Thương vụ cho mượn Sancho gặp trục trặc

16:56 | 06/01/2024

291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đấy nhất, một số thông tin cho thấy vụ Jandon Sancho chuyển đến Dortmund theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd đã gặp một số trục trặc.
Thương vụ cho mượn Sancho gặp trục trặc
Sancho và Haaland thời còn sát cánh trong màu áo của Borussia Dortmund.

Man Utd và Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc tiền về Jandon Sancho sẽ đến đội bóng nước Đức theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Dortmund hi vọng Sancho sẽ kịp đến trại huấn luyện Marbella ấm áp tại Tây Ban Nha để hội quân cùng các đồng đội mới nhưng chưa có gì chắc chắn để bản hợp đồng cho mượn sẽ sớm hoàn tất trong tuần này.

Trong thông báo được loan báo tới truyền thông thì có đoạn viết:" Cả hai bên đều sẵn sàng cho một thoả thuận, nhưng vẫn còn chi tiết quan trọng cần được giải quyết."

Theo nguồn tin từ Đức thì chi tiết đó chính là việc Man Utd đã cài điều khoản trong hợp đồng cho mượn về việc Borussia Dortmund sẽ mua đứt Jandon Sancho vào cuối mùa. Tuy nhiên Dortmund đã một mực từ chối vì điều này không khả thi. Dẫu vậy hai bên vẫn tích cực đàm phán để tìm được tiếng nói chung.

Mới đây nhất, tiền đạo Earling Haaland - cựu đồng đội của Jandon Sacho khi hai người cùng thi đấu cho Dortmund đã lên tiếng ca ngợi cựu đồng đội cũ là một cầu thủ "chơi bóng chuẩn mực" - điều này cho thấy Haaland đánh giá rất cao Sancho.

Haaland cũng mong Sancho sớm trở lại phong độ đỉnh cao và tìm được cảm hứng chơi bóng như cũ.

Thiên Phủ