NÓNG: Paul Pogba chính thức đoàn tụ với MU

08:59 | 21/07/2016

3,952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
110 triệu Euro, Manchester United đã nhận được cái gật đầu của Juventus về việc để Paul Pogba ra đi...

Cuối cùng Man Utd cũng phải cắn răng chi ra 110 triệu Euro để mua lại chính cầu thủ của mình ra đi lúc trước mà không được một xu chuyển nhượng.

nong paul pogba chinh thuc doan tu voi mu
Paul Pogba về MU

Thế là sau một hồi kỳ kèo, Juventus cũng đã thu về được món hời 110 triệu Euro tức khoảng 121 triệu đô la. Con số này đã thiết lập kỷ lục chuyển nhượng cao nhất thế giới vượt qua con số 100 triệu bảng của Gareth Bales từ Totenham Hostpur sang Real Madrid.

Cuộc đàm phán kết thúc vào đêm thứ tư tại Turin giữa sếp phó MU Ed Woodward, Mino Raiola cò chuyển nhượng và Giuseppe Morata CEO của Juventus để đưa Pogba sang Quỷ đỏ và đồng thời thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới, hợp đồng mới được ký kết có thời hạn là 5 năm.

Trước đó Paul Pogba cũng được Real Madrid đàm phán với Juve nhưng đã không thống nhất được về điều khoản phí chuyển nhượng nên đã thất bại.

Cùng với phí chuyển nhượng kỷ lục, mức đãi ngộ của Manchester United đối với Pogba 13 triệu bảng tương đương 14,5 triệu đô la 1 năm gấp ba lần so với mức hưởng tại Juventus mùa trước.

Với lý do không có cơ hội chen chân vào đội 1, nên Pogba đã rời bỏ ManUtd sang Juventus, và sau đó 4 năm anh đã trở thành nhân tố chính trong đội hình Juventus, sau khi tiếp quản ghế nóng tại Manchester United, Mourinho đã xác định Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Với Pogba dường như Mourinho đã có được miếng ghép cuối cùng cho đội hình của Man Utd, anh sẽ là tân binh thứ tư của Manchester United sau khi đã mua Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.

nong paul pogba chinh thuc doan tu voi mu

Vụ MU mua Paul Pogba: Juventus vẫn lắc đầu với 100 triệu Euro

Dù bỏ ra đến 85 triệu bảng tức gần 100 triệu Euro nhưng Man Utd vẫn bị Juventus lắc đầu trong thương vụ này và bom tấn Paul Pogba vẫn chưa thể kích hoạt...

nong paul pogba chinh thuc doan tu voi mu

THỂ THAO 24H: Paul Pogba thừa nhận muốn đoàn tụ với MU

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Trọng tài Anh bắt chính trận chung kết Euro 2016, Liên kết với CLB Hà Lan, Viettel có chuyên gia 'xịn'.

nong paul pogba chinh thuc doan tu voi mu

Juventus 'sang tên đổi chủ' Pogba cho M.U với 103 triệu bảng

Theo nguồn tin từ nhà báo Tancredi Palmeri của Italia, M.U đã đạt được thỏa thuận với CLB Juventus để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba với giá 103 triệu bảng.

Quang Huy

Goal