MTV tìm kiếm VJ đa tài

18:42 | 14/07/2012

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Qua hơn hai tháng chuẩn bị và thi tài, cuộc thi “MTV tìm kiếm VJ” sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/7 trên kênh MTV Việt Nam.

Không giống với những cuộc thi người dẫn chương trình khác, cuộc thi MTV tìm kiếm VJ, hay VJ Camp, là một chương trình truyền hình thực tế với những thử thách khắc nghiệt và đa dạng đòi hỏi các thí sinh phải nắm vững nhiều kỹ năng khác bên cạnh khả năng ăn nói.

Đông đảo các bạn trẻ yêu thích nghề VJ tham gia

Ở phiên bản VJ Hunt của kênh MTV Asia là một cuộc thi trên mạng, MTV tìm kiếm VJ mở rộng ra thành một “trại huấn luyện” đặc biệt tại resort Mũi Né Bay (Phan Thiết) kéo dài 3 tuần lễ.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ khắc họa những cá tính độc đáo, nổi trội nhất trong số hàng trăm thí sinh đến dự 2 buổi Audition để được lựa chọn làm 12 thành viên của “trại huấn luyện VJ” đó.

Các thí sinh dự buổi Audition

Trước ống kính máy quay, các thí sinh sẽ thể hiện những gì với ban giám khảo? Liệu các giám khảo Nguyễn Hải Phong, Quốc Trung, Phan Anh và Danny Nguyễn sẽ đưa ra những đề bài để thử sức các thí sinh như thế nào, và họ đánh giá các thí sinh ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập một của chương trình MTV Tìm Kiếm VJ.

Bên cạnh các giám khảo theo đề tài từng tập, hai giám khảo chính xuyên suốt vòng chung kết là người mẫu Thúy Hạnh và cựu VJ MTV Asia Utt Panichkul sẽ góp phần làm nên một chương trình nổi bật hơn, hấp dẫn hơn.

MTV tìm kiếm VJ đưa ra những thử thách khắc nghiệt và đa dạng đòi hỏi các thí sinh phải nắm vững nhiều kỹ năng khác bên cạnh khả năng ăn nói

Đồng hành cùng với những thử thách thật sự dành cho các VJ tương lại, cuộc thi “Thử thách cùng VJ” sẽ tạo ra 1 sân chơi trực tuyến với những thử thách tương tự để các bạn trẻ theo dõi chương trình và yêu thích nghề VJ cũng có dịp thử sức mình.

Để tham gia thử thách, khán giả chỉ cần xem chương trình, bắt lấy khoảnh khắc logo cuộc thi hiện lên để tập trung xem các tình tiết sắp tới trong chương trình. Câu hỏi mà cuộc thi đặt ra sẽ liên quan đến những tình tiết đó, và được đăng tải trên Facebook nhà tài trợ Pepsi Việt Nam sau khi chương trình kết thúc.

Thúy Hạnh làm giám khảo chính xuyên suốt vòng chung kết

MTV tìm kiếm VJ là chương trình truyền hình thực tế nhằm săn tìm các tài năng dẫn chương trình cho MTV Việt Nam trên phạm vi toàn quốc. Dựa trên phiên bản cuộc thi VJ Hunt của kênh truyền hình MTV Asia, MTV tìm kiếm VJ gồm 3 vòng: vòng tuyển chọn trực tuyến, vòng tuyển chọn trực tiếp và vòng chung kết.

La Hai