Quá thất vọng, Juventus rao bán Paul Pogba với giá rẻ

09:02 | 13/07/2023

207 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quá thất vọng và ngán ngẩm về Paul Pogba, Juventus đã rao bán tiền vệ này chỉ sau 1 năm tái hợp.
Quá thất vọng, Juventus rao bán Paul Pogba với giá rẻ
Paul Pogba có lần tái hợp trong ác mộng với Juventus và đội bóng Italia quyết đỉnh rao bán tiền vệ này.

Mùa hè năm ngoái, Juventus và Paul Pogba đã tái hợp theo dạng miễn phí từ Man Utd. Thời điểm đó, Ban lãnh đạo và các cổ động viên Juventus tin tưởng đây là một món hời đối với đội bóng. Và Paul Pogba cũng mong mỏi Juventus là điểm tựa giúp anh lấy lại phong độ như cách đây 6 năm.

Tuy nhiên, trái với mong đợi từ khi chuyển đến Juventus, Pogba chấn thương liên miên khiến từ nhà vô địch WC 2018 từ niềm hi vọng trở thành gánh nặng với đội bóng. Cả mùa giải Paul Pogba chỉ thi đấu 19 trận đấu cho Juventus.

Quá chán Pogba và không muốn giữ lại anh với mức lương cao, huấn luyện Max Allegri và ban lãnh đạo Juventus đã quyết định rao bán Paul Pogba với giá rẻ. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus chỉ yêu cầu mức phí 10 triệu bảng đối với Paul Pogba và sẵn sàng lắng nghe bất lời đề nghị nào.

Từ một cầu thủ có giá trị 100 triệu euro vào năm 2019, đến thời điểm hiện tại theo trang Transfermarkt giá trị của Paul Pogba chỉ còn là 15 triệu euro, anh có lẽ là một trong số những cầu thủ "mất giá" nhanh nhất thế giới.

Trong bối cảnh Juventus tự động rút lui khỏi giải đấu châu Âu mùa giải 2023 - 2024 vì bê bối tài chính thì Juventus quyết định bán đi các ngôi sao trong đó đầu tiên là Pogba để giảm gánh nặng tài chính và nhằm tái thiết lực lượng.

Thiên Phủ