Mỗi số áo một câu chuyện ở Man Utd

12:37 | 22/07/2016

4,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quỷ đỏ đã chính thức công bố danh sách số áo các cầu thủ sẽ mang trong mùa bóng mới, trong đó bản hợp đồng bom tấn kỷ lục Paul Pogba sẽ sở hữu chiếc áo số 6, số áo mà những trung vệ nổi tiếng trước đây đã mặc.

Man Utd đã công bố danh sách số áo cầu thủ của năm 2016-2017, theo đó không nằm ngoài dự đoán Ibra sẽ mặc chiếc áo số 9, số áo của Anthony Martial mùa giải trước, ở tuổi 35 với thể lực vẫn sung mãn Ibrahimovic sẽ lĩnh ấn trách nhiệm ghi bàn và dìu dắt tài năng trẻ Marcus Rashford cầu thủ mặc áo 19, số áo của Dwight Yorke trước đấy.

Và chúng ta mong chờ sẽ Ibra và Rashford sẽ tái hiện lại hình của cặp song sát Cole-York tái hiện ở mùa bóng 98-99, 99-00 thuở nào.

manchester united cong bo so ao mua bong 2016 2017
Danh sách cầu thủ mùa bóng 2016-2017, Manchester United công bố trên trang Twiter của đội bóng

Antony Martial mặc áo số 11, số áo của Ryan Giggs, chúng ta sẽ mong chờ tái hiện lại những bước chạy tốc độ của Martial sẽ tái hiện lại hình ảnh của Giggs thời đỉnh cao với chân trái ma thuật.

Memphis Depay mặc áo số 7, số áo của những George Best, Bryan Robson, King Eric, David Beckham, Ronaldo, nhưng với sự thể hiện nghèo nàn mùa bóng vừa qua thì có vẻ chiếc áo này quá rộng so với anh ta.

Cầu thủ trẻ Jessed Lingard người được Van Gaal phát hiện mùa bóng vừa qua, nắm chiếc áo đen đủi số 14 tại man Utd, nơi những Jordi Cruyff, Alan Smith bị thui chột tài năng.

Rooney vẫn đeo chiếc áo số 10 của đội bóng, và chắc chắn mùa bóng mới anh sẽ xuất phát ở vị trí tiền vệ, dấu hiệu tuổi tác đã hiện lên trên bước chạy của Rooney.

Bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba sẽ nắm chiếc áo số 6, số áo của những trung vệ Gary Pallister, Jaap Stam trước đây, ngoài ra Henrikh Mkhitaryan sẽ nắm chiếc áo số 22.

Trong danh sách đăng ký vẫn có tên của những Rojo, Mata, Blind bị đồn đoán không nằm trong kế hoạch của Mourinho.

manchester united cong bo so ao mua bong 2016 2017

THỂ THAO 24H: Người đại diện Pogba bác bỏ thông tin ký hợp đồng với M.U

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Người đại diện bác bỏ việc Pogba đã ký hợp đồng với M.U, Khắc Khiêm sáng cửa danh hiệu Vua phá lưới U16 ĐNÁ.

manchester united cong bo so ao mua bong 2016 2017

Trận Man Utd vs Man City có thể bị hoãn

Trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City trong khuôn khổ ICC vào lúc 18h30 chiều ngày 25/7 có thể bị hoãn.

manchester united cong bo so ao mua bong 2016 2017

Juventus thảnh thơi với phương án thay thế Pogba

Với phương án này, Juventus chẳng cần lo nghĩ cho dù Man Utd mới mua Pogba với giá 110 triệu Euro...

manchester united cong bo so ao mua bong 2016 2017

NÓNG: Paul Pogba chính thức đoàn tụ với MU

110 triệu Euro, Manchester United đã nhận được cái gật đầu của Juventus về việc để Paul Pogba ra đi...

manchester united cong bo so ao mua bong 2016 2017

Mourinho lo lắng khi sắp 'chiến đấu' tại ngôi nhà xưa - Chelsea

Bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng Jose Mourinho được Man United trải thảm đón về với nhiều sự kỳ vọng. Và ngay từ bây giờ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nghĩ tới ngày trở về Stamford Bridge.

Quang Huy