Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn hẹn hò bí mật với Mai Tài Phến?

07:00 | 18/06/2019

851 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những thông tin và hình ảnh được đăng tải trên mạng về tin đồn được cho là đang hẹn hò bí mật cùng Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng về việc này.

Mới đây, loạt hình ảnh của ca sĩ Mỹ Tâm cùng diễn viên Mai Tài Phến bí mật xuất hiện cùng nhau được cộng đồng mạng chia rẻ rầm rộ. Theo đó, trong suốt chuyến đi lưu diễn ở các tỉnh thành Việt Nam, mọi người đều thấy bất ngờ về sự có mặt của diễn viên Mai Tài Phến khi đi cùng Mỹ Tâm. Ở các hình ảnh được chia sẻ ở sân bay hay trên máy bay mọi người đều tò mò về những cử chỉ của Mỹ Tâm chăm sóc Mai Tài Phến. Thậm chí trên máy bay, Mai Tài Phến cũng tỏ ra thoải mái đi đặt tay lên đùi của Mỹ Tâm. Từ những hình ảnh này, rất nhiều fan cũng như cư dân mạng đồn đoán cả hai đã bí mật hẹn hò với nhau từ lâu.

my tam noi gi truoc tin don hen ho bi mat voi mai tai phen
Mỹ Tâm phăn ứng về tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến trên mạng xã hội

Trước tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Mai Tài Phến được cư dân mạng chia sẻ, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia sự kiện, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn”, Mỹ Tâm viết.

Trong bài viết, hầu như Mỹ Tâm không hề nhắc tới câu chuyện Mai Tài Phến nhưng ai cũng ngầm hiểu điều cô đang nói đến là gì. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự không hài lòng khi hình ảnh đời thường của mình bị chụp lén.

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và đặc biệt là fan của cô. Một số fan bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ chuyện tình cảm của thần tượng: “Chị yêu ai thương ai là quyền tự do cá nhân của chị. Miễn chị luôn vui khỏe hạnh phúc là em thấy vui rồi. Chỉ cần yêu chị và quan tâm chị thôi”, một fan chia sẻ.

Bên cạnh những lời ủng hộ, cũng có ý kiến bình luận Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không xứng vì cả hai không "môn đăng hậu đối". Hơn nữa Mai Tài Phến cũng còn quá trẻ và kém Mỹ Tâm nhiều tuổi cũng là điều mà fan nói đến. Trước những bình luận của fan, Mỹ Tâm đều im lặng và không phản hồi.

my tam noi gi truoc tin don hen ho bi mat voi mai tai phen
Khán giả hiện đang khá quan tâm về tin đồn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến "bén duyên" cùng nhau khi hợp tác trong MV Đừng hỏi em, tiếp đó là bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Sau những lần hợp tác này cả hai tỏ ra thân thiết hơn và luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Chính từ sự thân thiết đó, những tin đồn "phim giả tình thật" của cả hai ngày càng được fan quan tâm.

Nói về Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn, Mai Tài Phến chia sẻ: “Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”

Tuấn Minh

my tam noi gi truoc tin don hen ho bi mat voi mai tai phenXôn xao hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò
my tam noi gi truoc tin don hen ho bi mat voi mai tai phenMai Tài Phến - người được đồn hẹn hò bí mật với Mỹ Tâm là ai?