Mourinho lo lắng khi sắp 'chiến đấu' tại ngôi nhà xưa - Chelsea

07:40 | 20/07/2016

295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng Jose Mourinho được Man United trải thảm đón về với nhiều sự kỳ vọng. Và ngay từ bây giờ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nghĩ tới ngày trở về Stamford Bridge.
moi toi mu jose mourinho da lo lang cho ngay tro lai san nha chelsea
Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge đối đầu Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh

Theo tờ The Times của Anh, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy không hài lòng về lịch thi đấu của Quỷ đỏ mùa tới, đặc biệt là trận đấu có ý nghĩa quan trọng bậc nhất mùa giải với riêng cá nhân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, đó là cuộc chạm trán với Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17.

Cụ thể, chuyến hành quân của Man Utd tới sân Stamford Bridge gặp Chelsea, đội bóng mới sa thải Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái, sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 10, tức là chỉ chưa đầy 72 tiếng sau khi Man United đá trận vòng bảng Europa League (lịch cố định sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu theo giờ Việt Nam). Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực cầu thủ của MU, trong khi với vị trí thứ 10 ở Premier League mùa trước, đội chủ nhà ở trận đấu đó Chelsea sẽ không phải dự cúp châu Âu và được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 tuần. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với Quỷ đỏ khi mà thầy trò Jose Mourinho sẽ phải làm khách tại Anfield gặp Liverpool ở ngay vòng đấu trước.

Cuộc đại chiến giữa Man Utd và Chelsea mùa tới không chỉ có ý nghĩa rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 mà đó còn là ngày về để "đòi lại món nợ" của Jose Mourinho, bởi dù từng rất thành công cùng đội bóng áo xanh thành London sau 2 kỷ nguyên tại Stamford Bridge, nhưng vụ "đâm sau lưng" của các học trò tại Chelsea khiến ông lần thứ 2 bị đội bóng sa thải chắc chắn là kỷ niệm buồn trong sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của mình. Do đó, Chelsea cùng với Man City của Pep Guardiola là 2 đội bóng mà Mourinho muốn cùng Quỷ đỏ đánh bại hơn bất kỳ đối nào khác trong mùa giải tới.

Hiện, chưa có giờ thi đấu chính thức cho trận đấu giữa Man Utd và Chelsea nhưng thông thường, những trận cầu tâm điểm của tuần sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật (Super Sunday) để phục vụ vấn đề về truyền hình. Như vậy, các học trò của Jose Mourinho chỉ còn hơn 2 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc đại chiến tại Stamford Bridge ở vòng 9.

HLV Jose Mourinho đang yêu cầu Man Utd đệ đơn xin dời ngày thi đấu sang thứ 2 lên BTC Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vòng 4 League Cup sẽ diễn ra vào ngày thứ 3 và thứ 4 sau đó nên sẽ rất khó để có sự thay đổi và nhiều khả năng cũng giống như nhiều HLV khác, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ cân nhắc "hy sinh" trận đấu ở vòng bảng Europa League bằng việc sử dụng nhiều cầu thủ dự bị để tập trung cho ngày về Stamford Bridge.

Lịch thi đấu 10 vòng đầu tiên của MU tại Premier League 2016/17:

Vòng 1 - 19:30 ngày 13/8

AFC Bournemouth ? - ? Manchester United

Vòng 2 - 02:00 ngày 20/8

Manchester United ? - ? Southampton

Vòng 3 - 23:30 ngày 27/8

Hull City ? - ? Manchester United

Vòng 4 - 18:30 ngày 10/9

Manchester United ? - ? Manchester City

Vòng 5 - 18:00 ngày 18/9

Watford ? - ? Manchester United

Vòng 6 - 18:30 ngày 24/9

Manchester United ? - ? Leicester City

Vòng 7 - Ngày 1/10

00:00 Manchester United ? - ? Stoke City

Vòng 8 - Ngày 24/9

00:00 Liverpool ? - ? Manchester United

Vòng 9 - Ngày 22/10

00:00 Chelsea ? - ? Manchester United

Vòng 10 - Ngày 29/10

00:00 Manchester United ? - ? Burnley

moi toi mu jose mourinho da lo lang cho ngay tro lai san nha chelsea

[VIDEO] Xem Gareth Bale 'làm xiếc' với quả bóng golf

Không chỉ giỏi đá bóng, Gareth Bale còn khiến NHM tròn mắt với khả năng "làm xiếc" với trái bóng golf. Đoạn video đăng tải trên Instagram mới đây là một ví dụ.

moi toi mu jose mourinho da lo lang cho ngay tro lai san nha chelsea

Ibrahimovic tung video tái hiện pha 'làm nhục' thủ thành Joe Hart

"Ông sao"Ibrahimovic mới đây đã tái hiện pha làm bàn đẳng cấp khiến thủ thành Joe Hart của Man City ôm hận...

moi toi mu jose mourinho da lo lang cho ngay tro lai san nha chelsea

Những pha phạm lỗi kinh hoàng trong lịch sử bóng đá (VIDEO)

Trong lịch sử bóng đá đã không ít cầu thủ hứng chịu những chấn thương kinh hoàng sau những pha va chạm với đối phương. Tất cả đều khiến NHM phải rùng mình.

Phong Trần

Thể Thao Việt Nam