Mỹ Tâm: "Mai Tài Phến vừa đẹp, vừa giỏi và không nghèo như mọi người nghĩ"

06:33 | 19/06/2019

11,182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nói về Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ đã dành không ít những lời khen dành và cô cũng cho biết bản thân thấy rất vui khi đi chơi cùng Phến.

Tối qua, ca sĩ Mỹ Tâm và ekip đoàn phim Chị trợ lý của anh đã có một buổi gặp gỡ thân mật báo chí tại TP.HCM. Đáng chú ý trong sự kiện, ngoài Mỹ Tâm còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Mai Tài Phến - người được đồn đoán người tình bí mật của Mỹ Tâm. Trước đó một ngày, cư dân mạng đã có một phen xôn xao khi loạt hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến xuất hiện ở sân bay cùng với loạt cử chỉ thân mật đã dấy lên tin đồn họ đang yêu nhau.

my tam mai tai phen vua dep vua gioi khong ngheo nhu moi nguoi nghi
Mai Tài Phến xuất hiện cùng Mỹ Tâm trong sự kiện

Trong sự kiện, Mỹ Tâm cho biết thông tin này không làm ảnh hưởng đến đời sống cũng như công việc hiện tại của cô. "Tôi đã muốn quen ai thì mọi người không bao giờ biết. Nếu có tin hỷ thật tôi sẽ báo mọi người.", Mỹ Tâm khẳng định.

Giải thích về lý do Mai Tài Phến có mặt trong suốt chuyến lưu diễn vừa qua, Mỹ Tâm cho biết Tài Phến đi chơi cùng với cô là chuyện bình thường. "Tôi rất thích đi chơi với Phến, vì Phến dễ thương, vui tính", Mỹ Tâm nói thêm.

Không chỉ riêng lần này, Mỹ Tâm còn chia sẻ sau rất nhiều chuyến lưu diễn khác cô vẫn sẽ rủ Mai Tài Phến đi chơi cùng. Mỹ Tâm tiết lộ thêm ngày 22/6 này cô có show diễn ở ngoài Hà Nội và Phến cũng sẽ xuất hiện cùng cô nên ai muốn chụp hình cô sẽ cho chụp hình thoải mái, không cần phải bịt khẩu trang.

my tam mai tai phen vua dep vua gioi khong ngheo nhu moi nguoi nghi
Mỹ Tâm diễn lại cảnh cô nựng má Mai Tài Phến ở sân bay

Khi được các phóng viên hỏi về những cử chỉ được cho là nựng má và thân mật với Mai Tài Phến tại sân bay, Mỹ Tâm cười và cho biết đó chỉ là những suy diễn của mọi người và điều đó không có gì quá phức tạp. Để chứng minh lời nói đó, Mỹ Tâm đã gọi Mai Tài Phến lại và cả hai diễn lại cảnh nựng má, vui đùa khá hài hước.

Nói về Mai Tài Phến, Mỹ Tâm cũng cảm thấy buồn vì nam diễn viên bị lôi vào câu chuyện không hay cùng những bình luận xúc phạm từ cư dân mạng. "Mai Tài Phến vừa đẹp, vừa giỏi, không nghề nghèo như mọi người nghĩ. Nếu như quen bạn gái cậu ấy dư sức lo được chứ không phải như những bình luận trên mạng." Mỹ Tâm chia sẻ.

my tam mai tai phen vua dep vua gioi khong ngheo nhu moi nguoi nghi
Mỹ Tâm đã có những chia sẻ khá cởi mở cùng báo giới về chuyện tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên từ khi hợp tác MV Đừng hỏi em, tiếp đó là đóng chung bộ phim "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm sản xuất. Từ những lần kết hợp này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tỏ ra khá thân thiết, luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Vì lẽ đó nên thỉnh thoảng cả hai cũng bị đặt vào câu hỏi chuyện "phim giả tình thậ" và những tin đồn hẹn hò cũng xuất phát từ đây.

Tuấn Minh - Ảnh: Maison de Bil

my tam mai tai phen vua dep vua gioi khong ngheo nhu moi nguoi nghiMỹ Tâm nói gì trước tin đồn hẹn hò bí mật với Mai Tài Phến?
my tam mai tai phen vua dep vua gioi khong ngheo nhu moi nguoi nghiXôn xao hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò
my tam mai tai phen vua dep vua gioi khong ngheo nhu moi nguoi nghiMai Tài Phến - người được đồn hẹn hò bí mật với Mỹ Tâm là ai?