Siêu mẫu Heidi Klum làm MC trong lễ trao giải MTV EMA 2012

08:36 | 29/09/2012

1,479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Siêu mẫu, nữ diễn viên ngôi sao Heidi Klum chính thức đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho lễ trao giải MTV Europe Music Awards (EMA) 2012 tại quê nhà Frankfurt, Đức, vào 3 giờ sáng ngày 12/11 (giờ Việt Nam) trên MTV Việt Nam.

Nữ nghệ sĩ đa năng Heidi Klum - người từng thành công với vai trò người mẫu, diễn viên điện ảnh, nhà thiết kế thời trang, giám đốc sản xuất chương trình truyền hình, dẫn chương trình, nhà sáng lập chuỗi sản phẩm trang điểm và thời trang, sẽ trở về quê nhà nước Đức để dẫn chương trình lễ trao giải thường niên lần thứ 19 ở hội trường có bề dày lịch sử Festhalle, Frankfurt.

Heidi Klum chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được dẫn MTV EMA 2012 khi chương trình được tổ chức tại nước Đức quê hương tôi. MTV EMA là một trong những đêm diễn lớn nhất trong nền âm nhạc, thời trang và văn hóa thế giới, và tôi rất hứng thú được góp sức để mang đêm diễn độc nhất vô nhị này đến khán giả trên toàn thế giới. Đó sẽ là một cú đột phá”.

Heidi Klum - cô gái đa tài

Bruce Gilmer - Phó Chủ tịch điều hành nghệ sĩ và chương trình, sự kiện ca nhạc của Viacom International Media Networks nhận xét: “Heidi chắc chắn là một trong những ngôi sao đa năng thành công và nổi tiếng nhất của hành tinh. Cô ấy rõ ràng là lựa chọn tốt nhất để dẫn dắt MTV EMA 2012 ở Frankfurt, và chúng tôi mong tài năng đáng kinh ngạc của cô ấy sẽ tỏa sáng ở một không khí cực kỳ sôi động như EMA. Đó chắc hẳn sẽ là một đêm không thể quên”.

Rihanna và Taylor Swift dẫn đầu đề cử MTV EMA 2012 lần lượt với sáu và năm đề cử, với Justin Bieber và Katy Perry bám đuổi sát theo sau với bốn đề cử cho mỗi người. MTV cho biết sẽ thông báo danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại EMA và người công bố giải trong thời gian sắp tới.

Xuất thân là một siêu mẫu hàng đầu thế giới đại diện cho những nhãn thời trang nổi tiếng như Victoria’s Secret và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí như Sport Illustrated Swimsuit, sự nghiệp Heidi Klum về sau rẽ theo nhiều hướng mới.

Là người dẫn chương trình và giám đốc sản xuất của show 8 lần nhận đề cử Emmy Project Runway, Heidi còn tiếp tục dẫn cuộc thi Germany’s Next Top Model. Cô từng viết sách về nghệ thuật sống Body of Knowledge: 8 Rules of Model Behavior và xuất bản sách ảnh Rankin’s Heidilicious.

Bên cạnh đó, sự nghiệp kinh doanh của cô cũng phát triển mạnh với hai bộ sưu tập thời trang tự thiết kế A Pea In the Pod và Motherhood Maternity, bộ nữ trang Wildlife by Heidi Klum cho QVC, bộ sưu tập giày thể thao cho New Balance, bộ sưu tập nội thất Truly Scrumptious by Heidi Klum cho Babies “R” Us và nhiều chiến dịch khác cho Diet Coke, Ann Taylor, Dannon and Clear Scalp & Hair Beauty Therapy.

Siêu mẫu Heidi Klum khá thành công trên nhiều lĩnh vực

Heidi Klum là Nhà tư vấn nghệ thuật cho Astor Cosmetics và là gương mặt đại diện của Taft-Schwartzkopf suốt 5 năm qua. Cô cũng ra mắt kênh Heidi Klum trên mạng AOL, kênh giúp phụ nữ tìm kiếm thông tin đủ mọi đề tài.

Heidi Klum từng được xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí thời trang, làm đẹp và lối sống hàng đầu thế giới gồm Vogue, Elle, Marie Claire, Harper’s Bazaar, Cosmospolitan, InStyle, Good Housekeeping, ID, W, Glamour, Mademoiselle, Allure, Lucky, Self, Town & Country, Redbook, Better Homes & Gardens, Esquire, Forbes, Arena, GQ, British GQ...

La Hai