Juventus 'sang tên đổi chủ' Pogba cho M.U với 103 triệu bảng

14:20 | 07/07/2016

736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ nhà báo Tancredi Palmeri của Italia, M.U đã đạt được thỏa thuận với CLB Juventus để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba với giá 103 triệu bảng.  
mu chi 103 trieu bang de mua pogba
M.U chiêu mộ Pogba với giá kỷ lục

Cụ thể nhà báo Tancredi Palmeri viết trên Twitter: “Tất cả đã được xác nhận M.U đã đạt được thỏa thuận với Pogba về mức lương 13 triệu euro/năm (11,2 triệu bảng/năm) và sẽ mua cầu thủ này với giá 120 triệu euro (103 triệu bảng). Ghi chú Nếu Man United hoàn tất thỏa thuận, họ sẽ phá vỡ bất cứ kỷ lục chuyển nhượng nào với giá 145 triệu euro (trả 120 triệu euro cho Juventus và 25 triệu euro cho người đại diện)”.

Nếu sang M.U, Pogba sẽ hưởng mức lương 11,2 triệu bảng, cao gấp 3 lần những gì mà tiền vệ này kiếm được ở Juventus. Nếu thương vụ chuyển nhượng thành sự thật Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Hiện Gareth Bale đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi anh chuyển sang Real Madrid từ Tottenham với giá 86 triệu bảng vào năm 2013.

HLV Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ Pogba vào mùa hè này để hoàn tất đội hình trước khi bắt đầu mùa giải mới. Trước đó, M.U đã chiêu mộ được 3 tân binh trong mùa hè này là Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. 

mu chi 103 trieu bang de mua pogba

Mourinho đi tàu đến M.U ngay khi vừa hết kỳ nghỉ

HLV Jose Mourinho vừa đến Manchester để bắt tay vào công việc mới với Man United.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp