Man Utd chấp nhận mất thêm tiền để đẩy Jandon Sancho đi

16:58 | 03/01/2024

142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jadon Sancho từ lâu đã không còn tương lai tại Man Utd. Mới đây, Quỷ đỏ đã chấp nhận chi khoản lương lớn để Sancho quay trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund.
Man Utd chấp nhận mất thêm tiền để đẩy Jandon Sancho đi
Man Utd đang tìm mọi cách để đẩy đi 'cục nợ' Jandon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 từ lâu đã không tương lai tại Old Trafford sau khi anh đã công khai 'bật' lại huấn luyện viên Erik Ten Hag ngay trên mạng xã hội. Hiện tại nhiều nguồn tin tại Anh cho biết cầu thủ này sẽ nhanh chóng ra đi vào tháng 1 này.

WestHam Utd nổi lên là một điểm đến cho Sancho theo một hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên việc quay trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund có vẻ thực tế hơn vào thời điểm này và Dortmund đang có những thảo luận chi tiết về trường hợp này với Man Utd.

Đội bóng vùng Ruhr rất lạc quan về việc hai bên thống nhất hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng và Sancho rất muốn trở lại Dortmund nơi đã tạo điểm tựa thành công cho cầu thủ này. Có điều đặc biệt ngay cả Sancho đẩy đi khỏi Man Utd thì Quỷ đỏ vẫn phải chi số tiền lớn để có thể 'đẩy' đi cầu thủ 23 tuổi này.

Man Utd muốn loại Sancho ra đội bóng đến mức sẵn sàng trả tới 50% số tiền lương khổng lồ 180.000 bảng/tuần. Sancho vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng với Man United sau khi được ký với giá 73 triệu bảng từ tháng 7/2021.

Việc làm này được coi là thảm họa khi Sancho mới ra sân có 82 lần cho Man Utd và chỉ có vỏn vẹn 12 bàn thắng. Đây được coi là bản hợp đồng vừa "hớ" vừa "đắng" dành cho Man Utd với việc mua về bằng được rồi giờ phải tìm mọi cách thậm chí "mất tiền" để đẩy đi.

Thiên Phủ