Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn khiến fan phát cuồng khi quay MV chung

13:00 | 08/07/2019

1,365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cặp đôi ca sĩ quyền lực của Vpop khiến fan phát cuồng khi khoe giọng hát ngọt ngào và nồng ấm trong MV vừa ra mắt "Rất vui được gặp nhau".

"Rất vui được gặp nhau" là ca khúc đượcnhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và nằm trong album nhạc phim "Chị trợ lý của anh" được Mỹ Tâm hát hành vào cuối tháng 5, trên kênh YouTube.

MV Rất vui được gặp nhau của Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn

Ngoài nội dung ngọt ngào và tình cảm, sự kết hợp của Mỹ Tâm với Hà Anh Tuấn chính là điểm nhấn tạo nên sức hút riêng của ca khúc trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài ra đây cũng là ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích và có lượt tải về nhiều nhất trên trang nghe nhạc trực tuyến Itunes.

Vì được fan hâm mộ yêu cầu quá nhiều và mong muốn được thấy phần thể hiện của cặp đôi Mỹ Tâm - Hà Anh diễn xuất chung trong một MV nên Mỹ Tâm đã "chiều fan" và quyết định mời Hà Anh Tuấn ghi hình hát chung ca khúc trong phòng thu.

MV sau khi được ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của fan và hầu hết tất cả đều bình luận giọng hát của cặp đôi không chỉ ngọt ngào mà Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn diễn bằng mắt cũng rất tình khi thu âm chung. Đi kèm trong MV là hình ảnh tình cảm của Mỹ Tâm và diễn viên Mai Tài Phến trong phim "Chị trợ lý của anh".

my tam ha anh tuan khien fan phat cuong khi quay mv chung
Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn thể hiện đầy ăn ý và tình cảm khi quay hình trong phòng thu

Hà Anh Tuấn cho biết anh rất vui và gật đầu đồng ý ngay khi Mỹ Tâm ngỏ lời. Vì đã hát quá nhiều lần cùng nhau trên sân khấu và đều là những ca sĩ chuyên nghiệp nên chỉ trong vòng nửa giờ cặp đôi đã hoàn thành xong MV để gửi tặng khán giả.

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn được xem là cặp đôi song ca có giọng hát đẹp và được nhiều khán giả yêu mến ở showbiz hiện nay. Mỗi chương trình khi có cặp đôi xuất hiện đều đầy ắp khán giả và tạo ra một cơn sốt riêng. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, phần thể hiện tình tứ cùng nét duyên cả hai khi biểu diễn trên sân khấu cũng được mọi người thích thú.

my tam ha anh tuan khien fan phat cuong khi quay mv chung
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng gây sốt truyền thông với tin đồn hẹn hò bí mật

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm cũng gây chú ý với dư luận về tin đồn hẹn hò bí mật với diễn viên Mai Tài Phến. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã có buổi gặp mặt truyền thông và khẳng định giữa cô với Mai Tài Phến chỉ là bạn bè chơi chung. Mỹ Tâm cũng chia sẻ khi cô yêu ai thì mọi người không thể nào biết được nên không cần đồn đoán.. Khi nào có tin vui chính thức cô sẽ công khai và không giấu diếm fan của mình điều gì.

Tuấn Minh

my tam ha anh tuan khien fan phat cuong khi quay mv chungMr Đàm tình tứ hôn má Mỹ Tâm trong liveshow "Hẹn"
my tam ha anh tuan khien fan phat cuong khi quay mv chungMỹ Tâm: "Mai Tài Phến vừa đẹp, vừa giỏi và không nghèo như mọi người nghĩ"
my tam ha anh tuan khien fan phat cuong khi quay mv chungMỹ Tâm nói gì trước tin đồn hẹn hò bí mật với Mai Tài Phến?