Mario Gotze bỏ Hùm xám, tái hợp chủ cũ

13:40 | 22/07/2016

299 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mario Gotze đã trờ lại câu lạc bộ anh đã ra đi để đến với Hùm xám Bayern vào năm 2013 với giá 41 triệu đô la.

Gotze là cầu thủ đã ghi bàn thắng giúp đội tuyển Đức đăng quang trong trận chung kết World Cup 2014, tuy nhiên anh đã phải rời khỏi Bayern Munich, nơi anh không có vị trí trong đội hình chính thức từ Pep Guardiola.

Ngay khi vừa đặt trên đến Bayern, Carlo Ancelloti cũng đã tuyên bố Gotze không có kế hoạch của ông.

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu
Dortmund từng là bệ phóng đưa Gotze lên hàng ngũ ngôi sao của bóng đá Đức

Gotze rời khỏi Dortmund năm 2013 trong sự chỉ trích gay gắt của cổ động viên đội bóng vùng Ruhr để đến với Hùm xám biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Bundesliga, nơi anh giành hai chức vô địch quốc gia liên tiếp ghi 31 bàn trong 116 trận ra sân từ năm 2008.

Một số fan của đội bóng Vàng đen tức giận sẽ không chào đón Gotze trở lại câu lạc bộ cũ.

Mario Gotze cũng đã có lời xin lỗi các cổ động viên của Borusia Dortmunt về quyết định đã phản bội lại họ đề đầu quân cho đội bóng kình địch Bayern trước đấy, và hứa sẽ tập luyện chăm chỉ để lấy lại hình ảnh Mario Gotze tung hoành ngày nào.

“Khi tôi chuyển tới Bayern năm 2013, tôi không nghĩ sẽ có lúc mình sẽ có lúc thế này, và giờ sau 3 năm nhìn lại, nếu chọn lại tôi sẽ làm khác đi, và tôi hiểu rằng nhiều người sẽ không hiểu được quyết định lúc đó".

Đã có lúc anh đã tính chuyện đầu quân sang NHA để tái ngộ với ông thầy cũ Jurgen Kloop, nhưng Gotze đã quyết định đầu cho đội bóng cũ. Anh hứa sẽ làm tất cả để có màn trình diễn thuyết phục giúp fan của Dortmund rộng mở vòng tay đón nhận anh như ngày nào.

Hầu như trong suốt thời gian mùa bóng vừa qua tại Allianz Arena, Gotze làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn và chỉ ra sân vỏn vẹn 14 lần.

Gotze là bản hợp đồng thứ 7 của Dortmund sau khi họ đã mất đi 3 trụ cột mùa bóng vừa qua Gundogan (sang Manchester City) Mkhitaryan (sang Man Utd) Hummels (sang Bayer Munich), và họ hi vọng anh sẽ khỏa lấp khoảng trống của các 2 tiền vệ sáng tạo ra đi để lại.

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

Mỗi số áo một câu chuyện ở Man Utd

Quỷ đỏ đã chính thức công bố danh sách số áo các cầu thủ sẽ mang trong mùa bóng mới, trong đó bản hợp đồng bom tấn kỷ lục Paul Pogba sẽ sở hữu chiếc áo số 6, số áo mà những trung vệ nổi tiếng trước đây đã mặc.

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

THỂ THAO 24H: Người đại diện Pogba bác bỏ thông tin ký hợp đồng với M.U

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Người đại diện bác bỏ việc Pogba đã ký hợp đồng với M.U, Khắc Khiêm sáng cửa danh hiệu Vua phá lưới U16 ĐNÁ.

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

Trận Man Utd vs Man City có thể bị hoãn

Trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City trong khuôn khổ ICC vào lúc 18h30 chiều ngày 25/7 có thể bị hoãn.

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

110 triệu euro đổi lấy Pogba là quá bèo!

Tin tức về việc Man United đã đạt thỏa thuận mua Paul Pogba từ Juventus với giá 110 triệu euro đã gây sốt trên mạng xã hội. Những người yêu Man United, yêu túc cầu đã chia sẻ ý kiến về thương vụ này. Có những quan điểm cho rằng mức giá 110 triệu euro đối với tiền vệ người Pháp là quá rẻ.

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

Juventus thảnh thơi với phương án thay thế Pogba

Với phương án này, Juventus chẳng cần lo nghĩ cho dù Man Utd mới mua Pogba với giá 110 triệu Euro...

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

NÓNG: Paul Pogba chính thức đoàn tụ với MU

110 triệu Euro, Manchester United đã nhận được cái gật đầu của Juventus về việc để Paul Pogba ra đi...

borussia dortmund ky hop dong lai voi nguoi cu

Vụ MU mua Paul Pogba: Juventus vẫn lắc đầu với 100 triệu Euro

Dù bỏ ra đến 85 triệu bảng tức gần 100 triệu Euro nhưng Man Utd vẫn bị Juventus lắc đầu trong thương vụ này và bom tấn Paul Pogba vẫn chưa thể kích hoạt...

Quang Huy

Goal