thoát ế... Đố mọi người ai vừa thoát ế vậy?". Tuy nhiên, đây chỉ là một dòng trạng thái bông đùa bởi đây chỉ là sinh nhật của một người bạn chung của Thúy Nga, MC Cát Tường, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Đào Vân Anh...

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Thúy Nga là người đăng ảnh nhưng mọi sự chú ý lại dồn vào khuôn ngực của Cát Tường
sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Ở độ tuổi tứ tuần, MC Cát Tường ngày càng gợi cảm và quyến rũ với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.
U40, Lệ Quyên táo bạo diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến khán giả phát sốt. Dù đã U40, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn làm nhiều người ngưỡng mộ.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ ảnh diện bikini khoe trọn thân hình quyến rũ, nữ ca sĩ hài hước viết: “Hát bolerro mà bụng có múi được không ta? Mưa gió thay đồ lên lầu tập, thấy bộ bikini bị bỏ quên. Ai cấm không biết bơi thì không được mặc bikini”.
sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đa số đều khen vóc dáng thon gọn và vòng eo ‘con kiến’ của cô.

Con gái đầu của nghệ sĩ Công Lý đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh

Nguyễn Thục Anh là trái ngọt trong cuộc hôn nhân đầu tiên nghệ sĩ Công Lý. Tên gọi ở nhà của Thục Anh là Kiến. Công Lý cho hay, sở dĩ anh đặt tên này cho con vì trong suốt 3 đêm nằm viện bé khóc như bị kiến đốt.

Vợ cũ của Công Lý vừa vui mừng báo tin cho anh rằng, con gái chung của họ đã đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh khoa Đạo diễn điện ảnh với số điểm ưng ý, riêng chuyên môn Thục Anh đạt số điểm cao nhất.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Con gái Công Lý rất hay theo bố đi làm phim và mỗi lần bố tập trên sân khấu kịch

NSƯT Công Lý chia sẻ, Thục Anh dành rất nhiều tình cảm cho bố. Thục Anh có nhiều mơ ước, có lúc cháu chia sẻ với bố muốn thành hoạ sĩ, xong có lúc cháu lại muốn được làm nghề giống như bố.

"Thục Anh muốn được trở thành người giống như bố, được trải nghiệm cảm giác đi diễn, những khó khăn trong công việc và có các mối quan hệ trong xã hội", NSƯT Công Lý chia sẻ.

Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội

Còn 4 tháng nữa mới tổ chức nhưng tính tới thời điểm hiện tại, đã có 39 quốc gia tìm được đại diện sắc đẹp để gửi đến đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Thời điểm này, những nhan sắc lộ diện đang khiến các diễn đàn sắc đẹp sôi sục, so sánh với nhau. Mới đây, chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra bảng xếp hạng "social media" của dàn mỹ nhân trong tháng 7/2019. Hoàng Thùy của Việt Nam có tên trong top 5 thí sinh được khán giả quan tâm và theo dõi nhiều nhất.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1
Hoàng Thùy lọt top 5 nhan sắc được quan tâm, yêu thích trên chuyên trang Missosology.

Dẫn đầu bảng xếp hạng social media là nhan sắc đến từ Brazil - Julia Horta - một nữ luật sư sở hữu sắc vóc nổi bật và gợi cảm. Julia Horta cũng đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1Sao Việt ngày 31/7: 'Cà Phê Phin Sữa Đá' vào top 3 trang phục dân tộc Hoàng Thùy thi Miss Universe
sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1Sao Việt ngày 29/7: Nữ DJ gốc Việt gợi cảm nhất thế giới
sao viet ngay 18 mc cat tuong hung ho vong 1Sao Việt ngày 28/7: Đi nhặt ve chai, mẹ Châu Việt Cường bị tàu hoả đâm tử vong

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.