Đồng đội tại Man Utd khuyên Sancho xin lỗi Erik Ten Hag

12:25 | 20/10/2023

347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một số đồng đội của tại Man Utd đã khuyên Jandon Sancho nói lời xin lỗi đối với huấn luyện viên Erik Ten Hag nhưng tiền vệ này vẫn tiếp tục từ chối.
Đồng đội tại Man Utd khuyên Sancho xin lỗi Erik Ten Hag
Jancho Sancho có thể chấm dứt việc bị loại khỏi đội hình nếu như anh chấp nhận nói lời xin lỗi công khai.

Tiền vệ 23 tuổi đã không chơi Man Utd kể từ tháng 8 sau khi khi Sancho đã công khai 'bật' lại huấn luyện viên Erik Ten Hag vì loại anh khỏi danh sách trong trận thua 1-3 của Man Utd trước Arsenal.

Ten Hag đã nêu lí do loại Sancho do phong độ của anh trong các buổi tập luyện không đủ thuyết phục ông. Tiền vệ này đã dùng mạng xã hội Twitter để chỉ trích công khai những nhận xét của Ten Hag, cho rằng đó là 'hoàn toàn sai sự thật' và tố Ten Hag đã đem anh ra làm 'vật tế thần'.

Ten Hag ra điều kiện nếu Sancho công khai xin lỗi sự việc thì anh sẽ được trở lại tập luyện cùng đội 1 còn không thì anh sẽ phải xuống tập với đội trẻ nhưng tiền vệ này vẫn không chịu 'xuống nước'.

Mới đây tờ Telegraph đưa tin, một nhóm các đồng đội tại Man Utd đã thúc giục Sancho công khai xin lỗi và chấm dứt những đối đầu với huấn luyện viên.

Marcus Rashford - tiền đạo này cũng đã bị Ten Hag đem ra kỷ luật rồi sau phải xin lỗi. Luke Shaw và Harry Maguire là những đồng minh thân cận nhất trong phòng thay đồ của Sancho cũng đều khuyên răn Sancho nên hạ mình xuống.

Đội trưởng Bruno Fernandes cũng đã cố gắng thuyết phục Sancho giải quyết chuyện này nhưng đến giờ tiền vệ cánh này vẫn tỏ ra ngoan cố.

Sancho cảm thấy Ten Hag luôn có những sự phân biệt khác nhau đối với các cầu thủ - như việc Ten Hag luôn giành một sự ưu ái nhất định cho Antony - cựu học trò của ông khi còn dẫn dắt tại Ajax Amsterdam. Dù phong độ của cầu thủ này không ấn tượng nhưng vẫn tiếp tục được Ten Hag lựa chọn chính là điều gây ra mọi nguồn cơn thất vọng của Sancho.

Các cầu thủ thi đấu đủ lâu tại Man Utd đều hiểu rằng việc công khai đối đấu với huấn luyện viên trên truyền thông sẽ chỉ khiến anh ta thêm bị trừng phạt mà thôi. Như trường hợp Rashford đã từng bị kỷ luật vì lí do đến muộn nhưng trong cuộc họp toàn đội nhưng đã xin lỗi công khai và sự việc nhanh chóng bị lãng quên.

Nếu Sancho làm điều tương tự Rashford thì thời gian "lưu đày" của anh tại Man Utd cũng sẽ nhanh chóng qua đi còn nếu không thì việc Sancho có khả năng sẽ bị bán đi ngay trong tháng 1 tới.

Thiên Phủ