MTV Việt Nam tưng bừng hưởng ứng lễ trao giải MTV EMA 2012

17:20 | 13/11/2012

1,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đặc biệt nhất trong tiệc MTV EMA Party là các tiết mục biểu diễn theo phong cách acoustis của ban nhạc, ca sĩ Việt Nam khi cover lại các bản hit trong lễ trao giải MTV châu Âu vừa qua.

MTV EMA Party là buổi tiệc đầu tiên chính thức mở màn cho chuỗi chương trình MTV Party độc quyền của MTV Việt Nam dành riêng cho các fan và ngôi sao giải trí yêu thích âm nhạc và không gian tiệc tùng. Và buổi lễ hoành tráng MTV EMA 2012 là một dịp hoàn hảo để MTV Việt Nam giới thiệu chuỗi tiệc hấp dẫn này. Đây cũng là dịp đầu tiên để VJ Kaylee (Hoàng Tú Linh, top 3 VJ Camp) chính thức dẫn riêng một sự kiện lớn sau khi gia nhập ngôi nhà chung MTV Việt Nam.

 

VJ Keylee dẫn chương trình EMA party

Do bị lệch múi giờ (giờ phát sóng trực tiếp MTV EMA 2012 ở Việt Nam là 3 giờ sáng ngày 12/11/2012) nên hơn 200 khách mời của buổi tiệc cũng là những người đầu tiên ở Việt Nam được xem MTV EMA 2012 gồm có hoa hậu - ca sĩ Trương Tri Trúc Diễm, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên - ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, stylist Kelbin Lei, diễn viên Midu, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hà Okio, rapper Suboi, ca sĩ Vy Oanh, nhóm X5, nhóm MTV, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh, ban nhạc Black Infinity, ban nhạc It’s Time, ban nhạc The Leaders, ca sĩ Đại Nhân, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ - nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Hoàng Rapper, ca sĩ Yanbi, ca sĩ Mr.T, nhóm FB Boiz, hotgirl Genie Ngọc Thảo…

Các khách mời được in dấu tay của mình lên logo MTV trắng lớn bằng các màu neon như vàng, hồng, xanh cobalt lưu niệm. Sân khấu của chương trình tạo nên bởi 13 khối lightbox được thắp sáng bằng ánh đèn neon, khối đèn đặc trưng của bar Q4, cùng các khối bàn đặt đồ ăn tạo nên từ các palet gỗ và trang trí bằng các dây đèn led giúp lấp đầy không gian buổi tiệc bằng ánh sáng rực rỡ của neon.

Vy Oanh và Trang Pháp tham gia chương trình

Ngoài việc phát sóng chọn lọc các tiết mục trao giải và biểu diễn độc đáo nhất trong MTV EMA Party thì xen lẫn trong đó là các tiết mục acoustics cover của các ban nhạc, ca sĩ Việt Nam trên sân khấu. Ban nhạc The Leaders mở màn với Payphone của Maroon 5, sau đó là một bản mash-up giữa One More Night (Maroon 5) và Somebody That I Used To Know (fun.). Dũng Hà, cựu thí sinh The Voice Việt Nam góp giọng với hai bản hit hot nhất hiện nay là Skyfall (Adele) và Diamonds (Rihanna).

Ban nhạc Black Infinity rũ bỏ phong cách rock quen thuộc để xuất hiện trong buổi tiệc sâu lắng bất ngờ với bản cover lạ của We Found Love (Rihanna) và Without You (David Guetta & Usher). Ca sĩ Thảo Trang xuất hiện bất ngờ và khuấy đảo bầu không khí buổi tiệc với Born This Way (Lady Gaga) và Falling (Alicia Keys).

Black Infinity sâu lắng với We found love 

Cuối cùng kết lại một buổi tiệc tràn ngập âm nhạc là ban nhạc It’s Time với 3 bản cover liên tục gồm bản nhạc vừa chiến thắng giải “Best Song” tại MTV EMA 2012 Call me maybe (Carly Rae Jepsen), She will be loved (Maroon 5) và In the end (Linkin Park).

MTV EMA Party sẽ phát sóng trên MTV Việt Nam vào 22:00 ngày 22/11/2012.

Linh Lan